5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Tây Ban Nha

Du lịch cùng vé máy bay đi Tây Ban Nha sẽ đưa bạn đến vói những bãi biển tuyệt đẹp,những món ăn ngon, cuộc sống về đêm sôi động  và sống động tất cả làm đất nước Tây Ban Nha trở thành một trong những địa điểm du lịch hàng đầu của châu Âu.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có nhiều khu vực tự trị và các hòn đảo, xứ sở bò tót này tự hào là một trong những nơi nền văn hóa đa dạng cùng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng nhất thế giới. Sau đây là danh sách tổng quan về các địa điểm du lịch hàng đầu ở Tây Ban Nha.

Thành phố Seville Tây Ban Nha

Nơi có nhiều các địa điểm du lịch đặc biệt, lễ hội sôi động và nhộn nhịp về đêm, tất cả làm cho Seville  là một trong những địa điểm tốt nhất để tham quan và du lịch ở Tây Ban Nha.Seville cũng là thành phố thủ đô của Andalusia,và là thủ đô tài chính và văn hóa của khu vực.Thành phố này là nơi có rất nhiều địa danh lịch sử đẹp quan trọng với cả nước

Thanh pho Seville-ve may bay di Tay Ban Nha gia re

Nơi đầu tiên mà khách du lịch mua vé máy bay đi Tây Ban Nha nên ghé thăm đó là Nhà thờ lớn của Seville, nơi mà người ta tin rằng Christopher Columbus đã được chôn cất ở đây. Một công trình đẹp và quan trọng khách là Mooris-cung điện xa hoa với những khu vườn sang trọng.

Thành phố Madrid Tây Ban Nha

Vốn là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha ,vé máy bay đi Madrid đưa bạn đến một thành phố nổi tiếng với cuộc sống về đêm nóng bỏng mang đậm nét của một xứ sở bò tót. Thành phố Madrid là nơi đa dạng sắc dân tộc, làm cho nó trở thành một trong những thành phố du lịch quốc tế rực rỡ nhất của châu Âu.

Thanh pho Madrid -ve may bay di Tay Ban Nha gia re

Nằm trong trung tâm thành phố là hầu hết các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của Madrid Tây Ban Nha như Cung điện Hoàng gia, nơi ở của vua Tây Ban Nha. Các trung tâm mua sắm của Madrid Tây Ban Nha có thể kể đến như là Puerta del Sol, một plaza lớn phục vụ như tiệc tùng liên hoan, họp mặt quan trọng và cũng là một trung tâm cho mạng lưới giao thông công cộng.Khu chợ Một quảng trường khác là Plaza Mayor, được biết đến với khu chợ sống động San Miguel.

Quần đảo Tây Ban Nha

Tây Ban Nha có một số hòn đảo đẹp nhất ở châu Âu. Lớn nhất là quần đảo Tây Ban Nhanằm giữa 2 Quần đảo Balearic và Quần đảo Canary. Phía đông của lục địa Tây Ban Nha, bốn Quần đảo Balearic (Ibiza, Formentera, Mallorca và Menorca) mỗi quần đảo đã được tách ra từ phần còn lại của Tây Ban Nha và từ mỗi khác.Mallorca là hòn đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Balearictrong khi Ibiza nổi tiếng là một điểm đến cho những buổi tiệc tùng.

Quan dao Tay Ban Nha-ve may bay di Tay Ban Nha gia re

Quần đảo Canary, còn được gọi là Canaries, nằm ​​ngoài khơi bờ biển phía nam của Morocco trên Đại Tây Dương. Nổi tiếng với những bãi biển cực đẹp, khí hậu ôn hòa và quan cảnh tự nhiên hấp dẫn, đặc biệt là Maspalomas Dunes ở Gran Canaria và núi lửa Teide ở Tenerife.

Thành phố Granada Tây Ban Nha

Tọa lạc tại chân núi Sierra Nevada ở miền nam Tây Ban Nha,thành phố Granada là thủ phủ của tỉnh Granada. Granada cung cấp một sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hóa truyền thống, một cuộc sống về đêm sôi động và các địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn của Tây Ban Nha bao gồm công trình nổi tiếng thế giới Alhambra, một đỉnh cao của nghệ thuật Moorish được gói gọn lịch sử của vùng Andalusia.

Thanh pho Granada-ve may bay di Tay Ban Nha gia re
Cảnh quan mang đậm nét thời Trung Cổ này là một trong những điều làm nên sự hấp dẫn với khách du lịch cùng vé máy bay đi Tây Ban Nha.Thành phố Granada là một trong những điểm tham quan kiến trúc vĩ đại của châu Âu, với nhiều du khách đến Granada chỉ để một lần chiêm ngưỡng Alhambra. Các thành trì kiến trúc Moorish cuối cùng ở châu Âu, Alhambra cung cấp cho khách du lịch Tây Ban Nha sự trang trí kiến trúc lộng lẫy, những khu vườn tuyệt đẹp tươi tốt,với đài phun nước, và nhiều địa điểm tham quan bên dưới thành phố.

Thành phố Barcelona Tây Ban Nha

Nằm ở phía đông bắc Tây Ban Nha,thành phố Barcelona là một trong những điểm du lịch hàng đầu thu hút du khách mua vé máy bay đi Barcelona từ những người yêu thích khám phá những công trình kiến trúc lịch sử cho đến tham quan và mua sắm,thưởng thức văn hóa sôi động và nhộn nhịp về đêm.

Thanh pho Barcelona-ve may bay di Tay Ban Nha gia re
Địa điểm du lịch độc đáo nhất tại Barcelona là những tuyệt tác của kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, Antoni Gaudi, trong đó bao gồm các công trình như Casa Batllo và nhà thờ Sagrada Familia nổi tiếng. Cả hai công trình lịch sử nổi tiếng này đều có những cấu trúc kì lạ đặc trưng kết hợp thiết kế hấp dẫn từ hình dạng cho đến màu sắc. Các hoạt động phổ biến ở Barcelona bao gồm đi dạo dọc theo La Rambla, một đại lộ cho người đi bộ rợp bóng cây, và tắm nắng trên Barceloneta, một trong những bãi biển của thành phố phổ biến nhất.

Truy cập ngay Website hãng Aeroflot tại địa chỉ Aerroflot.com , hãng hàng không giá rẻ chuyên đi châu Âu khi bạn cần : 


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong