Vé máy bay đi Manila Philippines giảm 50% Cebu Pacific

Tin tốt cho du khách đang có ý định mua vé vé máy bay đi Philippines đến Manila, hãng Cebu Pacific đã đưa ra một "Cơn lốc khuyến mãi - Giảm giá 50% cho vé máy bay đi Manila", kéo dài cho đến 2015/01/11.
ve may bay di Manila Philippines Cebu Pacfic khuyen mai
Cơ hội du lịch Philippines hấp dẫn cùng vé khuyến mải đi Manila của Cebu Pacific 
Hãy lên kế hoạch để chinh phục các vùng đất mới ở thành phố Manila với giá vé máy bay khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn của hãng hãng không Philippines Cebu Pacific và nhanh chóng sở hữu vé máy bay đi Manila khuyến mãi nhanh nhất và rẻ nhất, liên hệ ngay với đại lý Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay hãng hàng không Cebu Pacific uy tín nhất toàn quốc.

Thông tin khuyến mãi của vé máy bay đi Manila Cebu Pacific - giảm giá sốc đến 50%

gia ve may bay di Manila Philippines khuyen mai

Quí khách khi mua vé khuyến mãi đi Manila cần lưu ý
  • Giá vé máy bay đi Manila Cebu Pacific một chiều đã bao gồm thuế và phí
  • Miễn phí thu xăng dầu
  • Tùy thuộc vào tình trạng chỗ ngồi mà giá vé sẽ có sự điều chỉnh tương ứng so với giá ban đầu
  • Khi vé được bán hết chương trình sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến
  • Vé khuyến mãi Cebu Pacific sẽ không được hỗ trợ chính sách đổi trả.

Xem đầy đủ các chương trình khuyến mãi Cebu Pacific << TẠI ĐÂY

Nên đi du lịch Manila Philippines vào thời gian nào ?

Vé máy bay đi Manila thủ đô Philippines, nằm trên hòn đảo lớn Luzon ở bờ Đông của Vịnh Manila. Tương tự như hầu hết các tỉnh thành khác, Manila có khí hậu cận nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng đáng kể từ biển. do đó, vùng đất này có thời tiết nóng ẩm quanh năm , dao động 24 0C đến 31 0C.

Với khí hậu đặc trưng này,thủ đô Manila của Philippines có 2 mùa rõ rệt, gồm mùa mưa (ẩm) kéo dài từ tháng 6 – tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 – tháng 5 năm sau.

Thành phố Manila có 2 mùa phân biệt rõ rệt, bao gồm mùa mưa (ẩm) từ tháng 06 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng 05. Với khí hậu này, Manila rất lý tưởng cho những du khách thích du lịch vùng biển nhiệt đới và khám phá thiên nhiên, mùa khô thật sự là một gợi ý lý tưởng để khởi hành kỳ nghỉ.

Đặc biệt, vào khoảng thời gian gần cuối năm,khách du lịch mua vé máy bay đi Manila giá rẻ vào mùa Noel luôn rất đông , với hàng loạt các lễ hội độc đáo tại thành phố Manila Philippines. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đến Manila vào thời điểm này cần chuẩn bị đầy đủ hành trang, đặt trước phòng khách sạn. 

Những địa điểm du lịch tại Manila Philippines

Manila là một thành phố cực kỳ phát triển, sống động và nhộn nhịp nhất tại đất nước nghìn đảo Philippines. Khoát cho mình một chiếc váy với cảnh quan tuyệt đẹp là một sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống,Thủ đô Manila trở nên ngày càng thu hút bạn bè quốc tế đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines du lịch và tận hưởng.

Các địa điểm tham quan ở thủ đô Manila Philippines

Vịnh Manila

Du lịch Philippines với tấm vé máy bay đi Manila giá rẻ quí khách đừng quên ghé thăm vùng vịnh kín nằm ở khu vực phía Tây thủ đô.Vinh Manila được bao quanh bởi đường bờ biển dài,cát trắng mịn, êm ái. 

Vinh Manila-ve may bay di Manila Philippines gia re

Trung tâm của Vịnh Manila là một khu nghỉ mát lý tưởng, nổi tiếng đón du khách đặt vé máy bay đi Philippines đến đây du lịch và tham quan các hòn đảo. Đây cũng là nơi thuận tiện cho bạn để đi dạo và ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tại Manila rực rỡ.Có nhiều địa điểm du lịch độc đáo dành riêng du khách tham quan trên vịnh Manila trong đó nổi bật là Nghị viên Philippines và Phố buôn bán châu Á.

Thăm pháo đài Santiago,Manila

Vé máy bay đi Manila giá rẻ sẽ đưa bạn đến tham quan pháo đài cổ Santiago. Santiago là một pháo đài với kiến trúc độc đáo, được xây dựng như một bức tường cho phòng thủ của thời kỳ Tây Ban Nha tại Philippines vào năm 1571. Công trình này do Thống đốc đầu tiên của Manila là ông Santiago đề xuất và pháo đài được đặt theo tên ông.

phao dai Santiago-ve may bay di Manila Philippines


Trong khi quý khách đến thăm pháo đài, hãy dành thời gian ghé thăm cung điện Rizal. Cung điện đã từng là nơi sinh sống và làm việc của anh hùng dân tộc Jose Rizal TS. Đây là người anh hùng đã lãnh đạo đất nước Philippines đứng lên giành lại độc lập, tự do từ tay thực dân Tây Ban Nha.

Pháo đài Santiago nằm ở thành phố Intramuros và được bao quanh bởi rừng cây nhiệt đới xanh um tùm, mang lại cho du khách mua vé máy bay đi Manila những giây phút lắng đọng, thư giãn nhất. Hôm nay, nó là một nơi lưu giữ và thể hiện một lịch sử của dân tộc Philippines anh hùng,bất khuất đã từng bị cai trị dưới thời Tây Ban Nha và Nhật Bản,đây cũng là nơi để tưởng niệm các anh hùng dân tộc đã hy sinh.

Nhà thờ Manila

San Agustin là một nhà thờ với kiến trúc ấn tượng, thu hút hàng ngàn du khách mua vé máy bay đi Philippines đến Manila bởi vẻ đẹp cổ kính với phong cách kiến trúc độc đáo của phương Tây. Nhà thờ thánh Saint Agustin là một công trình kiến trúc thuộc Công giáo La Mã, được xây dựng dưới sự bảo trợ của hội thánh Agustin vào năm 1587.

Nha tho Manila-ve may bay di Manila Philippines

Với kiến trúc độc đáo là sự kết hợp của kiến trúc thời kì Gothic và Phục hưng, thánh đường cổ kính này trở nên nổi tiếng và là một những địa điểm tham quan du lịch ấn tượng ở Manila. Nhà thờ này cũng đã được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới.

Phòng trưng bày Manila

Đây là nơi lưu giữ rất nhiều hiện vật cổ từ thế kỷ thứ 19, của người Tây Ban Nha và Philippines. Triển lãm được đặt tại thành cổ Manila là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Manila mà du khách không nên bỏ qua.

Phong trung bay Manila-ve may bay di Manila Philippines

Phong cách kiến trúc tinh tế kết hợp giữa châu Âu và châu Á trong thời kì Phục Hưng đã phần nào khắc họa cuộc sống của các tầng lớp quý tộc Tây Ban Nha vào giai đoạn những năm của thế kỉ thứ 19.

Ngoài ra,khi mua vé máy bay đi Manila giá rẻ từ hãng Cebu Pacific du lịch Philippines cũng sẽ đưa bạn đến các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại với tác phẩm nghệ thuật độc đáo hay khu tổng hợp Greenbelt nổi tiếng khắp Philippines.

Đại lý chính thức của Cebu Pacific - Vietnam Booking vinh dự là đia chỉ uy tín cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay đi Philippines cùng nhiều chương trình khuyến mãi du lịch Philippines hấp dẫn để giúp bạn có được những chuyến du ngoạn tuyệt vời ở đất nước xinh đẹp này.

Truy cập ngay Website : Cebupacfficair.com , hoặc click vào đường link dưới đây khi bạn cần :

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong