Những điều nên làm khi du lịch tại đảo Boracay Philippines

Nhiều du khách thích đi dạo lang thang và thư giãn trên bãi biển cát trắng nguyên sơ ở Đảo Boracay khi đi du lịch ở Philippines. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách khám phá như một tour du lịch của các đảo gần đó hoặc chơi các trò chơi cảm giác.

Những điều nên làm trong chuyến du lịch bằng vé máy bay đi Boracay

nhung dieu nen lam tai boracay philippines
Đảo Boracay - Thiên đường nghỉ dưỡng ở Philippines

1. Khám phá xung quang đảo Boracay

Ngoài bơi lội, hãy tham gia một tour du lịch để khám phá xung quanh hòn đảo được khá nhiều người lựa chọn khi đi du lịch ở đảo Boracay ở Philippines. Những con thuyền đưa du khách đến thăm đảo cá sấu và lặn với vô số loài cá đầy màu sắc, bơi lội tung tăng trong Tambisaan Reef. Sau đó đến đảo Magic Island để thử cảm giác mạo hiểm khi nhảy từ vách đá xuống biển.

nhung dieu nen lam tai boracay philippines
Tham quan đảo Cá sấu ở Boracay, Philippines

Cũng trong chuyến đi này cũng bao gồm một bữa ăn trưa dành cho du khách trên bãi biển. Bạn sẽ có cơ hội vừa thưởng thức các món hải sản tươi sống vừa tận hưởng không khí thoáng mát.

Xem thêm : vé khuyến mãi đi Boracay Philippines

2. Chơi zipline

Nếu muốn trải nghiệm vẻ đẹp của hòn đảo Boracay ở một cách khác, du khách có thể thử trò chơi zipline . Đầu tiên, bạn sẽ ngồi cáp treo để lên đến điểm xuất phát. Trong khi đi cáp treo bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên xung quanh đảo.

nhung dieu nen lam tai boracay philippines
Trò chơi zipline tại đảo Boracay ở Philippines

Thời gian của trò chơi zipline này chỉ cần 40 giây, nhưng mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm thấy như một siêu nhân bay trên bầu trời.

3. Cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa là một hoạt động thú vị cho du khách mua vé máy bay đi Boracay Philippines.Đi cùng với bạn sẽ có một huấn luyện viên,vì vậy bạn hãy yên về độ an toàn cho dù đây là lần đầu bạn leo lên lưng ngựa.Khi đã bắt đầu quen dần,bạn có thể cưỡi ngựa dọc theo bãi biển hoặc đi dạo trên bãi cỏ xanh mát.

4. Tham gia trò chơi dưới nước

Khi lựa chọn Đảo Boracay là một nơi để dừng lại trong chuyến du lịch Philippines của mình , đừng bỏ qua các trò chơi mạo hiểm dưới nước. Boracay là một thiên đường nghỉ dưỡng với những bãi biển cát trắng cùng với nhiều trò chơi thú vị như lướt ván, thuyền buồm, dù lượn, ...

nhung dieu nen lam tai boracay philippines
Lướt ván buồm tại đảo Boracay Philippines 

Nếu chưa biết chơi những bộ môn này, bạn hãy yên tâm, sẽ có hướng dẫn viên đi cùng bạn và chỉ cho bạn các động tác cơ bản. Đối với những người đã có kinh nghiệm,có thể tự do vui chơi thoải mái với các trò chơi trong nước trên đảo Boracay.Giá các dịch vụ này ở đão Boracay cũng khá rẻ,không có tình trạng chặt chém du khách.

Thưởng thức món ngon tại những nhà hàng ngon trên Đảo Boracay Philippines

Bên cạnh các hoạt động vui chơi,khách du lịch với vé máy bay đi Boracay nên đến một số nhà hàng sau để thưởng thức những món ăn ngon trong văn hóa ẩm thực Philippines

1. Quán Jonah’s Fruit Shake & Snack Bar

Giữa trời nắng nóng trên đảo Boracay, nhưng được thưởng thức một món sinh tố trái cây ở Shake Jonah & Snack Bar là một điều tuyệt vời không gì bằng.Shake Jonah & Snack Bar cũng tự hào là nhà cung cấp trái cây tươi trên đảo. Có trên 40 loại trái cây xay khác nhau tha hồ cho du khách lựa chọn.

2. Nhà hàng Mang Inasal

Mang Inasal là chuỗi nhà hàng có hơn 400 chi nhánh khác nhau trên tại Philippines,ở đây các món ăn còn có giá rất phải chăng. Vì vậy, khi mua vé máy bay đi Boracay Philippines, du khách nên đến nhà hàng này để thưởng thức món gà nướng nổi tiếng thơm ngon và nhiều đặc sản địa phương khác.

3. Quán Real Coffee & Tea Café

Nhà hàng Real Coffee & Tea Café là một nơi trên đảo Boracay nổi tiếng với loại bánh muffin Calamansi gia truyền.Lốp bánh mềm, xốp và hương vị giống cupcakes hơn là muffin. Ngoài ra còn có nhiều loại khác nhau của các loại bánh để lựa chọn khi bạn ngồi nhâm nhi ngụm trà thơm tại đây.

4.Nhà hàng Smoke Resto

Đây là một trong những nhà hàng mà khách du lịch nên ghé thăm khi mua vé máy bay đi Boracay du lịch ở Philippines. Menu của Smoke Resto có các món ăn với hương vị địa phương bao gồm thịt heo quay, thịt heo nướng tỏi, thịt bò sốt ớt, ...



Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong