Vé máy bay đi Phần Lan Aeroflot đi châu Âu chỉ 10 triệu đồng

Du lịch với vé máy bay đi Phần Lan giá rẻ trên tay , bạn có cơ hội đến thăm các thành phố và thị trấn có nhiều điểm tham quan văn hóa, lịch sử độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.Từ thành phố đầy nghệ thuật sôi động Helsinki, Turku đến các khu rừng hùng vĩ ở phía bắc và hải đảo thưa thớt dân cư, Phần Lan là một trong những điểm đến châu Âu giấu điều thú vị để khám phá.

ve may bay di Phan Lan Aeroflot

Đặt vé máy bay đi Phần Lan giá rẻ nhất của hãng Aeroflot

Hiện các chuyến bay đi Phần Lan được bán ở tất cả các phòng vé Vietnam Booking - đại lý máy bay Aeroflot uy tín nhất Việt Nam . Dưới đây là một số thông tin về giá vé và hành trình tham khảo:

Bảng giá vé máy bay đi Helsinki - Phần Lan hãng Aeroflot

bang gia ve may bay di Phan Lan Aeroflot

Chú ý:
  • Vé máy bay đi Phần Lan một chiều hạng phổ thông đã bao gồm các loại thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt phòng.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh là giờ địa phương.
  • Liên Booking Việt Nam - Đại lý hãng Aeroflot để được tư vấn và đặt vé với giá rẻ nhất!

Những điểm đến thú vị khi du lịch Phần Lan

Helsinki là một điểm đến chính của hầu hết du khách mua vé máy bay đi Phần Lan. Đây là nơi du khách khám phá các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng và kinh nghiệm các hoạt động mua sắm tốt nhất. Thật dễ dàng để dành một tuần khám phá thành phố và tận hưởng các điểm tham quan văn hóa. Một số điểm tham quan thú vị nhất trong thành phố có thể được liệt kê như: Finlandia Hall, các kiến ​​trúc xung quanh Quảng trường Senate, Suomenlinna và Nhà thờ Đá (Rock Church).

Những người quan tâm trong lịch sử và nghệ thuật cũng sẽ muốn dành thời gian để đi lang thang qua các Bảo tàng Quốc gia Phần Lan, Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Phần Lan và Bảo tàng Dân gian ngoài trời trên đảo Seurasaari với các ngôi nhà cổ cho thấy chiều sâu lịch sử Phần Lan. Ngoài ra, các đảo và Town Aland Hameenlinna cũng là điểm đến thú vị trong hành trình nên đã phát hiện ra "vùng đất của hàng ngàn hồ".

Thành phố Helsinki, Phần Lan

Helsinki (Helsingfors) là thủ đô của Phần Lan và là trung tâm đô thị của tỉnh Uusimaa (Nyland). Đi du lịch với vé máy bay đi Helsinki, Phần Lan bay Book, bạn có cơ hội đến thăm nhiều địa điểm văn hóa như Bảo tàng quốc gia của Phần Lan, Bảo tàng thành phố Helsinki, Art Gallery của Phần Lan với triển lãm nghệ thuật từ cổ điển đến hiện đại và ba nhà hát lớn.

ve may bay di Phan Lan gia re

Nhà thờ Helsinki là một cấu trúc tráng lệ, địa danh tại Helsinki, Phần Lan. Công trình này được xây dựng để kỷ Grand Duke, Nicholas I, Sa hoàng Nga. Nhà thờ được cũng một lần được gọi là nhà thờ Thánh Nicholas trước Phần Lan giành được độc lập vào năm 1917.

Tòa nhà được thiết kế để trông giống như thập Hy Lạp với một mái vòm màu xanh lá cây cao bao quanh bởi bốn mái vòm nhỏ hơn trong phong cách tân cổ điển. Đây cũng là điểm thu hút chính tại Quảng trường Thượng viện và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Helsinki. Các nhà thờ được bao quanh bởi các tòa nhà được thiết kế Engel tạo ra một cảnh hiếm hoi của vẻ đẹp sáng tạo.

Từ Helsinki, du khách mua vé máy bay đi Phần Lan có thể làm cho một hành trình du lịch tuyệt vời để tham quan gần đó như các thành phố lịch sử Provoo, Turku - cố đô của Phần Lan hoặc các chính phục Lapland hoang dã.

Quần đảo Aland, Phần Lan

Quần đảo Aland (Ahvenanmaa) là một quần đảo tự trị giữa Thụy Điển và Phần Lan. Các tỉnh chủ yếu là người Thụy Điển nói tiếng Phần Lan, Aland bao gồm một số đảo lớn và hơn 10.000 hòn đảo nhỏ hơn. Aland có một lịch sử độc đáo: quần đảo là Thụy Điển nhượng lại cho Nga trong năm 1809. Trong năm 1854, một hạm đội Anh - Pháp kết hợp tài khoản cho các hòn đảo và tiêu diệt các pháo đài. Sau đó, toàn bộ hòn đảo là phi quân sự và tiếp tục như vậy cho đến ngày nay.Đây là địa điểm tham quan lịch sử thú vị dành cho khách du lịch mua vé máy bay đi Phần Lan.

ve may bay di Phan Lan gia re

Ngày nay, có khoảng 27.500 người dân sống ở Aland, trong đó có khoảng 11.000 sinh sống tại thị trấn chính của Mariehamn. Các ngành công nghiệp chính của quần đảo được vận chuyển và buôn. Vì vậy, khi đến đây, bạn đừng quên đến thăm Bảo tàng Hàng hải, Bảo tàng tàu Pommern và khu phố Hàng hải ở Mariehamn để tìm hiểu về lịch sử hàng hải hấp dẫn trên đảo. Gần đó, bảo tàng ngoài trời Jan Karlsgarden còn là điểm đến đáng để viếng thăm một trang trại cảnh trông giống như một hòn đảo điển hình về năm 1890. Tuy nhiên, việc thu hút du khách mua vé máy bay đi Phần Lan lớn nhất là vẻ đẹp tự nhiên tự nhiên va hoang sơ tại Aland.

Hameenlinna, Phần Lan

Hameenlinna (Tavastehus) là một điểm đến hấp dẫn trên Vanajavesi, một hồ nước dài và hẹp. Các thị trấn của Hameenlinna được thành lập bởi thống đốc của Thụy Điển, Per Brahe,năm 1639 trên diện tích Tavastehus lâu đài thế kỷ 13, sau đó, mở rộng và phát triển hơn nữa.Những viên gạch đỏ của lâu đài là một trong những đặc trưng thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Phần Lan giá rẻ đến tham quan các kiến trúc cổ tại đây cùng với các công viên Aulanko. Thị trấn Hameenlinna được chuyển đến vị trí hiện tại vào năm 1777. Nền kinh tế chính của thị trấn phần lớn phụ thuộc vào việc chế biến gỗ và luyện kim loại.

ve may bay di Phan Lan gia re

Hameenlinna cũng là nơi sinh của nhà soạn nhạc Jean Sibelius Phần Lan (1865-1957) và nhà thơ Paavo Cajander (1846-1913). Ở trung tâm của Hameenlinna như Quảng trường Market (Kauppatori). Các cách tiếp cận điển hình là Town Hall Square, Bảo tàng Sibelius, Park Sibelius, Bảo tàng Lịch sử Hameenlinna. Phía đông của thành phố là nhà thờ Lutheran, tượng Paavo Cajander và trang web của khu vườn phía trước. Cuối cùng, các lâu đài trên bờ ngắm Vanajavesi là một không thể bỏ lỡ.

Truy cập ngay Website : Aerroflot.com , hãng hàng không Aeroflot khi bạn cần :


    Comments

    Post a Comment

    Popular posts from this blog

    Cẩm nang du lich Sapa

    Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

    Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong