8 địa điểm chụp ảnh Tết ở Hà Nội làm teen mê mẩn

Mọi năm,khi cái không khí se se lạnh mang theo mùa xuân về trên đất thủ đô,thì giới trẻ lại bắt đầu đi đi tìm cho mình những địa điểm chụp ảnh tết đẹp ở Hà Nội .Những con đường thưa thớt người hay những vườn hoa xuân bắt đầu đâm hoa kết trái sẽ là những địa điểm lý tưởng để bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh Tết đẹp nhất ở Hà Nội. Vậy, bạn đã biết địa điểm chụp ảnh Tết ở đâu đẹp tại Hà Nội chưa ? Danh sách dưới đây sẽ điểm qua cho bạn những địa điểm chụp ảnh xuân đẹp nhất ở Hà Nội nhé!

Chụp ảnh tết ở những ngôi chùa,di tích lịch sử ở Hà Nội

dia diem chup anh tet dep o ha noi
Chụp ảnh Tết trong trang phục truyền thống của người Việt Nam là một nét đẹp không bao giờ "lỗi mốt"
Những ai mong muốn thực hiện những bộ ảnh trong trang phục truyền thống, thanh lịch,giữa cảnh quan tuyệt đẹp của đền hoặc di tích lịch sử có thể thì nơi lý tưởng nhất để chụp ảnh Tết là khu Văn Miếu - Quốc Tử Giám ở Hà Nội.Với kiến trúc đẹp và diện tích rộng rãi,có thể nói đây là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp ở Hà Nội không bao giờ "lỗi mốt"

dia diem chup anh tet o dau dep tai ha noi
Chọn những ngôi chùa,di tích lịch sử làm địa điểm chụp ảnh tết ở Hà Nội là một trong những điều bạn nên làm dịp đầu năm.
Ngoài ra, khu chùa Láng, chùa Trấn Quốc hay Phủ Tây Hồ cũng thu hút nhiều "tà áo dài" đằm thắm dịu dàng ghé thăm và chụp ảnh Tết.Những nơi này mở cửa suốt các ngày từ lúc cận Tết cho đến quan Tết âm lịch ở Hà Nội.

Chụp ảnh Tết ở khu vườn đào Nhật Tân,Hà Nội

Như một thói quen, vào mỗi dịp xuân về người dân Hà Nội thường kéo nhau đến khu vườn đào Nhật Tân để chụp ảnh.Bên trong khu vườn này được trang trí vô cùng sặc sỡ với sắc đỏ tươi thắm.Đây luôn là một địa điểm chụp ảnh Tết thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội đến đây hàng năm

dia diem chup anh tet dep o ha noi
Với giá vé vào cổng chỉ từ 20.000-35.000/người là có thể thỏa thích chụp ảnh Tết thỏa thích ở vườn đào Nhật Tân
dia diem chup anh tet dep cho be o ha noi
Các em bé cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi được bố mẹ đưa đến đây chụp ảnh Tết
Mặc dù còn một tháng mới tới Tết âm lịch, nhưng có vẻ năm nay hoa đào nở sớm hơn,vì vậy người dân Hà Nội tranh thủ đến để chụp ảnh Tết sớm hơn mọi năm.Tuy thời tiết khá lạnh nhưng ở Hà Nội vẫn tràn ngập ánh nắng mặt trời nên việc chụp ảnh ở đây vô cùng thuận lợi.

dia diem chup anh tet dep o ha noi

Chụp ảnh Tết ở thung lũng hoa Hồ Tây, Hà Nội

dia diem chup anh tet o dau tai ha noi
Màu sắc rực rỡ của hoa Túy Điệp sẽ làm bức ảnh chụp Tết của bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết.Ảnh: Zing.vn
Khoảng từ 2 tháng trở lại đây, thung lũng hoa ở Hồ Tây (Nhật Chiêu, Tây Hồ) trở nên đông đúc du khách đến thăm quan,chụp ảnh Tết,đặc biệt là ngày cuối tuần. Những bông hoa phổ biến ở đây có thể kể đến như hoa cánh bướm,hoa túy điệp, hoa cải vàng,...Với mức giá có thể chấp nhận được là từ 50.000/trẻ em cho đến 80.000/người lớn.Khi đến đây,bạn dễ dàng có thể chụp cho mình những bức ảnh Tết đẹp lung linh rực rỡ sắc hoa xuân của Hà Nội.
dia diem chup anh tet o ha noi
Du khách nước ngoài cũng để đến đây để tham quan và chụp ảnh Tết ở Hà Nội

Chụp ảnh Tết ở khu bờ hồ Hoàn Kiếm,Hà Nội

dia diem chup anh tet o dau tai ha noi
Ảnh chụp hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội vào ngày Tết
Nếu bạn thích những bức ảnh chụp Tết tại một trong những địa danh nổi tiếng và mang phong cách kinh điển ở hà Nội thì hồ Hòa Kiếm là địa điểm chụp ảnh tết không thể tuyệt vời hơn để bạn trổ tài "shooting" của mình. Tuy khu vực hồ Hoàn Kiếm luôn là địa điểm chụp ảnh khá quan thuộc với giới trẻ Hà Nội nhưng vào năm mới Tết âm lịch,mặt hồ Hoàn Kiếm trở nên phẳng lặng và lãng mạn hơn những ngày thường

dia diem chup anh tet o ha noi
Đây cũng là địa điểm chụp ảnh Tết quá quen thuộc với các gia đình ở Hà Nội
Chụp ảnh Tết tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm vào thời điểm này sẽ vô cùng lãng mạn và thơ mông với phong cảnh hữu tình xung quanh của những hàng cây xanh ven hồ, cầu Thê Húc đỏ son cổ kính và xa xa là tháp Rùa .Mùa này vườn hoa nhỏ bắt đầu nở rộ. Cây cao chót vót bắt đầu thay lá và đổi sang màu vàng khiến như phong cảnh đẹp như trong những bài thơ Việt Nam.

Chụp ảnh Tết ở khu phố cổ Hà Nội

dia diem chup anh tet o dau tai ha noi
Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội là địa điểm chụp ảnh Tết được nhiều đôi yêu nhau lựa chọn
Nếu chán chụp ảnh ở hồ Gươm đông đúc,tại sao bạn không thử ghé qua khu phố cổ ở Hà Nội. Trái với không khí nhộn nhịp và đông đúc như những ngày thường. Khu phố cổ Hà Nội với những con đường nhỏ và hẹp bỗng trở nên im ắng.Vào mọi năm,nhất là sáng mùng 1 Tết,nơi này luôn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh Tết của các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh ở Hà Nội.

dia diem chup anh tet o ha noi
Ngoài dịp Tết,Những cặp vợ chồng và các đôi yêu nhau cũng thường chọn đây làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội
Một sổ địa điểm lí tưởng để chụp ảnh Tết như : khu bán đồ len Đinh Lễ,hiệu sách, khu Hàng Mã, khu chợ Đồng Xuân, con đường gạch cổ kính ở Tạ Hiền...và còn nhiều chỗ khác không thiếu để bạn lựa chọn

Chụp ảnh Tết tại Cầu Long Biên,Hà Nội

dia diem chup anh tet o dau tai ha noi
Nét đẹp của cầu Long Biên mang đến cho bạn một địa điểm chụp ảnh Tết vô cùng đẹp ở Hà Nội.
Cầu Long Biên là không chỉ một nhân chứng của lịch sử, nối liền hai bờ sông Hồng cũng như nối kết cuộc sống bình dị của người dân nơi đây nói riêng và Hà Nội nói chung.Chụp ảnh Tết vào từng thời điểm trong ngày mà cầu Long Biên mang lại những sắc thái khác nhau. Nếu vào sáng sớm, cây cầu lờ mờ hiện ra trong màn sương mờ ảo thì vào buổi chiều,cây cầu Long Biên trở nên trầm mặc và cổ kính như một người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

dia diem chup anh tet dep tai ha noi

Chụp ảnh Tết ở ga Yên Viên,Hà Nội

dia diem chup anh tet dep tai ha noi
Nhà ga Yên Viên là địa điểm chụp ảnh Tết mang đậm nét cổ điển của thủ đô Hà Nội xưa cũ.
Đi theo hướng Bắc Ninh và qua cầu Đuống,đi thằng sẽ thấy ga Yên Viên nằm bên tay trái. Cảnh quang thanh bình với những đoàn tàu trải dài đã cũ kỹ.Nơi này thích hợp với những với những bạn trẻ cá tính muốn tìm kiếm kiếm những bức ảnh chụp Tết có một chút gì đố đặc biệt,nổi loạn.

Chụp ảnh tết ở vườn nhãn dưới chân cầu Vĩnh Tuy,Hà Nội

dia diem chup anh tet dep tai ha noi
Ngoài là nơi để chụp hình Tết,nhiều bạn trẻ cũng chọn đây làm nơi chụp ảnh cưới nghệ thuật.
Những năm gần đây,khu vườn nhãn với khoảng 500 cây nằm dưới chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ đến chụp ảnh Tết ở Hà Nội.Bên trong khu vườn có bãi cỏ rộng thênh thang cùng phong cảnh hữu tình hấp dẫn các bạn trẻ.Khu vườn được mệnh danh là " Vương quốc của bọ xít" này rộng đến vài ha cho nên các bạn trẻ tha hồ chọn địa điểm để "shooting" những bức ảnh tết đầy nghệ thuật mà không phải chen chúc hay chờ đợi nhau.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong