Kinh nghiệm chọn khách sạn tại Singapore theo từng khu vực

Với nhiều kiến trúc hiện đại,địa điểm giải trí đa dạng và nhiều trung tâm mua sắm sôi động, việc tìm những khách sạn tốt nhất ở Singapore để tiện việc tham quan, và nghỉ ngơi khi đi du lịch tại đây là vô cúng quan trọng.

Kinh nghiệm chọn khách sạn tại Singapore theo từng khu vực

Do sự phát triển rất mạnh của ngành công nghiệp du lịch nên Singapore không thiếu khách sạn hoặc khu nghỉ mát đáp ứng tất cả nhu cầu của khách du lịch từ những khách sạn giá rẻ,bình dân cho đến những khách sạn 5 sao sang trọng dành cho du khách mua vé máy bay đi Singapore rủng rỉnh tiền bạc.Dưới đây là những kinh nghiệm chọn khách sạn tại Singapore theo từng khu vực mà bạn muốn dừng chân khi du lịch tại đây.Mời bạn xem qua!

Khách sạn ở khu Sentosa,Singapore

kinh nghiem chon khach san tai singapore

Trú chân tại các khách sạn ở Sentosa Singapore không phải là một ý tưởng tồi, đặc biệt là nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em.

Khách sạn được bình chọn

Khách sạn gần nhất: Michael. Michael nằm trong khu Resorts World Sentosa, gần công viên Universal Studios,thủy cung S.E.A. Aquarium và bảo tàng Maritime Experiential

Khách sạn cao cấp: khách sạn Mövenpick ở Sentosa. Khách sạn này nằm trên một phần của một doanh trại cũ của Anh từ năm 1940, nằm gần công viên Universal Studios cũng như sòng bạc Resorts World

Những khách sạn ở Little India,Lavender,và khu phố Ả Rập lân cận 

Không quá đắt đỏ như Orchard, cũng không ồn ào như Chinatown,khách sạn tại khu Little India ở Singapore khá là yên tĩnh và tất nhiên là mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Ấn Độ.

kinh nghiem chon khach san tai singapore

Khu người Ấn ở Singapore Little India và khu vực xung quanh nó như Lavender là nơi lý tưởng cho du khách cần tiết kiệm ngân sách. Trong khu vực này,bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan giải trí thông qua trạm tàu điện ngầm MRT Farrer Park hoặc Lavender. Ngoài ra,khu vực xung quanh khu phố Ả Rậptại Singapore cũng có nhiều khách sạn giá rẻ cho du khách.

Khách sạn được bình chọn

Khách sạn bình dân giá rẻ: hãy chọn khách sạn Moon 23. Nằm ở khu little India,các phòng khách sạn tại Moon 23 được thiết kế, trang trí đơn giản với hai màu sắc là màu tím và màu trắng. Điều này là lý tưởng và mang đậm phong cách kiến trúc của một quận người Ấn ở Singapore này.

Khách sạn cho dân du lịch bụi: Bunc @ Radius. Là khu nhà nghỉ sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, máy giặt, wifi, tủ khoá cá nhân...

Khách sạn trong khu Boat Quay và Chinatown,Singapore

kinh nghiem chon khach san tai singapore

Khá ồn ào và náo nhiệt, khu Chinatown là nơi tập trung rất nhiều nhà nghỉ ,khách sạn tầm trung và cả cao cấp. Còn ở khu Boat Quay, nằm ở phía Nam của sông Singapore là nơi có nhiều nhà hàng và quán bar cùng nhiều khách sạn rẻ giá tốt cho du khách.

Khách sạn được bình chọn

Khách sạn giá rẻ: Wink là một nhà nghỉ thiết kế độc đáo với màu sắc hiện đại, thanh lịch,phòng ngủ sạch sẽ và đầy tiện nghi cơ bản.

Khách sạn cao cấp: The Fullerton cũng ấn tượng như Raffles, The Fullerton có cảnh quan kiến trúc giống như một ngôi đền Ai Cập tuyệt đẹp.

Những khách sạn tại khu Orchard,Singapore

kinh nghiem chon khach san tai singapore

Khu Orchard là nổi tiếng với nhiều trung tâm và các của hàng mua sắm. Nếu bạn đặt vé đi Singapore giá rẻ đi mua sắm trong những mùa khuyến mãi thì không có lý do gì lại bỏ qua những khách sạn tại khu vực này

Khách sạn được bình chọn 

Khách sạn lý tưởng: hãy đi đến khách sạn The Quincy,chỉ mất 10 phút đi bộ từ khu trung tâm mua sắm ở Orchard, Quincy là một khách sạn 4 sao hiện đại với tầm nhìn ra phong cảnh toàn thành phố xinh đẹp.

Khách sạn đẹp lạ: khách sạn Goodwood Park. Có một điều gì đó làm cho khách sạn Goodwood Park ở khu Orchard của Singapore toát lên một nét quyến rũ đến kì lạ.Ban đầu,nơi này là một quán bar Teutonia Club, được thành lập vào thế kỷ 19 dành riêng cho những nhân viên người Đức làm việc tại Singapore. Sau đó, khách sạn được xây dựng lại dựa bản thiết kế của kiến trúc sư R.A.J. Bidwell của công ty Swan và MacLaren - một kiến trúc sư nổi tiếng đã thiết kế nên khách sạn Raffles Hotel.

Những khách sạn cao cấp tại khu Marina Bay

kinh nghiem chon khach san tai singapore

Kéo dài từ Trung tâm Marina cho đến Beach Road,những khách sạn bên trong khu vực Marina Bay đa số là những khách sạn 4 và 5 sao. Vì thế du khách nên cân nhắc trước khi muốn dừng chân nghỉ ngơi tại khu này.

Khách sạn được bình chọn

Khách sạn 5 sao: Millenia Ritz-Carlton. Khách sạn này là một trong những khách sạn sang trọng và đắt tiền bậc nhất ở trung tâm Marina, được thiết kế theo phong cách đương đại với điểm xuyết của một vài nét truyền thống ở Singapore.Từ khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra khu tài chính của quốc đảo sư tử.

Khách sạn đẳng cấp thế giới : Marina Bay Sands là một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng ốc,khu trung tâm mua sắm này có tới 300 cửa hàng và một trong những sòng bạc hiện đại nhất hành tinh. Đặc biệt nổi tiếng là hồ bơi trên sân thượng nhìn ra toàn cảnh thành phố Singapore huyền diệu về đêm.

Ngoài ra,nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Singapore hãy chọn vé hãng Tiger Airways để có giá tốt nhất.Mọi chi tiết tham khảo tại Website : Tigerrair.com để biết thêm chi tiết

Xem thêm : giá vé máy bay đi Phuket Thái Lan của Tiger Airways chỉ 91 USD!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong