Những địa điểm du lịch miễn phí và ít tốn kém tại Manila

Thủ đô Manila của Philippines là một điểm đến ngày càng phổ biến trong những chuyến du lịch tại Đông Nam Á.

Là một quốc gia có hơn 7.000 đảo,Philippines đang trở thành nơi thu hút du khách từ khách nơi trên thế giới,vậy,nếu bạn muốn đi du lịch Philippines với ve may bay gia re di Manila thì nên đi đâu? Hãy khám phá những địa điểm tham quan du lịch tại Manila qua danh sách dưới đây nhé!

6 địa điểm du lịch không nên bỏ qua tại Manila Philippines

1. Khu thành cổ đại Intramuros ở Manila Philippines

nhung dia diem tham quan tai manila

 Khu thành cổ bằng đá rộng hơn 64 ha được xây dựng bởi người Tây Ban Nha vào năm 1571 tại thủ đô Manila,sau nhiều cuộc chiến và thiên tai,nó vẫn còn đứng vững cho đến hôm nay. Thời gian lý tưởng để khám phá khu thành cổ có kiến ​​trúc Châu Âu tiêu biểu ở Đông Nam Á này là trước 10 giờ sáng, khi nhiệt độ tại thủ đô không quá nóng.

Thành phố thủ đô Manila Philippines chưa hấp dẫn bạn ? Bạn yêu thích những thiên đường biển đẹp,đặt ngay ve may bay gia re di Boracay << CLICK VÀO ĐÂY

2. Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại


nhung dia diem du lich tai manila

Phòng triển lãm Nghệ thuật đương đại ở thủ đô Manila Philippines thường xuyên trưng bày những tác phẩm nhiếp ảnh hội họa và thể nghiệm của các nghệ sĩ trẻ Philippines và trên thế giới. Điều tuyệt vời khiến đây là địa điểm bạn nên đến tham quan đó là nó chẳng tốn phí vào cửa.

nhung dia diem tham quan tai manila

3. Công viên Greenbelt

nhung dia diem du lich tai manila

Tới thăm nhà thờ Greenbelt nằm gần công viên mua sắm cùng tên, du khách có thể tham quan một công trình tôn giáo nổi tiếng của Manila và kết hợp mua sắm. Xung quanh công viên Greenbelt là một loạt các cửa hàng, trung tâm mua sắm nổi tiếng với các mặt hàng xa xỉ như Gucci, Prada, Diesel, Aldo ...

nhung dia diem tham quan tai manila

4.Vịnh Manila

nhung dia diem tham quan tai manila

Vịnh Manila với các địa điểm du lịch hấp dẫn,những bãi biển có làn nước trong xanh là cực kỳ phổ biến ở thủ đô Philippines.Bãi biển Gulf Coast xinh đẹp hơn khi màu nắng hoàng hôn vàng rực,phủ một sắc cam lên toàn bộ khung cảnh.

5. Khu Chinatown ở Manila Philippines

nhung dia diem du lich tai manila

Giống như nhiều thành phố khác ở châu Á, Manila cũng có khu phố người Hoa.Khu Chinatown (Phố Tàu) ở thủ đô Manila Philippines là nơi du khách có thể tham quan và mua sắm các mặt hàng giá rẻ, thưởng thức nhiều món ăn đặc sản ẩm thực Trung Quốc hoặc tham gia vào các lễ hội của người Trung Quốc ở đây.

6. Bảo tàng giày Marikina

nhung dia diem tham quan tai manila

Bảo tàng giày Marikina ở Manila Philippines là một trong những điểm đến được ưa thích của khách du lịch phụ, đặc biệt là các tín đồ thời trang yêu thích giày cao gót. Bảo tàng nằm trên khu vực trung tâm của thủ đô Manila của Philippines.

Du lịch Philippines với ve may bay Cebu khuyến mãi siêu hấp dẫn << TẠI ĐÂY

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong