Những địa điểm nổi tiếng tại Úc được check-in nhiều nhất Instagram

Các điểm đến phổ biến nhất trong năm không phải là những bãi biển đẹp trên đảo Bora Bora, cũng không phải là tòa nhà chọc trời ở New York, thậm chí cũng phải là Burj Khalifa tòa tháp cao nhất thế giới ở Dubai. Đó là những điểm đến phổ biến ở đất nước hạnh phúc nhất thế giới trong năm : Úc .


Dưới đây là top 5 điểm đến nổi tiếng của Úc với số lượng khách du lịch check-in nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram .

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Úc

Bãi biển Bondi,Sydney Úc - Bãi biển nổi tiếng nhất của Úc

nhung dia diem du lich noi tieng tai Uc
Bondi Beach (Bãi biển Bondi) còn được gọi là Vịnh Bondi luôn là nơi thu hút du khách mua vé máy bay đi Úc vì làn nước trong xanh và những con sóng tuyệt vời.
Bondi Beach (Bãi biển Bondi) là một bãi biển rất phổ biến ở vùng ngoại ô của Sydney,thủ đô Úc, cách trung tâm thương mại của thành phố này khoảng 7 km. Nó còn được gọi là Vịnh Bondi (Bondi Bay). Xuất hiện nhiều trong các bưu thiếp hình ảnh, truyền hình chương trình và các bộ phim nổi tiếng của Úc , Bãi biển Bondi thu hút hàng triệu khác du lịch Úc mỗi năm.

Nhà hát Opera Sydney tại Úc (Nhà hát hình sò)

nhung dia diem du lich noi tieng tai Uc
Nhà hát Opera Sydney là một tòa nhà mang tính biểu tượng của thành phố cảng Sydney.
Đây là công trình của vị kiến trúc sư đại tài Jorn Utzon Danes sau khi đánh bại 232 ứng cử viên khác trong cuộc thi để giành toàn bộ quyền thiết kế và xây dựng kì quan của thế giới tại Úc này.Thiết kế của anh lúc đầu đã gây tranh cãi và bị hội đồng giám khảo loại bỏ. Tuy nhiên sau quá trình hội thẩm,ban giám khảo đã quyết định giữ lại và kiến trúc sư Eero Saarinen tuyên bố đây là một tuyệt tác 'xuất sắc'.

Cầu cảng Sydney-Biểu tượng du lịch Úc

nhung dia diem du lich noi tieng tai Uc
Cầu cảng Sydney - địa điểm du lịch nổi tiếng và là biểu tượng của nước Úc
Địa điểm du lịch Cầu cảng Sydney nổi tiếng của Úc  được khánh thành vào năm 1932 với kiến trúc độc đáo và là điểm đến của nhiều du khách yêu mến. Người dân ở đây gọi cây cầu như "chiếc mắc áo". Cây cầu cảng được thiết kế theo hình vòng cung với chiều dài 509m và được coi là cây cầu rộng nhất thế giới với chiều rộng lên đến 46m.

Cảng biển Darling Harbour Sydney.Úc

nhung dia diem du lich noi tieng tai Uc
Cảng biển Darling Harbour Sydney - một khu vực giải trí rộng lớn gần trung tâm thương mại của trung tâm thành phố Sydney.
Đây là một khu vực giải trí rộng lớn gần trung tâm thương mại của Sydney,Úc. Đó là "ngôi nhà" của một số lượng lớn các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng bao gồm khách sạn, nhà hàng và một số trong những bảo tàng nổi tiếng nhất của Sydney như: Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Bảo tàng Motor World và Bảo tàng Powerhouse .

Nên xem : Những địa điểm du lịch đẹp và miễn phí tại Sydney Úc

Thành phố bờ biển vàng Gold Coast, Queensland Úc

nhung dia diem du lich noi tieng tai Uc
Gold Coast - thành phố bờ biển vàng nổi tiếng của Úc.
Thành phố bờ biển vàng nổi tiếng là nơi thu hút khách du lịch vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ du lịch tại đất nước hạnh phúc nhất thế giới này với những bãi biển đẹp,rừng nhiệt đới rậm rạp, nhà hàng, công viên theo chủ đề và một loạt các cửa hàng,trung tâm mua sắm, Gold Coast là một thành phố nổi tiếng của Úc với những công tình kiến trúc hiện đại với những tòa nhà cao tầng sáng lấp lánh, được xây dựng xung quanh các bãi biển tuyệt đẹp, bao gồm cả công trình 'Surfers Paradise' nổi tiếng khắp thế giới.

    Comments

    Post a Comment

    Popular posts from this blog

    Cẩm nang du lich Sapa

    Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

    Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong