Thành phố Perth của Úc nơi đáng sống nhất thế giới

Thành phố Perth của nước Úc có những bãi biển tuyệt vời, công viên quốc gia rộng lớn và đặc biệt là cuộc sống yên bình hài hòa,đẹp như như tranh vẽ.

Perth,Úc- thành phố đáng sống nhất thế giới


Perth là thành phố thủ phủ của bang Tây Úc, có khí hậu tương tự như Địa Trung Hải, ánh nắng rực rỡ quanh năm, tự nhiên đa dạng tự nhiên tuyệt đẹp. Du khách mua vé máy bay đi Perth giá rẻ có thể thấy cuộc sống ở thành phố Perth như một thước phim diễn ra chậm rãi, nhẹ nhàng và yên tĩnh, không giống như thành phố Melbourne hay Sydney luôn luôn nhộn nhịp của Úc .

thanh pho perth cua nuoc uc
Thành phố Perth chào đón ánh nắng đầu tiên trong ngày.
Từ bến tàu trên đường Barack St (Barrack St Jetty), khách du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Perth có thể ghé thăm các bến cảng đáng yêu Fremantle trên cửa sôngSwan Swan. Ở đây, du khách có thể ghé thăm các viện bảo tàng, âm nhạc, nghệ thuật thưởng thức ngắm cảnh, tham quan chợ Fremantle (Fremantle Markets) sống động và sôi động hoặc ghé vào các quán cà phê, quán bar để nhâm nhi thưởng thức một tách cà phê Úc thực sự.

Ánh nắng vàng ươm trên những con đường rợp bóng cây xanh thỉnh thoảng có những cành phượng tím vừa mới chớm nở, tường gạch son màu đỏ tươi hài hòa với màu xanh của bầu trời bên trên, như thêm màu sắc cho một buổi sáng đẹp tại thành phố Perth yên bình nhất nước Úc.

Sẽ là trải nghiệm không đầy đu trong chuyến du lịch tại thành phố Perth mà không đi bộ trong Sorrento Quay để ngắm nhìn bãi biển xanh ngắt với nhiều du thuyền, thuyền buồm ... của những người giàu Úc. Tây Australia là một vùng đất rộng lớn và giàu có với các nguồn tài nguyên phong phú và là nơi giàu nhất nước Úc.


thanh pho perth cua nuoc uc
Cuộc sống yên bình ở thành phố Perth.
Kings Park có lẽ là nơi có những khung cảnh đẹp nhất của thành phố. Công viên xanh với hai hàng cây thẳng cao ấn tượng dẫn đầu tại thành phố Perth,đây là nơi người dân thành phố Perth đến để ngắm nhìn thành phố thân yêu của họ và nằm trên bãi cỏ xanh để nghỉ ngơi.

Du lịch tại Perth bạn nên thử đón phà đi Đảo Rottnest phà, nơi 63 bãi biển, 20 vịnh và nơi này hoàn toàn không có xe cộ để bạn hoàn toàn đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang dã ở đây. Bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều loài chim khác nhau cũng như chuột túi biểu tượng của nước Úc, hoặc khám phá thế giới dưới đáy biển bằng chuyến lặn tại Parker Point hoặc đứng trên xác tàu trên Vịnh Fish Hook ngắm nhìn mặt nước nơi mà các rạn san hô làm chúng trở thành bức tranh với nhiều sắc thái khác nhau. Du khách cũng có thể thử các môn thể thao mạo hiểm, lướt sóng ở vịnh Strickland, Salmon và Stark, nơi những con sóng có thể cao hơn so với những con sóng tại bãi biển Perth từ 60 đến 100cm.

Xem thêm : Đặt vé máy bay đi Gold Coast - Du lịch Úc giá rẻ

thanh pho perth cua nuoc uc

Quokkas (một loài động vật có túi ăn đêm có họ hàng với loài chuột túi của Úc),đây là loài động vật bản địa ở miền tây nam của bang Tây Australia, vô cùng thân thiện với con người ,một biểu tượng đặc trưng của thành phố Perth .
Kết thúc một ngày tham quan tại thành phố Perth với bữa ăn tối tại một quán rượu kỳ lạ trên bờ biển sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại thành phố Perth, nổi tiếng với ánh nắng mặt trời, vẻ đẹp tự nhiên và sự yên tĩnh của nó.

Book vé máy bay đi Úc tham quan tại thành phố Perth yên bình-một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.Truy cập website chính thức : Airasiar.comTigerair.com để chọn tuyến vé máy bay đi Úc phù hợp nhất với túi tiền của bạn

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong