Những món ăn ngon chỉ có ở Phuket Thái Lan

Nếu cơ hội một lần đặt chân vào vùng đất đẹp như Phuket ở Thái Lan,bạn không nên bỏ lỡ những món ăn ngon ở đây nhé,chúng sẽ khiến bạn nhỡ mãi về đất nước xinh đẹp này đấy !

nhung mon an ngon o phuket thai lan
Những món ăn ngon đặc sản ở Phuket Thái Lan chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi

Không chỉ sở hữu rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời,những món ăn ngon ở Phuket Thái Lan đã làm cho không ít khách du lịch đặt vé máy bay đi Phuket chìm đắm giữa một thiên đường ẩm thực. Danh sách dưới của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của rất nhiều du khách không biết nên ăn món gì ngon khi đi du lịch Phuket ? Nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Danh sách những món ăn ngon của ẩm thực Phuket Thái Lan

Pla Tom Taochiew – món ăn ngon hợp khẩu vị ở Phuket

nhung mon an ngon o phuket thai lan

Nhắc đến những món ăn ngon ở Phuket không thể bỏ qua món Geng Som nổi tiếng.Geng Som là món canh cá nấu chín kèm với đậu tương được lên men. Nghe thì có vẻ khá lạ miệng, nhưng với bất cứ ai đã thưởng thức món ăn ngon sẽ không bao giờ quên.Với vị chua nhẹ và vị cay cay đặc trưng của các món ẩm thực Thái Lan trộn lẫn với vị cá thơm béo và đậu nành.Món ăn đặc sản ở Phuket này chắc chắn sẽ làm khách du lịch Thái Lan vô cùng thích thú.

Geng Som – món ăn ngon đặc sản của Phuket

du lich phuket an mon gi ngon

Nếu đã mua vé máy bay đi Phuket, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn chửa nếm thử đặc sản của vùng đất này. Nếu không ăn ớt, thì lời khuyên cho bạn lá không thử món ăn này,bởi vì món này rất cay và nồng .Nguyên liêu chủ yếu làm từ cá, nước me và nghệ, Geng Som hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo thành một món ăn ngon không thể bỏ qua ở Phuket, từ vị ngọt thanh,chua chua, cay cay .Món ăn Geng Som đặc sản ở Phuket sẽ cho bạn một chuyến trải nghiệm của hương vị.

Yum Pak Good - món dương xỉ xào ngon và lạ miệng ở Phuket Thái Lan

du lich phuket an mon gi ngon

Món dương xỉ xào có lẽ là món ăn khá lạ miệng đối với khách du lịch mua vé máy bay đi Thái Lan ở Việt Nam. Điều này cũng đúng, vì nguyên liệu liệu chính của món ăn này bao gồm dương xỉ xanh nấu với nước dừa. Mang đầy đủ hương vị chua cay và mặn, sau đó là cảm giác giòn giòn của dương xỉ, ớt xanh hoà quyện kèm với mùi thơm của chanh và ngọt béo của dừa. Tất cả tạo nên một trong những món ăn ngon ở Phuket .

Cari cá Homok - món ăn chỉ có ở Phuket

nhung mon an ngon o phuket thai lan

Cà ri là một loại gia vị chắc hẳn không còn xa lạ với người dân Việt Nam.Nhưng món cà ri cá thì thực sự chỉ có trong những món ăn ngon của Phuket mà thôi. Với hương vị độc đáo, nó là một trong những đặc sản ở Phuket được nhiều du khách tìm đến.Được gói trong lá chuối và hấp chung với loại lá tên bai-cha-ploo,Món ăn cà ri cá Homok khác với những món cà ri khác mà bạn từng thưởng thức đó là ở vị tanh của nó.Tuy nhiên đó cũng là điểm khác biệt để làm nên một cái tên nổi bật trong danh sách các món ăn ngon ở Phuket này.

Pak Miang Tom Kati Koong Sot-món ngon đặc sản Phuket kem dừa lót lá với tôm tươi

Là thức ăn được tạo nên giữa nguyên liêu mặn và ngọt làm cho khách du lịch khi thưởng thức sẽ nhớ mãi món ăn ngon lạ miệng này.Điểm nhấn của món ăn này đó là Pal Miang một loại lá bản địa chỉ có ở Phuket, nấu chung với kem dừa và tôm tươi.Khi nếm,bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm béo và vị như sữa chua.Đây là một món ăn ngon ở Phuket dùng để giải nhiệt tuyệt vời sau khi đã thưởng thức các món ăn cay nóng ở trên.

nhung mon an ngon o phuket thai lan
Món ăn đặc sản Pak Miang Tom Kati Koong Sot-Phuket
Danh sách các món ăn ngon ở Phuket Thái Lan đã góp phần vào việc thu hút một lượng khách du lịch đến Phuket nói riêng và Thái Lan nói chung.Đừng ngần ngại,hãy liên lạc với chúng tôi khi bạn cần biết giá vé máy bay Hà Nội đi Phuket hoặc Thái Lan tại website: Airasiar.com.

Xem thêm : vé máy bay Tiger đi Singapore đang khuyến mại chỉ có 39 USD

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong