Đại lý vé máy bay giá rẻ hãng hàng không Air Asia Việt Nam

Giới thiệu về đại lý vé máy bay giá rẻ Air Asia

dai ly ve may bay gia re hang Air Asia

Muavemaybaygiare.edu.vn là website trực thuộc Công ty CP VietnamBooking - đại lý vé máy bay hãng Air Asia uy tín hàng đầu Việt Nam,chuyên cung cấp các hạng vé máy bay Air Asia chính hãng với giá tốt nhất.


dai ly ve may bay gia re hang hang khong Air Asia
Đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách du lịch khi cần đặt vé máy bay đi công tác,du lịch hay về quê.Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bay giá rẻ,đội ngũ booker của Vietnam Booking luôn theo sát các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Air Asia giá rẻ hàng đầu châu Á này.Sau đây là những thông tin chi tiết :

Đôi nét cần biết về hãng hàng không giá rẻ Air Asia

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia Việt Nam của Malaysia với giá vé máy bay rẻ nhất châu Á. Trụ sở chính đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia, hãng hàng không Air Asia thường xuyên cung cấp các chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ. Các hãng hàng không Air Asia tung ra một loạt vé khuyến mãi thường xuyên từ Việt Nam đến Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Australia ... Đặc biệt, các hành trình từ Việt Nam đến các thành phố như Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, Phuket, Chiang Mai, Perth, Melbourne ... thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với vé giá rẻ.

Xem thêm chi tiết các tuyến bay Air Asia << Click vào đây

Đội bay và mạng lưới tuyến bay Air Asia:

Đại lý vé máy bay Air Asia chuyên cung cấp vé máy bay hãng hàng không Air Asia giá rẻ nhất thế giới với mạng lưới toàn cầu rộng lớn hơn 70 điểm đến trên hơn 20 quốc gia khác nhau.Hãng hàng không Air Asia cũng có các công ty liên kết là Air Asia X, Indonesia Air Asia, Thai Air Asia và Air Asia Inc Philippines... Đại lý vé máy bay giá rẻ Air Asia Việt Nam cung cấp cho hành khách bay tiêu chuẩn dịch vụ giá rẻ "Giá rẻ bất ngờ, mọi người cùng bay".

dai ly ve may bay gia re hang hang khong Air Asia

Cùng lợi thế về giá vé rẻ và nhiều chương trình khuyến mãi liên tục tung ra hàng tuần như "Đặt vé bay liền", "giá vé hấp dẫn cho mỗi chuyến đi", "Mạng lưới toàn cầu, hấp dẫn giá vé thấp" ... vé khuyến mãi Air Asia đã trở nên rất phổ biến với khách hàng tại Việt Nam,mang lại cho bạn sự gần gũi hơn với các cơ hội để đi du lịch ở châu Âu.

dai ly ve may bay gia re hang hang khong Air Asia

Để mang lại cho du khách các chuyến bay đúng giờ bay và dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất,hãng hàng không giá rẻ Air Asia đã khéo léo tăng cường giờ làm việc trên không không và giảm thiểu thời gian trên mặt đất, giúp cho hành khách sự thuận lợi về mọi mặt trong giai đoạn trước, trong và sau chuyến bay của hãng hàng không Air Asia.Cùng với đó, phi đội bay của Air Asia luôn luôn tuân theo đúng các điều kiện của Cục An toàn Hàng không và Cục hàng không dân dụng quốc tế của Malaysia và luật pháp quốc tế về toàn vẹn các vùng lãnh thổ mà các hãng hàng không Air Asia đang khai thác đường bay.

Hiện nay, các hãng hàng không giá rẻ Air Asia sở hữu một hạm đội hiện đại với các loại máy bay như Airbus A320-200 - 180 chỗ ngồi, 58 chiếc; Boeing 737-300 - 148 chỗ ngồi, 16 chiếc; Airbus A330-300 - 383 chỗ ngồi; Airbus A340 - 286 ghế.

Quy định và hành lý Air Asia

Mặc dù mảng dịch vụ mà hãng hàng không giá rẻ Air Asia đã luôn luôn phục vụ tốt tất cả các đối tượng hành khách. Máy bay của Air Asia luôn thực hiện đầy đủ các lớp dịch vụ với bay đủ để đáp ứng mọi khách hàng. Thông qua chương trình khuyến mãi,Air Asia cũng cung cấp cơ hội cho tất cả mọi người trải nghiệm tuyệt những tiện nghi tuyệt vời theo từng hạng vé máy bay của Air Asia.

Hãng hàng không giá rẻ Air Asia cung cấp cho khách du lịch ba hạng ghế cơ bản:

  • Hạng Low Fares: Loại vé giá siêu rẻ, thường mở bán trong các chương trình khuyến mãi Air Asia hàng tuần, để bắt kịp với những thông tin khuyến mãi này, bạn có thể theo dõi tại trang web của đại lý vé máy bay Air Asia : Airasiar.com
  • Hạng Hi-Flyers: Là loại phổ thông của Air Asia với giá tiết kiệm và chỗ ngồi linh hoạt theo ý muốn của khách hàng.
  • Hạng Premium FlatBed:Đây là loại vé máy bay cao cấp nhất mà hãng hàng không Air Asia khai thác với nhiều dịch vụ cộng thêm.

Qui định về hành lý khi lên máy bay của Air Asia

Quy định hành lý của Air Asia hành lý cho mỗi hành khách được phép mang theo 01 hành lý xách tay và 01 máy tính xách tay / 01 túi xách khi lên máy bay Air Asia. Hành lý xách tay không được có kích thước vượt quá 56 cm x 36 cm x 23 cm và trong lượng 07 kg cân nặng. Hành lý xách tay phải phù hợp với chỗ trống dưới ghế ngồi và phù hợp với khoang hành lý.

Qui định về hành lý ký gửi Air Asia

Mỗi hành lý.hãng Air Asia Airline không vượt quá 81cm x 119cm x 119cm (chiều cao, chiều rộng, độ dày) và trọng lượng mỗi gói không quá 32kg .Trọng lượng của hành lý trước khi ký gửi, bạn có thể đăng kí trực tuyến thông qua đại lý vé máy bay của Air Asia là: 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 40kg. Trong nó, xe đẩy, xe nôi cho trẻ sơ sinh và một số thiết bị khác dùng để di chuyển cũng được miễn phí (không áp dụng cho hành lý miễn cước dành cho trẻ em).

Dịch vụ bay Air Asia

Thực đơn trên chuyến bay Air Asia có 20 món ăn để hành khách lựa chọn. Các menu trên máy bay số QZ bao gồm các món ăn nhẹ, bạn có thể chọn để sử dụng nóng hoặc nguội tùy thuộc vào sở thích. Đối Với các chuyến bay thời gian ít hơn 75 phút, hãng hàng không giá rẻ Air Asia chi phục vụ đồ ăn nhẹ.

Để có thể sử dụng những bữa ăn nóng, bạn phải chọn các mục và đặt 24 giờ trước khi thời gian bay, bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn nếu mặt hàng thực phẩm được lựa chọn có chênh lệch giá so với các món ăn trên thực đơn đi kèm với hạng vé Air Asia.

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ Air Asia:

Vietnam Booking - đại lý vé máy bay giá rẻ hãng Air Asia của Malaysia chuyên cung cấp các hạng vé giá rẻ nhất. Đại lý Vietnam Booking đã đạt được nhiều thành công và luôn luôn đi đầu trong dịch vụ cung cấp vé máy bay giá rẻ nhờ tiêu chí uy tín đi đầu và sự hài lòng của quý khách

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại phòng vé đại lý Air Asia.Hãy chọn mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking, mọi thắc mắc của các bạn sẽ được tư vấn,giải đáp một cách nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp có chứa các thông tin liên quan đến vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi Air Asia .

dai ly ve may bay gia re hang hang khong Air Asia


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong