Những địa điểm mua sắm lý tưởng tại Kyoto Nhật Bản

Những địa điểm mua sắm ở Kyoto Nhật Bản luôn hấp dẫn các du khách quốc tế khi du lịch Nhật Bản cũng như người dân bản địa. Kyoto là một thành phố với bề dày lịch sử độc đáo. Với nhiều người dân nhật bản Kyoto là thủ đô của Nhật chứ không phải Tokyo. Kyoto có một số khu vực mua sắm hấp dẫn bao gồm các đường phố cũ mua sắm, siêu thị, khu mua sắm và các thị trường tập trung vào thương mại du lịch bán đồ lưu niệm và đồ ăn nhẹ.

nhung dia diem mua sam tai Kyoto Nhat Ban

Thành phố Kyoto của Nhật Bản có những phong cách thời trang, hàng thủ công, đồ tráng miệng và thức ăn tuyệt vời mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Nó cũng là một thành phố lớn của hơn 1,4 triệu dân với hàng ngàn cửa hàng lớn và nhỏ. Nếu bạn đang cầm trong tay tấm vé máy bay đi Nhật Bản và đang tìm một nơi để mua sắm thì hãy tham khảo những khu tốt nhất để mua sắm tại Kyoto.

Tung tâm mua sắm Kyoto Isetan Nhật Bản

Trung tam mua sam Kyoto Isetan Nhat Ban

Một khu vực 13 tầng ở Kyoto Station. Mặc dù nghe có vẻ khá lớn mỗi tầng là nghĩa hẹp khác thường, nơi đây có những cửa hàng quy mô trung bình. Isetan được thành lập vào năm 1886 và là một trong những cửa hàng bách hóa lâu đời nhất của Nhật Bản. Nơi đây bán các mặt hàng thời trang của phụ nữ và thời trang nam, quần áo và đồ chơi trẻ em, đồ thể thao, nhà hàng và thức ăn ở tầng hầm.

Trung tâm mua sắm Cube Kyoto Nhật Bản

Trung tam mua sam Cube Kyoto Nhat Ban

Cube là một trung tâm mua sắm mà chiếm hai tầng hầm và một phần của Kyoto Station. Đó chủ yếu là đồ lưu niệm, quần áo và nhà hàng giá rẻ. Nơi đây là tụ điểm mua sắm yêu thích của các bạn trẻ và khách du lịch cùng vé máy bay đi Nhật Bản .

Chợ Nishiki Kyoto Nhật Bản

Cho Nishiki Kyoto Nhat Ban

Khu chợ này đã có lịch sử hơn 700 năm. Đây là một khu chợ nổi tiếng ở Kyoto nơi bán đầy đủ tất cả các loại mặt hàng từ hàng tiêu dùng đến hàng ăn uống. Nếu như bạn đang băn khoăn chọn một món quà lưu niệm khi đi Nhật Bản, hãy ghé ngang đây và chắc chắn bạn sẻ tìm được món đồ ưng ý với mình

Trung tâm Aeon Mall Kyoto Nhật Bản

Trung tam Aeon Mall Kyoto Nhat Ban

Hệ thống trung tâm vui chơi Aeon đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng ở Nhật Bản bạn sẽ thấy một Aeon hoàn toàn khác, lộng lẫy hơn, đẹp hơn, lớn hơn. Aeon Mall gần trung tâm nhà ga Kyoto nơi có những nhà hàng vời đủ mọi loại giá cả từ thấp đến các mặt hàng đắt tiền. Nơi đây còn có một siêu thị và 5 tầng mua sắm, đảm bảo sẽ hấp dẫn bạn trong suốt cả một ngày.

Trung tâm mua sắm Porta Kyoto Nhật Bản

Trung tam mua sam Porta Kyoto Nhat Ban

Porta là một trung tâm mua sắm ngầm dưới ga Kyoto. Nơi đây có khoảng 100 cửa hàng mà chủ yếu là đồ lưu niệm, cửa hàng quần áo và nhà hàng giá rẻ. Đây cũng là một trong những trung tâm mua sắm thu hút ở Kyoto cho các bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: http://vemaybaycacnuoc.blogspot.com/

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong