Tổng hợp kinh nghiệm du lịch đảo Boracay Philippines từ A - Z

Những kinh nghiệm du lịch bụi tại Boracay Philippines sau đây sẽ giúp bạn nhận ra sự khác biệt của Boracay với các địa điểm du lịch khác tại Philippines.

Kinh nghiệm du lịch bụi tại Boracay - Philippines

Kinh nghiệm di chuyển - Cách đi đến đảo Boracay

Trên đảo Boracay không có sân bay Quốc tế, vì vậy, để đi được đến đây bạn có thể chọn một trong 2 cách

Cách đầu tiên là bạn mua vé máy bay đi Manila hoặc Cebu của Philippines.Sau đó, bạn tiếp tục mua vé máy bay nội địa để đến Đảo Boracay.

Kinh nghiem du lich voi ve may bay di Boracay gia re
Có 2 cách đi ra đảo Boracay đó là đi bằng thuyền hoặc máy bay
Thứ hai, đó là bắt chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến 1 trong 2 sân bay nằm gần đảo Kalibo và Caticlan nhất. Nếu bạn chọn đến Caticlan, bạn sẽ chỉ mất 5 phút đồng hồ ngồi xe Tricle để đến được các bến tàu và 10 phút từ bến tàu đến Boracay. Giá vé đi xe tricle là PHP 100 / người / lượt. Nếu bạn đến sân bay Kalibo,lên xe buýt màu vàng đỗ tại cửa khẩu sân bay chở bạn thẳng đến bến tàu đi Boracay với giá vé khoảng 107 PHP / người / lượt. Thời gian chờ xe buýt chỉ 10 phút.

Có 2 loại tàu ra đảo : một là  tàu cánh ngầm theo thời gian cố định, hai tàu gỗ chạy liên tục với mỗi chuyến chỉ chở khoảng 20 hành khách .

Kinh nghiệm ăn ở - thuê phòng khách sạn tại Boracay

Hòn đảo xinh đẹp của Boracay có 2 mặt là biển ,phía Đông giáp biển Bulabog - phía tây giáp biển White Beach. Phía đông có vẻ khá yên tĩnh, thích hợp cho những người đến đây đi du lịch, nghỉ dưỡng, tìm sự yên tĩnh. Ngược lại,phía Tây - bãi biển White Beach là vô cùng bận rộn và sôi động. Nó cũng là trung tâm chính của hòn đảo Boracay.

Kinh nghiem du lich voi ve may bay di Boracay gia re
Kinh nghiệm ăn ở tại Boracay
Có rất nhiều phòng khách sạn giá rẻ khách để bạn lựa chọn tại 2 bãi biển khu vực bờ biển phía tây. Phong cảnh và bầu không khí ở đây rất thú vị và vui vẻ, vì vậy hầu hết du khách đều chọn ở lại nơi này. Các phòng và dịch vụ ở đây là khá tốt. Nếu bạn dư dả về tiền bạc, có thể ở trong những khách sạn tãi Bulabog và bãi số 1 và số 3 của White Beach. Tiện nghi trong các phòng ở đây khá sang trọng và tất nhiên giá cả cũng cao hơn.

Kinh nghiệm ăn uống và thưởng thức đặc sản tại Boracay

Kinh nghiem du lich voi ve may bay di Boracay gia re
Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch tại Boracay
Mua vé máy bay đi Boracay bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hải sản đặc biệt chuẩn bị theo phong cách Dampa vô cùng độc đáo của người dân Philippines. Mẹo để ăn uống tiết kiệm khi du lịch tại Boracay là bạn nên mua hải sản có sẵn và mang lại cho các đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn để họ chế biến giúp bạn với một chi phí nhỏ và chút tiền bỏ ra là bạn đã có một bữa ăn ngon, rẻ và hợp vệ sinh.

Một số các món ăn bạn nên thử khi đến du lịch tại Boracay là: gà nướng, thịt heo muối chiên, cơm với tapsilog, bangsilog, .... hoặc những món ăn mang hương vị của Mexico khu vực, châu Âu - châu Á, ...không kém phần hấp dẫn.

Ăn Buffet ở bãi biển Boracay cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Mỗi suất ăn buffet tự chọn khoảng 250-350 PHP / suất, tính ra chỉ khoảng khoảng 120 - 300.000 đồng. Đặc biệt, khi ăn buffet, bạn còn được thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật độc đáo và chụp ảnh cùng với các vũ công.

Kinh nghiệm tham quan du lịch Boracay

Đảo Boracay ngoài hai bãi biển chính bờ Đông và bờ Tây thì các điểm đến như bãi biển Mapuz Mapuz, Baling Hai Beach, bãi biển Puka, Ilig - bãi biển Iligan, Bat Cave, Cape Ariel, ... cũng vô cùng tuyệt vời, cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm thực sự thú vị và khó quên.

Kinh nghiem du lich voi ve may bay di Boracay gia re
Kinh nghiệm du lịch đảo Boracay Philippines
Bên cạnh đó, bạn nên tham gia một số hoạt động mạo hiểm tại bãi biển như dù lượn, cưỡi ngựa, Flyboarding, Flying fish ... Ngoài ra còn có một hoạt động ngoài trời để đảm bảo an toàn mà bạn lựa chọn, chẳng hạn như chèo thuyền, bơi lặn, vẽ hình xăm,...

Kinh nghiệm mua sắm tại Boracay

Có 2 trung tâm mua sắm D'mall bán quà lưu niệm và các nhu yếu phẩm cần thiết lớn nhất trên đảo. Nằm gần bãi biển số 2 của bờ Tây - White Beach. Bạn cũng có thể đi đến các khu mua sắm tại các bãi biển D'talipapa 3 để chọn mua thực phẩm tươi sống hoặc hải sản. Giá nhu yếu ở đây luôn luôn rẻ hơn so với các trung tâm D'mall với các sản phẩm giảm giá đến 25%.

Du lịch với vé máy bay đi Boracay giá rẻ, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến chợ đêm trên đảo Boracay cũng là nơi yêu thích của khách du lịch Philippines. Đáng chú ý là trong chợ đêm này, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức món ăn đường phố phong phú và vô cùng độc đáo.

Truy cập ngay Website : Cebupacifficair.com , hoặc nhấp vào đường link dưới đây nếu bạn cần:




Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong