Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore

Singapore tuy nhỏ bé nhưng có rât nhiều cảnh đẹp và sẽ làm bạn ngạc nhiên khi mua ve may bay di Singapore hang Tiger Air đến để khám phá nơi này.Bạn có thể bạn sẽ mất vài tuần đến vài tháng để tận hưởng hết cuộc sống ở Singapore.Vậy nếu chỉ có ít thời gian,bạn nên đi đâu chơi ở Singapore ? Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thông tin về các điểm tham quan dưới đây và sau đó đưa ra quyết định đến các địa điểm mà bạn muốn. Dưới đây là những nơi mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Singapore

Những địa điểm tham quan nổi tiếng của Singapore

1. Công viên sư tử biển (MerlionPark)

Được mệnh danh là "Biểu tượng chào đón du khách đến Singapore", nơi đến sư tử biển du khách chụp ảnh nhiều nhất Mỗi năm có hơn 1 triệu khách du lịch ghé thăm nơi này có chân.

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

Công viên sư tử biển là biểu tượng của Singapore là nơi rất tuyệt vời để thưởng thức toàn cảnh vịnh Marina, Nhà hát Esplanade,những tòa nhà chọc trời và văn phòng của thành phố. Có một điều mà không phải ai cũng biết rằng công viên này đã được di chuyển trong năm 2002 đến vị trí hiện tại là 120mvới chi phí 7,5 triệu SGD. 

>> Xem thêm : vé máy bay đi Singapore Tiger Air chỉ 39 USD

2. The Esplanade - Nhà hát Trái sầu riêng

Nếu Nhà hát Opera Sydney hình vỏ sò thì Nhà hát Singapore nổi tiếng có hình giổng như vỏ của một quả sầu riêng . Esplanade - Nhà hát hình trái sầu riêng, trái cây rất quen thuộc với người dân đất nước nhiệt đới. 

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

Nhà hát sầu riêng - niềm tự hào của Singapore

Mỗi ngày, ở nơi này biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới . Bạn có thể đi thăm nhà hát trong 45 phút / lần với giá vé là 8 đô la SGD.

3. Vườn thực vật (Botanic Garden)

Giữa một thành phố sôi động, bạn sẽ thưởng thức phút giây thư giãn trong một khu rừng rộng 53 ha với hàng ngàn cây. Đặc biệt hơn với vườn lan quốc gia, nơi có hơn 60.000 bộ sưu tập cá nhân của hơn 1.000 loài hoa lan của Singapore và trên thế giới.

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

4. Chinatown (Phố Tàu)

Đây là một khu vực rất lớn được gọi là trung tâm văn hóa của Singapore, bao gồm cả các điểm tham quan, miếu, đền thờ, chợ, công viên và các cửa hàng, trung tâm ăn uống Trung Quốc. Bạn có thể mua qi pao (hàng may mặc truyền thống lâu đời của Trung Quốc ) hoặc chỉ đơn thuần là thưởng thức các món dim sum nổi tiếng của Trung Quốc. Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được bán tại đây cũng ở mức giá khá rẻ, bạn có thể mua làm quà cho người thân.

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

Phố Tàu - Chinatown

Một điểm thú vị là bạn nên đi đến ngôi đền của người Hindu - Sri Mariamman Temple -. Một ngôi đền cổ từ năm 1827 với kiến trúc rất ấn tượng ngay từ lối vào Ngoài ra, bạn cũng nên đến Trung tâm Di sản phố Tàu (Trung tâm Di sản phố Tàu) trong 46 Pagoda, để có thể tìm hiểu các nền văn hóa phong phú ở đây.

5. Khu Tiểu Ấn (Little India)

Là một trong những, nền văn hóa đa dân tộc độc đáo của Singapore, Little India sẽ giúp bạn khám phá những điều mới lạ về những người gốc Ấn Độ. Đây là trung tâm tôn giáo và kinh tế của cộng đồng người Ấn Độ ở Singapore. Bạn sẽ thưởng thức cà ri gà kiểu hoàn toàn bản địa hoặc mua hàng thủ công ở các khu chợ đường phố của các thương nhân gốc Ấn Độ. Bạn cũng không nên bỏ qua Siêu thị Mustafa (mở cửa 24 /24h) và các cửa hàng đồ trang sức truyền thống ở đây.

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

6. Đài phun nước Fountain Of Wealth

nhung dia diem tham quan noi tieng o singapore

Fountain Of Wealth đã được đưa vào cuốn sách kỷ lục Guinness năm 1998 với danh hiệu "Đài phun nước lớn nhất thế giới", với hình dáng lòng bàn tay úp ngược tượng trưng cho sự giàu có được bảo đảm mãi mãi. Bạn nên đi đến nơi này trong khoảng từ 8 đến 09:00 tối mỗi ngày để thưởng thức hình ảnh của đài phun nước và màn trình chiếu lazer ngoạn mục đi kèm với âm nhạc.Book vé Tiger Air khuyến mãi đi du lịch tại Singpore ngay hôm nay với giá vé rẻ nhất tại Website : Tigerrair.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong