Những món ăn vặt nhìn phát thèm ở Kuala Lumpur Malaysia

Du lịch Kuala Lumpur - Thủ đô Malaysia luôn là một cuộc hành trình mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất đối với khách du lịch trong khu vực Đông Nam Á. Không chỉ là niềm tự hào về nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo ,kiến trúc, các trung tâm thương mại nổi tiếng, ... Kuala Lumpur cũng nổi tiếng với thức ăn đường phố phong phú. Hãy cùng điểm qua danh sách những món ăn vặt ngon trên đường phố Kuala Lumpur,Malaysia nhé.

Những món ăn vặt ngon, nổi tiếng ở Kuala Lumpur Malaysia

Tất cả những món ăn vặt ngon, hấp dẫn trên đường phố Kuala Lumpur, Malaysia đều rất phổ biến ở các khu chợ,xung quanh những địa điểm tham quan,du lịch, nhà hàng, trung tâm mua sắm. Bạn có thể mua chúng ở bất kỳ địa chỉ ăn vặt ngon nào đó trong thành phố Kuala Lumpur .

Kem sữa dừa

Thời điểm này là lúc thích hợp để đi du lịch đến Kuala Lumpur, Malaysia. Và cũng là thời gian tốt nhất để thưởng thức kem sữa dừa, món ăn ngon đường phố nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch tại Kuala Lumpur, Malaysia.

du lich kuala lumpur malaysia nen an mon gi ngon
Coconut ice sữa kem - món ăn đường phố ngon xua tan cái nóng mùa hè

Món kem sữa dừa ở Kuala Lumpur, Malaysia không giống như món kem sữa dừa từ Thái Lan hay Việt Nam. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của nước dừa tươi, kem vani,đá bào.Đây là một trong những món ăn ngon mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố Kuala Lumpur nhất là vào những ngày nắng nóng,bạn có thể vừa đi bột thăm thú xung quanh vừa thưởng thức món kem này,rất tiện lợi

Chè Cendol

Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với món đá bào bingsu, Việt Nam nổi tiếng với chè 3 màu,thì ở Kuala Lumpur Malaysia cũng có một món ăn vặt nổi tiếng đó là món chè cendol,một trong những món ăn vặt ngon khá được ưa chuộng của tín đồ ghiền thức ăn đường phố,nhất là giới trẻ và sinh viên.

nhung mon an vat ngon o kuala lumpur malaysia
Trà chè bánh lọt - Một món ngon đường phố được giới trẻ yêu thích tại Kuala Lumpur, Malaysia
Chè Cendel truyền thống được làm từ đá bào, đậu đỏ,bánh lọt hương dứa, đậu phộng, sầu riêng,đường thốt nốt.Để thu hút khách và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thực khách, chè Cendol đã có nhiều phiên bản biến thể , kem có thể được thay thế bởi kem, những nguyên liệu khác cũng có thể được điều chỉnh gia giảm tùy theo khẩu vị và sở thích của khách hàng.

Air Mata Kucing

Nước mắt mèo hay còn gọi là Air Mata Kucing là một món thức uống giải khát ngon,bổ dưỡng,mát lạnh trên đường phố của Kuala Lumpur, Malaysia. Khi đi du lịch Kuala Lumpur vào mùa hè, bạn sẽ hầu như luôn luôn cần một li Air Mata Kucing thơm mát hấp dẫn trên tay.

du lich kuala lumpur malaysia nen an mon gi ngon
Air Mata Kucing - món thức uống giải nhiệt ngon,bổ,rẻ trên đường phố Kuala Lumpur
Món thức uống đường phố ngon,và nổi tiếng này của Kuala Lumpur,là một hỗn hợp được làm từ La Hán Quả,long nhãn, táo tươi, bí đao và đường phèn, có tác dụng thanh nhiệt,lợi gan, đẹp da và bổ dưỡng. Vì vậy,món thức uống này được rất nhiều bạn trẻ ở Kuala Lumpur dùng để thanh nhiệt ,đặc biệt tốt cho du khách nữ.

Bánh hấp Nyonya kuih

Món bánh hấp Nyonya kuih được xem là một trong những món ăn vặt được yêu thích trên đường phố ở Kuala Lumpur, Malaysia.Nhìn bề ngoài bánh khá giống với bánh 9 tầng của Việt Nam, nhưng được làm từ bột sắn, dừa, đường, lá dứa và màu thực phẩm tự nhiên nên rất mềm, thơm, mát và tan chảy trong miệng ngay từ miếng cắn đầu tiên.

du lich kuala lumpur malaysia nen an mon gi ngon

Một điều nổi bật của món bánh hấp Nyonya Kuih đó chính là bạn có thể bóc từng lớp bánh để ăn. Có rất nhiều loại Nyonya Kuih để lựa chọn trong đó theo kinh nghiệm của tín đồ sành ăn ở Kuala Lumpur thì bạnh nên thưởng thức bánh sầu riêng, mặc dù một hơi khó ăn nhưng rất ngon.

Bánh Piring Putu

Piring Putu là món bánh hấp có hình tròn dẹt làm từ bột gạo,với nhân là đường cọ hoặc đường thốt nốt, bên ngoài bọc một lớp sợi dừa nạo.

du lich kuala lumpur malaysia nen an mon gi ngon
Bánh Piring Putu  - là một món bánh truyền thống không thể bỏ lỡ tại Kuala Lumpur
Người dân ở thủ đô Kuala Lumpur Malaysia thường thưởng thức bánh Putu piring vào buổi sáng hoặc chiều muộn như một món tráng miệng. đây có thể xem như là một món bánh truyền thống ở Kuala Lumpur,và cũng là một món ăn chay không thể thiếu trong mùa Ramada ở Malaysia.

Bánh kem sầu riêng 

nhung mon an vat ngon o kuala lumpur malaysia
Bánh kem sầu riêng mang hương vị đặc trưng của ẩm thực đường phố Malaysia
Bánh kem sầu riêng mà không xa lạ với các tín đồ mê ăn vặt ở Việt Nam, nhưng không vì thế mà bỏ qua món ăn này nếu bạn vô tình bắt gặp nó trên đường phố tại Kuala Lumpur.Hương vị béo ngậy và mùi đặc trưng của sầu riêng Malaysia chắc chắn sẽ làm cho bạn nhớ mãi.

Những món ăn vặt ngon trên đường phố Kuala Lumpur có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ sành ăn nào khi đi du lịch tại đây.Ngoài ra,bạn có thể bắt đầu lên kế hoặc để du lịch tại thành phố thủ đô hiện đại này ngay bây giờ với giá vé máy bay đi Kuala Lumpur vô cùng ưu đãi nếu như dat ve may bay Air Asia tại Website: Airasiar.com

Xem thêm: Du lịch Malaysia gói vé máy bay đi Penang khuyến mãi siêu rẻ

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong