Vé máy bay đi Kenya giá rẻ hãng Aeroflot Vietnam

Đặt ve may bay đi Kenya sẽ đưa bạn đến một nước châu Phi đông, dấn thân vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn giữa đồng cỏ rộng lớn. Không chỉ vậy, thiên đường của thế giới hoang dã Kenya cũng là một điểm đến hấp dẫn cho du khách với những khu du lịch đẳng cấp, nhà hàng phong cách châu Âu và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp.

Đặt ve may bay di Kenya của hãng Aeroflot đang được bán tại tất cả các phòng vé Vietnam Booking và sau đây là một số thông tin về giá vé và hành trình từ bay đến Kenya khởi hành từ Hà Nội và TPHCM đi thủ đô của Kenya - Nairobi 

Bảng giá vé máy bay đi Kenya hãng Aeroflot



Chú ý : 
  • Giá vé máy bay đi Kenya một chiều hạng phổ thông đã bao gồm thuế.
  • Giá vé bay đi Kenya có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Thời gian bay đi Kenya và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
  • Liên hệ Vietnam Booking –  hãng Aeroflot để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Địa điểm du lịch cùng vé máy bay đi Kenya

Bay đi Kenya, bạn có cơ hội để nhìn vào rất nhiều loài động vật hoang dã, hòa không khí tự nhiên trong lành. Dê rừng ở Maasai Mara, những con voi tại Amboseli, hồ Nakuru với hàng ngàn chim hồng hạc.Vùng đất đầy nắng này cũng là nơi bạn là có thể tìm thấy nền văn hóa độc đáo, phong tục và truyền thống của bộ lạc cổ xưa, người Maasai, Kikuyu, và Samburu sống hiền hóa với thế giới tự nhiên.

Ngoài ra,công viên Safari nổi tiếng trên thế giới, Kenya cũng có biển, nơi bạn có thể lặn bằng ống thở và thư giãn trên bãi biển nắng vàng cát trắng trải nghiệm văn hóa ẩm thực và khám phá lịch sử hòn đảo nhiệt đới nổi tiếng Swahili.

Nairobi - Thủ đô Kenya

Nairobi là thủ đô và thành phố lớn nhất ở Kenya, nơi lưu giữ những huyền thoại của các nước thuộc địa đầy màu sắc của lịch sử. Đây cũng là lý do mà nhiều du khách chọn mua ve may bay di Nairobi để khởi đầu cho cuộc hành trình khám phá đất nước Kenya. Để khám phá Nairobi một trái tim của người Anh ở Đông Phi, nơi những người định cư đã phát triển ngành công nghiệp cà phê và trà. Hôm nay, đến Nairobi,Bạn có thể khám phá các di tích lịch sử nổi tiếng của thành phố cũng như một số khu bảo tồn động vật hoang dã thú vị.

bay di Kenya khám phá thủ đô Nairobi

Bảo tàng Quốc gia Nairobi, nơi có một cuộc triển lãm về lịch sử, thiên nhiên, văn hóa và nghệ thuật đương đại Kenya. Một điểm thu hút khách du lịch cùng ve may bay di Kenya gia re .Nổi tiếng hơn Bảo tàng Karen Blixen,nơi cư trú của các tác phẩm "Out of Africa" được phục hồi của tác giả ​​người Đan Mạch nổi tiếng, Isak Dinesen.

Để xem động vật hoang dã mà không mạo hiểm đi xa trung tâm thành phố, khách du lich bay di Kenya có thể ghé thăm Công viên Quốc gia Nairobi, một khu vực để bảo tồn loài tê giác đen, sư tử, báo, trâu, ngựa vằn, linh dương đầu bò. Trong công viên cũng có khu gọi là David Sheldrick Wildlife Trust, bạn có thể đến để xem những chú voi mồ côi đang được chăm sóc tại đây.

Khu bảo tồn động vật quốc gia Maasai Mara - Kenya

Maasai Mara là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới. Giáp Tanzania, Mara là phần mở rộng phía bắc của Serengeti tạo nên một khu động vật hoang dã giữa hai nước. Khu bảo tồn này được đặt tên theo nhóm dân tộc Maasai sống và chăn thả gia súc của họ ở đây trong nhiều thế kỷ.

bay di Kenya khám phá Maasai Mara

Công viên nổi tiếng với vùng đất di cư của mình, nơi hàng ngàn con dê hoang dã, ngựa vằn, linh dương và đến và đi từ Serengeti, từ tháng bảy đến tháng mười. Sông Mara là nơi có nhiều loài hà mã và cá sấu rình rập. Công viên cũng là nơi bạn có thể nhìn thấy các quần thể sư tử và báo tương đối lớn đặc biệt là vào mùa khô từ tháng 12-tháng năm 2 hàng năm. Thời tiết ở đây quanh năm ôn hòa, thích hợp cho khách du lịch bay đi Kenya đi lang thang khám phá động vật hoang dã và tận hưởng không gian tự nhiên.

Lamu - Kenya

Đảo nhỏ Lamu, Mombasa phía đông bắc là một điểm đến mà nhiều du khách say mê. Đảo Lamu là quê hương của Old Town cổ, được UNESCO công nhận di sản thế giới của 12 Đi bộ mê cung thế kỷ trên đường phố, khach du lịch mua ve may bay di Kenya có cơ hội để khám phá lịch sử, xem các cấu trúc khác nhau như kiến trúc Ả Rập, Châu Âu và Ấn Độ với cửa ra vào bằng gỗ chạm khắc tòa nhà tinh tế san hô đá, sân ẩn, hành lang và mái hiên thượng. Ở đây, bạn sẽ muốn được trở lại trong thời gian với vận chuyển được vài xe cơ giới và lừa vẫn thống trị các đường phố trên thế kỷ.

bay di Kenya khám phá Lamu

Hầu hết dân số Lamu là Hồi giáo, và cả nam giới và phụ nữ đều ăn mặc trang phục truyền thống. Các điểm du lịch văn hóa trên đảo bao gồm bảo tàng Lamu với hiện vật văn hóa và lịch sử hàng hải Swahili, Lamu Fort và khu bảo tồn lừa. Sau khi thăm mỗi lượt, bạn có thể đắm mình trong một trong những bãi biển cát trắng của hòn đảo hay cà phê Ả Rập nhâm nhi trong một quán cà phê địa phương.

Malindi

Nằm trên bờ biển của Kenya, phía bắc của Mombasa, Malindi là một khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng với khách du lịch cùng ve may bay di Kenya gia re. Nhờ có lịch sử kinh doanh phong phú, Malindi là nơi hội tụ của các nền văn hóa và ẩm thực của đất nước. Là một phần của một trung tâm du lịch hiện đại, Malindi là nơi bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp trên bãi cát trắng của Bãi biển Watamu, Malindi lặn và khám phá lịch sử, tiếng Swahili.

bay di Kenya khám phá Malindi

Đến đây với các chuyến bay đến Kenya du lịch giá rẻ, bạn có thể ghé thăm nhà thờ Hồi giáo Jami từ thế kỷ thứ 14 và các Hội Thánh của St Francis Xavier - một trong những nhà thờ cổ nhất ở Vasco De Gama Đông Phi và Cross, một trong những di tích lâu đời nhất ở châu Phi.

Khu dự trữ Quốc gia Amboseli - Kenya

Nằm trên núi Kilimanjaro, ngọn núi cao nhất châu Phi, Amboseli là một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất của Kenya. Cái tên "Amboseli" xuất phát từ Maasai có nghĩa là "bụi mặn" mô tả chính xác các điều kiện khô hạn của công viên. Khu bảo tồn này là một trong những tốt nhất nơi ở châu Phi chiêm ngưỡng những đàn voi hoang dã

Các loài động vật hoang dã khác được tìm thấy trong công viên bao gồm sư tử, báo, hươu cao cổ, linh dương châu Phi và hơn 600 loài chim. Khách du lich mua ve may bay di Kenya gia re sẽ yêu thích thiên nhiên có thể khám phá môi trường sống khác nhau ở đây là Amboseli hồ, đầm lầy, thảo nguyên và rừng cây.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong