Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Singapore

Những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ khi đi du lịch Singapore chính là chọn mùa thấp điểm hoặc khách sạn nằm xa trung tâm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ khi du lịch tại quốc đảo sư tử.
Nếu ứng dụng linh hoạt các bí quyết đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Singapore dưới đây, bạn có thể tìm thấy những khách sạn hoặc nhà nghỉ với giá giảm lên đến 60%.

Đặt phòng khách sạn nằm xa trung tâm Singapore

Tại Singapore, có một số khu đông dân cư với giá tiền khi đặt phòng khách sạn thích hợp cho dân du lịch. Những địa chỉ này có nhiều phòng khách sạn giá rẻ vì nằm xa trung tâm, khu mua sắm và kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy chúng vì dễ dàng di chuyển nhờ sự tiện lợi của hệ thống tàu điện ngầm MRT tại Singapore. Hầu như để đi đến những khách sạn này bạn chỉ cần đi bộ đến nhà ga.

kinh nghem dat phong khach san gia re tai singapore

Các quận nằm xa trung tâm để bạn có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Singapore bao gồm: Changi, Geylang,Lavender, Little India và Chinatown.

Xem thêm : Gợi ý các khách sạn tại Singapore theo từng khu vực

Khi tìm các khách sạn ở Singapore trên hệ thống đặt phòng, ngoài việc tra cứu khu vực, quận (hotel area) bạn cũng nên xem xét qua những nhận xét của những người đã từng đặt phòng ở những khách sạn này qua xếp hạng sao. Để tiết kiệm chi phí,bạn nên đặt phòng ở những khách sạn 2 sao với mức giá dưới 100 USD/đêm hoặc hostel (dạng phòng giống như khách sạn nhưng cho người ở lại lâu) có 1 sao.

Đặt phòng ở chuỗi khách sạn giá rẻ tại Singapore dưới 100 USD

Du lịch với vé máy bay đi Singapore Nếu bạn vừa muốn có phòng khách sạn sạch sẽ, tiện nghi tốt ,wifi miễn phí và dịch vụ giặt ủi thì hãy tìm kiếm theo các tiêu chí trên. Hiện có 3 chuỗi khách sạn giá rẻ tại Singapore như : 81, Gragrance và Santa Grand. Ở đây, họ cung cấp cho bạn hơn 50 khách sạn trên khắp Singapore và hầu hết khi đặt phòng tại các khách sạn này đều có giá dưới 100 USD/đêm.

meo dat phong khach san gia re tai singapore

Hostel - Một cách đặt phòng khách sạn tại Singapore với giá siêu rẻ

Những khách du lịch thông minh thường tìm phòng theo cách này.Đây chính là những phòng đặt biệt trong những hostel.Theo tất cả những du khách đã từng đặt những loại phòng như thế này đó là khá luộm thuộm,nhiều tiếng ồn, thiếu riêng tư và thích hợp cho những bạn trẻ thích phiêu lưu,phượt.

Nhưng tại Singapore, bạn tìm thấy nhiều hostel được quản lý sạch sẽ, hiện đại và dịch vụ tốt. Thực tế, một số hostel còn có đồ nội thất tiên nghi như máy pha cà phê, ghế tắm nắng Những nơi có thể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch một mình hoặc nhóm 4 người.Loại phòng hostel này hầu như chỉ có giá dưới 50 USD/đêm.

Đặt phòng khách sạn trong mùa thấp điểm khi du lịch Singapore

Một trong những cách dễ nhất để tiết kiệm chi phí khi đặt phòng khách sạn tại Singapore khi bạn đang có kế hoạch du lịch ở đây đó chính là tránh mùa cao điểm.Vào những mùa thấp,du khách mua vé máy bay đi Singapore khi đến đặt phòng khách sạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cùng với nhiều chương trình khuyến mãi.

cach dat phong khach san gia re tai singapore

Du khách có thể đặt phòng thông qua các trang web với giá ưu đãi như Agoda,booking... Một số các khách sạn ở Singapore trong mùa thấp có khi các phòng kế tiếp giảm giá 60%.

Nên đặt phòng khách sạn trong khoảng thời gian thấp điểm tại Singapore, rơi vào khoảng tháng ba 3-5 và tháng 8-10. Tuy nhiên, bạn nên tránh trong tháng 9 vì tại Singapore sẽ diễn ra cuộc đua xe công thức 1 thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Đặt phòng khách sạn tại Singapore trong mùa thấp điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều với giá phòng rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặt phòng khách sạn tại Singapore trong những ngày thường

Vào khoảng giữa tuần các khách sạn ở Singapore sẽ nhắm tới những khách du lịch đi công tác thay vì đi nghỉ dưỡng.Vì vậy,bạn sẽ dễ dàng đặt được phòng khách sạn giá rẻ .Hãy linh hoạt với lịch trình trong chuyến đi trình và chuyển đổi thời gian lúc đặt phòng. Một mẹo nhỏ để đặt phòng khách sạn tại Singapore đó là bạn nên tìm những khách sạn chuyên dành riêng cho những người đi công tác nếu bạn chỉ có thể đến đây vào những ngày cuối tuần.

bi quyet dat phong khach san gia re tai singapore

Nếu quan tâm đến những khách sạn có nội thất đẹp và nằm gần địa điểm tham quan, bạn sẽ hài lòng khi đặt phòng tại những khách sạn nằm gần MRT (tàu điện ngầm) đầy dủ tiện nghi với đồ nội thất trang trí đẹp,mạng internet, wifi miễn phí, phòng tập gym và hồ bơi...

Xem thêm : du lịch Singapore ngay hôm nay với giá Tiger Airways cực ưu đãi / Mua vé máy bay đi Phuket du lịch Thái Lan 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong