Vé máy bay đi Singapore Tiger Air du lịch Sing chỉ 39USD

Mua vé máy bay đi Singapore cùng hãng Tiger Air du lịch đến đất nước xinh đẹp hàng đầu trên thế giới bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.Tuy là một đất nước nằm trong số các quốc gia nhỏ nhất thế giới nhưng quốc đảo sư tử Singapore luôn làm cho bất cứ khách du lịch nào cũng phải trầm trồ khán phục trước các công trình hiện đại,tiện nghi bậc nhất thế giới,những khu vui chơi giải trí sang trọng độc đáo,nền ẩm thực kết tinh từ nhiều nền văn hóa khác nhau...Singapore luôn là điểm đến hàng đầu cho bất cứ ai đam mê du lịch và yêu thích những trải nghiệm mới mẻ

ve may bay di Singapore Tiger Air gia re

Mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất ở đâu ? Hãy chọn Tiger Air

Trong tất cả các hãng hàng không chuyên cung cấp vé máy bay đi Singapore thì Tiger Air (Tiger Airways) - hãng hàng không quốc gia Singapore luôn đi đầu về giá cả.Với tất cả công nghệ hiện đại ,tinh thần kỷ luật cao của đất nước và con người ở Singapore,Tiger Air luôn mang lại cho khách du lịch của mình sự hài lòng và an toàn tuyệt đối trên chuyến bay.

Bên cạnh đó,Tiger Air còn hỗ trợ khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đều đặn hàng tuần vô cùng hấp dẫn

Bảng chi tiết giá vé máy bay đi Singapore của Tiger Air

bang gia ve may bay di Singapore Tiger Air
Quí khách mua vé máy bay đi Singapore nhớ lưu ý những điều sau:
  • Giá vé máy bay đi Singapore một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Giờ khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
>> Xem đầy đủ các chương trình khuyến mãi Tiger Air << TẠI ĐÂY

Đi Singapore có cần làm Visa hay không ?

Câu trả lời là không. Khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore chỉ cần sở hữu hộ chiếu phổ thông còn thời hạn dài hơn vào 6 tháng là có thể yên tâm đi du lịch Singapore thoải mái rồi!

Khách du lịch lần đầu đi Singapore khi làm thủ tục nhập cảnh cần lưu ý những điều sau :

Singapore là một trong những quốc gia có các chính sách nhập khá kỹ lưỡng, đặc biệt là đối với du khách Việt Nam,nhưng bạn không phải lo lắng chỉ chuẩn bị trước cho mình các loại giấy tờ yêu cầu dưới đây là chắc chắn thủ tục nhập cảnh tại Singapore sẽ không thể làm khó dễ được bạn :
  1.  Vé máy bay đi Singapore khứ hồi hoặc vé máy bay đi tiếp nước thứ ba. Đây là cơ sở để đảm bảo rằng bạn sẽ rời khỏi Singapore sau khi kết thúc thời gian du lịch của mình tại quốc đảo Singapore.
  2. Tờ khai nhập cảnh. Tờ khai này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về nhân thân cũng như thời gian lưu trú của bạn tại Singapore. Một phần tờ khai sau khi được đóng dấu xác nhận nhập cảnh sẽ được giao lại cho bạn và bạn cần giữ gìn cẩn thận để làm thủ tục xuất cảnh.
  3. Chi tiết kế hoạch du lịch khám phá. Nếu bạn đến Singapore với mục đích du lịch tự túc thì chắc chắn đây là giấy tờ không thể thiếu và giúp bạn được nhanh chóng nhập cảnh.
  4. Giấy chứng nhận đặt chỗ khách sạn hoặc thư mời công tác, thư mời sang thăm người thân.
  5. Hộ chiếu Phổ thông hoặc công vụ còn thời hạn trên 6 tháng. 
  6. Giấy chứng nhận đặt chỗ khách sạn hoặc thư mời công tác, thư mời sang thăm người thân.

Những địa điểm du lịch tại Singapore

Sở thú đêm River Safari

Trải nghiệm tuyệt vời mà du khách mua vé máy bay đi Singapore du lịch nên làm đầu tiên là chuyến tham quan kì thú tại công viên River Safari. Công viên này có hơn 3000 loài động vật khác nhau với 316 loài đang sinh sống trong môi trường được mô phỏng như trong hoang dã. Ở đây, bạn có thể đi bộ dọc theo con đường "Open Concept" trong công viên và quan sát sự đa dạng của các loài động vật động vật.

ve may bay di Singapore Tiger Air

Vườn thú River Safari là địa điểm lý tương dành cho gia đình du lịch với vé máy bay đi Singapore

Ngoài ra,một buổi tối thú vị đang chờ đón bạn cho một đêm cắm trại tại sở thú ban đêm Safari. Nơi mà bạn có thời gian để khám phá cuộc sống về đêm của các loài động vật hoang dã. 

Khu phố Haji Lane

Haji Lane là tên của một con phố nằm trong khu phố Ả Rập tại Singapore, một trong những điểm đến phổ biến của khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore.Khu phố nổi tiếng là nơi mua sắm dành cho các tín đồ mua sắm. Đặc biệt là những món hàng thời trang tinh tế làm hoàn toàn bằng thủ công .

dat ve may bay di Singapore Tiger Air
Khách du lịch Singapore đến tham quan và chụp ảnh tại khu phố Haji Lane độc đáo
Clarke Quay

Clark Quay ở Singapore lên như một bức tranh tuyệt đẹp về đêm với các địa điểm ăn uống và mua sắm náo nhiệt. Clarke Quay với cửa hàng bán đồ cổ, quán cà phê đầy phong cách, câu lạc bộ nhạc jazz sống động và nhà hàng sang trọng.Sở hữu  vô số các loại hình giải trí đa dạng, Clarke Quay là thực sự là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui hoạt động vui chơi về đêm cho tất cả khách du lịch mua vé máy bay đi Singapore.

mua ve may bay di Singapore Tiger Air

Công viên đại dương Sea Aquarium

Công viên đại dương Sea Aquarium là một khu đại dương nhân tạo với 45 triệu lít nước, nơi sinh sống của hơn 100.000 loài sinh vật biển và hơn 800 loài khác nhau. Mô phỏng theo 49 môi trường sống đặc trưng ở Đông Nam Á, vì vậy khi đến đây bạn sẽ đượ tận hưởng về cuộc sống của các loài động vật dưới biển một cách toàn diện nhất. Hơn nữa, khu vực quan sát tại đây cũng làm cho bạn bị choáng ngợp với tấm kính lớn, lớn nhất trên thế giới. Bể cá khổng lồ với kính rộng 36 m, cao 8,3 m.

book ve may bay di Singapore Tiger Air

Du lịch Singapore nên ăn gì ?

Mì Phúc Kiến: Đây là một món ăn phổ biến được yêu thích tại Singapore. Trong thực tế, nguồn gốc của món ăn này là mì tôm ở tỉnh Phúc Kiến. Món mì Phúc Kiến ở Singapore chế biến không quá công phu nhưng rất ngon. Nguyên liệu bao gồm mỳ (trứng và bún gạo), xào với mỡ heo và tôm, nầm đậu, trứng bác, thêm gia vị gia vị và nước sốt ớt sambal.

Cơm gà Hải Nam: được coi là tlinh hồn của các món ăn ngon tại Singapore. Cách làm món ăn này cũng khá đơn giản: gà luộc gừng,sau đó lấy nước luộc này đi nấu cơm. Khi ăn, thịt gà được xắt miếng và ăn với nước sốt làm từ gừng,ớt và đậu nành.
mua ve gia re di Singapore Tiger Air
Du lịch Singapore đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé !
Ngoài ra,còn nhiều món ăn khác như : cua sốt ớt ,bánh cà rốt , Laksa, Roti, Rojak... mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Singapore. Để thưởng thức các món ăn của Singapore, địa chỉ tốt nhất dành cho bạn là trong trung tâm ẩm thực Maxwell Hawker với hơn 100 quầy hàng, khu ẩm thực Food Republic tại Wisma Atria...

Đại lý bán vé máy bay đi Singapore Tiger Air - Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý chính thức của hãng hàng không Singapore Tiger Air.Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ bay và cung cấp vé máy bay giá rẻ,đội ngũ tư vấn viên và booker tại Vietnam Booking sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ quý khách để đặt được vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất.

Truy cập ngay Website : Tigerrair.com , hoặc nhấp vào đường link dưới đây khi bạn cần :
Chúc quí khách có một chuyến du lịch Singapore thật tốt đẹp!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong