Top 4 thiên đường biển đảo đẹp nhất Malaysia

Những hòn đảo đẹp tại Malaysia trong danh sách dưới đây luôn là điểm đến thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Malaysia đến tham quan nghỉ dưỡng vào mùa hè 

1. Đảo Langkawi

Nhắc đến các hòn đảo thiên đường ở Malaysia là chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Langkawi - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Malaysia nằm trong top những hòn đảo lãng mạn nhất trên hành tinh.

vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Langkawi ở miền bắc Malaysia, cách trung tâm của Kuala Lumpur là khoảng 1 giờ bay. Bên cạnh những bãi biển quyến rũ tuyệt đẹp, Langkawi cũng thu hút du khách với các khu vực mua sắm nhộn nhịp. Cụ thể hơn, tất cả các mặt hàng ở đây đều được miễn thuế.

đặt vé máy bay đi Malaysia

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Langkawi là Cenang (dài hơn 10 km). Tại đây, du khách mua vé máy bay đi Malaysia có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước hấp dẫn như lướt ván, lặn, chèo thuyền .... Nếu bạn không thích các hoạt động thể thao,có thể thư giãn thư trên bờ cát trắng và tận hưởng ánh nắng vàng của hoàng hôn khi chiều đến.

2. Đảo Tioman Malaysia

đặt vé máy bay đi Malaysia

Nếu đảo Langkawi nổi tiếng ở phía Bắc thì hòn đảo Tioman nổi tiếng ở phía Đông Malaysia. Từ thành phố Kuala Lumpur, khách du lịch mua vé máy bay đi Malaysia có thể đến đảo Tioman bằng đường hàng không, đường bộ hoặc đường thủy.Môi trường tự nhiên trên hòn đảo này còn khá nguyên vẹn và có hơn 15 khu vực để du khách có thể bơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc tham gia vào các hoạt động khác.

Một số điểm đến lý tưởng tại đảo Tioman Malaysia

Công viên hải dương học: Nằm trong bảo tàng san hô và cách bến tàu Tekek 15 phút đi bộ. Đến với công viên này du khách sẽ được chiêm ngưỡng các hệ sinh thái biển vô cùng độc đáo.

Salang: thấp thoáng ở ngôi làng Salang là nét cổ điển nằm ở phía bắc của đảo Tioman.Ngoài các bãi biển, ngôi làng này còn có những khu chợ bán đồ lưu niệm đậm chất Malaysia với giá khá mềm.

Một số điểm đến lý tưởng tại đảo Tioman Malaysia

Khu nghỉ dưỡng Berjaya Tioman Resort Malaysia: Resort theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trên đảo Timoman Với diện tích gần 100 ha, nó có nhiều bãi biển đẹp, những hàng cọ rậm rạp và một khu rừng nhiệt đới với hệ sinh vật vô cùng phong phú. Đặc biệt,dãy biệt thụ Bamboo nằm trên đồi cũng thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Malaysia nhờ giá thuê rẻ.

3. Đảo Perhentian

Tại bang Terengganu, phía Đông Bắc Malaysia, Quần đảo Perhentian được coi là một trong những điểm thu hút khách du lịch Malysia lớn bởi một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như các hoạt động vui chơi thú vị.

đặt vé máy bay đi Malaysia

Hai hòn đảo thuộc quần đảo Perhentian là đảo Perhentian Besar (đảo lớn) và Perhentian Kecil và (đảo nhỏ). Nếu khu vực Besar chủ yếu phục vụ du khách có nhu cầu cao về các dịch vụ và tiện nghi,thì tại khu Kecil thu hút khách du lịch Malaysia đến nghỉ dưỡng giá cả phải chăng.

4. Đảo Pangkor

Nhờ những nhân vật hoang dã, quyến rũ, đảo Pangkor ngày càng thu hút du khách mua vé máy bay đi Malaysia từ khắp mọi nơi. Pangkor tập trung bãi biển xanh và rừng nhiệt đới là bảo tồn nghiêm ngặt. Hai hòn đảo nổi tiếng nhất ở đây và Teluk Nipah là Pasir Bogak. Trong khi Pasir Bogak khá hiện đại với các khu nghỉ mát mọc lên ở khắp mọi nơi, các Teluk Nipah vẫn giữ được nét làng vốn có.

vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Đến với Pangkor vào ban ngày, khách du lịch Malaysia có thể tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn, lướt sóng ... Khi màn đêm buông xuống, du khách có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức các món ăn ngon đặc sản tại địa phương.

Truy cập Website : www.airasiar.com của đại lý Air Asia khi bạn cần :

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong