Gợi ý 10 công viên giải trí hàng đầu dành tại Malaysia

Malaysia đang trở thành trung tâm của công viên giải trí hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Hầu hết khách du lịch Malaysia sẽ phải mất ít nhất nửa ngày hoặc cả ngày để khám phá những trò chơi ở đây.


Gợi ý 10 công viên giải trí lý tưởng nhất tại Malaysia

1.Công viên giải trí Berjaya Times Square 

Đây là  công viên lớn nhất ở Malaysia - ở trung tâm thương mại Berjaya Times Square tại thành phố Kuala Lumpur, với 12.360 m2 diện tích bao gồm 3 tầng, bao gồm nhiều trò chơi thú vị.

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Xem thêm : Những món ăn vặt ngon bổ rẻ ở Kuala Lumpur Malaysia

2.Công viên giải trí Bukit Gambang 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Nằm ở Pahang. Với diện tích gần 2 km vuông, công viên có nhiều trò chơi và các hoạt động hấp dẫn.Đặc biệt còn hồ tạo sóng lớn nhất, công viên săn bắn lớn nhất Malaysia.

3.Công viên Escape Adventureplay

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Được mở từ 3 năm trước tại Penang. Tại Escape Adventureplay, du khách sẽ có những trải nghiệm như lạc đi vào một thế giới rừng xanh hoang dã thực sự thú vị, bạn sẽ thấy công viên này không có các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại. Tất cả bạn cần để có một ngày vui chơi tại đậy là sự can đảm.

Tham khảo thêm : đặt vé máy bay đi Penang giá rẻ du lịch Malaysia

4.Công viên giải trí dành cho trẻ em KidZania 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Công viên này nằm ​​trong tòa nhà Curve ở quận Mutiara Damansara Kuala Lumpur, là công viên có chủ đề giáo dục cao dành cho trẻ em. KidZania giống như một thành phố thu nhỏ. Ở đây, trẻ em sẽ được tự do lựa chọn và trải nghiệm một công việc hay nghề nghiệp mà chúng thích nhưng không có sự giúp đỡ của cha mẹ.

Xem thêm : vé Air Asia đến công viên KidZania tại Kuala Lumpur Malaysia

5.Công viên giải trí dành cho gia đình Legoland ở Malaysia 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Là công viên Lego đầu tiên được xây dựng ở châu Á , đã được mở cửa vào năm 2012 tại Nusajaya, Johor Bahru gần biên giới với Singapore. Ngoài ra còn có một khách sạn và công viên nước. Ảnh: Legoland.

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Công viên Legoland ở Malaysia cũng là sân chơi lý tưởng cho những người yêu thích chủ đề khoa học viễn tưởng.

6.Công viên giải trí Lost World of Tambun

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Nằm ở quận Sunway City, Ipoh. Khu phức hợp của công viên này bao gồm,công viên nước, công viên khám phá, công viên giải trí,vườn bách sở thú ... Ngoài ra còn có các sông nhân tạo dài nhất Malaysia, 660 m.

7.Công viên giải trí A'Famosa, Alor Gajah 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Công viên này bao gồm công viên nước, công viên thám hiểm, công viên chủ đề Old West, và các hoạt động giải trí với nhiều môn thể thao, sáng tạo. Ngoài ra, nó cũng có một chuỗi các khách sạn và khu phức hợp nghỉ dưỡng, Trung tâm tổ chức sự kiện ...

8.Công viên giải trí LWorld Genting 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Là công viên chủ đề đầu tiên của Malaysia, đã hoạt động được 30 năm. Công viên này dự tính sẽ được mở rộng và chuyển thành công viên giải trí 20th Century Fox vào cuối năm 2016 đến đầu năm 2017.

9.Công viên giải trí Sunway Lagoon 

nhung dia diem vui choi tai malaysia

Nằm ở thủ đô Kuala Lumpur cách 40 phút đi xe. Đây là một khu phức hợp khổng lồ với diên tích hơn 360.000 m2 cùng hàng chục điểm tham quan vui chơi giải trí như Extreme Park, Scream Park, Vuvuzela ...


Nguồn : mua ve may bay gia re

    Comments

    Post a Comment

    Popular posts from this blog

    Cẩm nang du lich Sapa

    Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

    Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong