8 lý do làm bạn hối tiếc nếu chưa đi du lịch Philippines

Có rất nhiều điều vô cùng thú vị tại du lịch Philippines, và 8 điều tuyệt vời sẽ là lý do có thể khiến bạn phải suy nghĩ về việc thực hiện ngay một chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Philippines "ngay và luôn" để đến khám phá đất nước đầy màu sắc này.

8 lý do bạn nên đi du lịch Philippines càng sớm càng tốt

Du lịch Philippines chiêm ngưỡn cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, ngoạn mục

dia diem du lich Philippines
Philippines có nhiều nơi được mệnh danh là "thiên đường trên trái đất" như thế này
Quần đảo Philippines được tạo thành từ hơn 7.000 hòn đảo, những phong cảnh đẹp và hùng vĩ của Philippines với hơn 1.000 ngọn đồi thấp (những ngọn đồi chocolate tại Philippines) ở Bohol, hệ thống hang động, sông ngầm, những bãi biển hoang sơ với những rạn san hô đầy màu sắc. Đặc biệt là ruộng bậc thang hai ngàn năm tuổi Banaue của Philippines, đã lọt vào top 10 thắng cảnh đẹp nhất trên thế giới.


doi chocolate-du lich Philippines


dia diem du lich Philippines
Vài địa điểm du lịch tại Philippines bạn có thể ngồi trên xích đu để ngắm phong cảnh đẹp từ biển vô cùng hoàn hảo.

Tận hưởng những thiên đường bãi biển khi du lịch Philippines

bai bien Boracay-du lich Philippines
Khách du lịch Philippines thư giãn trên những bãi biển đẹp ở Boracay
Có lẽ đây là điều đầu tiên phải đề cập đến khi nói về Philippines. Đất nước này có vô số những bãi biển xinh đẹp như khi bạn mua vé máy bay đi Boracay, nơi bạn có thể thả hồn bạn tận hưởng không khí yên bình, nhấm nháp nước dừa và thưởng thức các trò chơi trên bãi biển. Du lịch biển với vé máy bay đi Philippines khiến nhiều du khách cảm thấy kỳ nghỉ của họ sẽ không bao giờ kết thúc.
bai bien Boracay-du lich Philippines
Lướt thuyền buồm trên bãi biển Boracay

Du lịch Philippines - Chuyến du lịch có chi phí thấp

Tagaytay-du lich Philippines
Một gian hàng trái cây ở Tagaytay,Philippines.

Du khách mua vé máy bay đi Philippines sẽ vô cùng ngạc nhiên khi giá thực phẩm, quần áo được bán tại Philippines sạn vô cùng đa dạng và giá cả rất phải chăng. Trong nhiều địa điểm du lịch tại Philippines, du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đường phố cực ngon mà giá chỉ dưới 1 USD.


Manila thu do Philippines-du lich Philippines
Một góc phố đông đúc tại Manila thủ đô Philippines

Du lịch Philippines - chiêm ngưỡng những chiếc xe jeepney đầy màu sắc

Xe jeepney-du lich Philippines
Khách du lịch Philippines sẽ bắt gặp rất nhiều chiếc xe jeepney đầy màu sắc trên đường như thế này.
Một điều bạn phải làm khi mua vé máy bay đi Philippines là hãy thử việc di chuyển xung quanh thành phố cùng với những chiếc xe jeepney. Đây sẽ là một trải nghiệm rất đặc biệt đối với khách du lịch Philippines. Các xe jeep quân sự cũ đã được binh lính Mỹ bỏ lại sau trong Thế chiến 2 đã được phục chế lại, thêm ghế phụ, sơn thêm nhiều màu để gây sự chú ý cho du khách đã trở thành phương tiện giao thông công cộng giá rẻ,rất phổ biến và trở thành một biểu tượng của văn hóa Philippines.

Xe jeepney-du lich Philippines
Xe jeepney là loại xe phổ biến trên đường phố Philippines.

Địa điểm lý tưởng dành cho môn lặn khi du lịch Philippines

dao Malapascua-du lich Philippines
Hoàng hôn trên đảo Malapascua.
Cũng như các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, các vùng biển ở Philippines có rạn san hô đầy màu sắc, rất thích hợp cho việc lặn khám phá thế giới sinh vật biển của đất nước này. Đặc biệt ngoài khơi Đảo Malapascua có 4 bốn xác tàu đắm ,hoạt động lặn ở đây được rất nhiều khách du lịch với vé máy bay đi Philippines yêu thích. Ngoài ra, trên đảo Apo và đảo Balicasag cũng có những rạn san hô màu đỏ tuyệt đẹp, nơi bạn có thể bơi với cá voi.

dao Malapascua-du lich Philippines
Lặn biển là một hoạt động phổ biến trên đảo Malapascua,Philippines.
dao Apo-du lich Philippines
Các vách đá ngoạn mục trên đảo Apo.

Khám phá những đa điểm trekking hàng đầu Đông Nam Á khi du lịch Philippines

ruong bac thang Banaue-du lich Philippines
Du lịch Philippines chiêm ngưỡng ruộng bậc thang ngoạn mục của Banaue .
Ruộng bậc thang là một trong những cảnh quan đặc trưng nổi tiếng ở Đông Nam Á, nhưng không có điểm phù hợp cảnh quan tuyệt diệu của vùng Banaue, Philippines. Nằm ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, ruộng bậc thang cổ đại hơn 2.000 năm tuổi do người bản địa sống dọc theo sườn núi gieo trồng và canh tác sẽ là địa điểm du lịch tại Philippines lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm đi bộ và du ngoạn dành cho những người đam mê. Bạn có thể lang thang qua khu làng cổ, thăm cánh đồng lúa xanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của phong cảnh nơi đây.

trekking va tham quan-du lich Philippines
Địa điểm lý tưởng để trekking và tham quan tại Philippines.

Du lịch Philippines khám phá những công trình kiến trúc ấn tượng

Goc duong pho o Bacolod-du lich Philippines
Góc đường phố ở Bacolod.
Nhắc đến những địa điểm du lịch Philippines, người ta thường đề cập đến các cảnh quan thiên nhiên đẹp nao lòng mà quên rằng đất nước 7.00. đảo này còn có nhiều tòa nhà đáng kính. Những ngôi nhà cổ ở thành phố Bacolod là một ví dụ điển hình. Khu tàn tích còn sót lại từ chiến tranh thế giới 2 và nó vẫn là một địa điểm tổ chức đám cưới được yêu thíchcủa người dân địa phương.

Nha tho Quiapo co-du lich Philippines
Nhà thờ Quiapo cổ ở Philippines .

Ngoài ra,nhà thờ lâu đời nhất ở thành phố Manila là Quiapo cũng là điểm đến quen thuộc cho du khách mua vé máy bay đi Philippines. Nó chứa các tác phẩm điêu khắc Chúa Giêsu được làm từ gỗ có kích thước cao bằng người thật, đẹp và cực kỳ tinh tế.

Pho co Vigan-du lich Philippines
Phố cổ Vigan . 

Du lịch Philippines cách học tiếng Anh thú vị nhất

Đất nước Philippines từ lâu đã được coi là một thiên đường của việc học tiếng Anh tại châu Á. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chính tại Philippines từ năm 1935 và là ngôn ngũ được sử dụng rộng rãi trong suốt thời gian qua. Chất lượng của tiếng Anh ở Philippines cao hơn hẳn so với Singapore, Malaysia, Ấn Độ và các nước khác vì không bị lai tạp . Vì vậy, trong quá trình đi du lịch với vé máy bay đi Philippines - quốc gia 7.00 đảo này khách du lịch Philippines sẽ có cơ hội để giao tiếp với người dân địa phương và cải thiện kỹ năng giao tiếp của chính mình.

Truy cập Website : Cebupacifficair.com để đặt vé giá rẻ Cebu Pacific du lịch Philippines hoặc nhấp vào đường link dưới đây : 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong