Du lịch Thái Lan-Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Phuket

Nếu nói về những bãi biển tuyệt đẹp ở Thái Lan thì không thể không nhắc đến những bãi biển đẹp ở Phuket.Nằm ở miền nam Thái Lan, hòn đảo Phuket có rất nhiều bãi biển đẹp thu hút hàng triệu du khách đến tắm biển này và tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.


Ở Phuket có rất nhiều bãi biển tuyệt vời,vì thế việc lựa chọn bãi biển sao cho phù hợp chi phí và thời gian đi lại dễ dàng thực sự không đơn giản. Nếu bạn thích các bãi biển đẹp, thì 2 bãi biển Kata và Karon ở Phuket Kata và Karon là sự lựa chọn tốt nhất.

nhung bai bien dep o Phuket Thai Lan

Hai bãi biển này trải dài khoảng 20 km. nước biển ở bãi Kata rất sạch, và yên tĩnh nhất Phuket,và có một bãi biển rất nổi tiếng mà du khách Thái Lan nào cũng biết đó là Kata Noi.Còn ở bãi biển Karon thì có một bờ biển trải dài,cát trắng phau với rất nhiều khu nghỉ mát lớn nằm ngay ven biển,nước biển trong xanh rì rào tại đây luôn là một trong những lý do thu hút khách du lịch Thái Lan đến để nghỉ dưỡng.

Bãi biển Patong

nhung bai bien dep o Phuket Thai Lan

Bãi biển Patong tuyệt đẹp ở Phuket là một nơi rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phía Bắc của bãi Karon, miền nam Thái Lan. Đây được coi là thiên đường du lịch biển với đầy đủ tiện nghi và những môn chơi thể thao trên bờ biển. Mỗi năm, chỉ riêng ở bãi biển Patong này đã chào đón vài triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.

nhung bai bien dep o Phuket Thai Lan
Patong là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket Thái Lan
Với diện tích rộng của bãi biển Patong,bờ cát trắng trắng trải dài hàng cây số bao bọc làn nước biển xanh mát tuyệt đẹp, tại đây còn có rất nhiều dịch vụ giải trí và các bộ môn thể thao dưới nước như lặn biển,lướt sóng,chèo thuyền buồm,lướt ván nước có tàu kéo và rất nhiều môn thể thao thú vị cảm giác mạnh khác.Đặc biệt ở đây còn có dịch vụ mát-xa Thái nằm ngay trên bãi biển.

Trên bờ biển thì có rất nhiều cửa hàng,nhà hàng ẩm thực hải sản biển chuyên phục vụ các món đặc sản tươi sống với giá rẻ,đặc biệt là tôm càng nặng 3 kg.Gần bãi biển Patong, là đảo Similan nơi đóng quân của Hải quân quốc gia Thái Lan,ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều loài sinh vật biển đẹp mà không cần phải lặ xuống nước vì nước biển ở đây rất trong.

cuoc song ve dem o phuket thai lan

Ngoài ra,khi màn đêm buông xuống,trên bờ biển Patong ở Phuket Thái Lan còn có rất nhiều hoạt đông vui chơi giải trí và nhiều tụ điểm ăn chơi thâu đêm suốt sáng với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar,trung tâm mua sắm còn hàng hóa thì rất đa dạng đủ chủng loại,mà giá còn rất rẻ.

Hai con đường giả trí nổi tiếng gần bãi biển Patong ở Phuket đó là đường Bangla (ăn uống, vui chơi và mua sắm) và đường Paradise (chuyên về các hợp đêm, bar, khách sạn,trình diễn múa nhạy cảm...)

Trải nghiệm những bãi biển đẹp nhất ở Phuket với vé giá rẻ ngay hôm nay !

Hãy cùng vé máy bay Tiger Airways đến tham quan và trải nghiệm ở những bãi biển đẹp nhất Phuket Thái Lan với giá vé máy bay bay thẳng Hà Nội đi Phuket chỉ còn từ 69 USD .


Ngoài ra,nếu bạn ở TP.Hồ Chí Minh thì cũng có thể chọn hãng hàng không Air Asia với giá vé máy bay Sài Gòn đi Phuket là 91 USD . Xem thêm : giá vé máy bay đi Thái Lan 2016 của hãng Air Asia

Comments

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong