Khám phá cảnh đẹp ở hòn đảo Nalusuan Cebu Philippines

Đảo Nalusuan từ lâu đã trở nên rất tuyệt vời và hấp dẫn đối với nhiều du khách đặt vé máy bay đi Cebu Philippines Hôm nay Cebu Pacific Vietnam một lần nữa giới thiệu với bạn một vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên đã ban ân huệ nơi này thông qua các chuyến bay giá rẻ cho chuyến du lịch đến đất nước xinh đẹp Philippines .

Khám phá cảnh đẹp ở hòn đảo Nalusuan Cebu Philippines 

Nalusuan và sự phát triển ban đầu
Đảo Nalusuan nằm trong eo biển ở Philippines .Đảo Nalusuan là một quần đảo nhỏ có diện tích khoảng 1 ha, nằm ​​giữa các tỉnh Bohol và Đảo Mactan. Trước đây, Nalusuan chỉ là một cồn cát lớn. Sau đó, mọi người bắt đầu xây dựng lại và mở rộng các cơ sở Nalusuan đón khách du lịch mua vé máy bay đi Philippines với việc xây dựng Nalusuan Island Resort trên đảo.


canh dep o hon dao Nalusan Cebu Philippines

Được biết, trước đây người dân địa phương gọi là Nalusuan kalusuan. Các ngư dân địa phương đặt tên nó như vậy vì các biển và các đảo xung quanh đông đúc với các loại dưa chuột biển.

Trong một thời gian dài người quản lý của Nalusuan cố gắng để bảo vệ vùng biển địa phương từ các vụ nổ dynamite và đánh bắt quá mức. Chỉ có những người có đặc quyền mới được phép xem các rạn san hô dưới nước ở địa phương. Chúng tôi có thể nhìn thấy các biện pháp phục hồi này là có thể. Quần thể cá đã tăng trở lại mức độ lành mạnh trong Sanctuary, và phần lớn các cá mú đang trở thành một hiện tượng lớn trên trang web phổ biến một lần nữa.

Xem thêm : du lịch Philippines với vé máy bay khuyến mãi đi Manila

Đảo Resort & Marine Sanctuary Nalusuan là vinh quang tột đỉnh của các Olango Reef ở Cordova, Cebu. Nó chỉ mất 30 phút đi thuyền từ đảo Mactan một chút, bạn sẽ dần dần tiếp cận đảo nửa Nalusuan. Nalusuan vị trí độc đáo, nằm ​​giữa các tỉnh Bohol và Đảo Mactan.

canh dep o hon dao Nalusan Cebu Philippines

Ngoài ra, đó cũng là một phần khoảng 260 m cầu cảng dài, nơi bạn có thể thư giãn tận hưởng cuộc sống biển trong lành, phong phú và đa dạng trên đảo. Nó rất giàu tài nguyên thủy sản, giống như một khu bảo tồn và các sinh vật bảo vệ, bảo vật quý hiếm của biển . Có thể cam kết rằng sẽ là nơi rắn Nalusuan bảo vệ loài sinh vật biển.

Nó hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thú vị, thoải mái, đặt vé máy bay giá rẻ đi Cebu từ cebupacifficair.com, giúp bạn tránh xa sự ồn ào của thành phố, mất đi những bộn bề lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

Khách sạn ở Nalusuan

Đảo Resort & Marine Sanctuary Nalusuan tự hào có khu nghỉ mát tinh tế, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với các vùng biển của vẻ đẹp tinh khôi Nalusuan, huyền bí. Tất cả mọi thứ xung quanh hòn đảo này là tính chất vô cùng yêu thương mà ban cho, từ những làn gió biển mát mẻ, mang lại một cảm giác tươi mới là vô cùng thanh thản để các rạn san hô đầy màu sắc và đa dạng loài cá Cộng đồng sôi động và phong phú.

canh dep o hon dao Nalusan Cebu Philippines

Đối với du khách các chuyến bay đặt chỗ đi đến Cebu để tham quan khu du muốn chọn một nơi thích hợp để ở, the Island Resort và Marine Sanctuary Nalusuan là sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đây, khách có thể dễ dàng truy cập vào tất cả những gì sống động của thành phố đã cung cấp. Một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn sang trọng gần trung tâm, dễ dàng cho bạn đến thăm các điểm tham quan nổi tiếng của top Mactan Island Dive Điểm của thành phố, Olango Wildlife Sanctuary.

Ở đây dịch vụ hoàn hảo và cung cấp tất cả các tiện nghi đầy đủ và tiện nghi của Nalusuan lớn Marine Sanctuary Island Resort và sẽ làm cho bạn vô cùng hạnh phúc, ngay cả những khách hàng khó tính. Khách sạn phục vụ và cung cấp phòng gia đình, các khu nhà sàn phòng nhìn ra Mactan và các đảo khác.

Khách có thể chọn một trong số 14 phòng tiện nghi. Họ đều chảy một bầu không khí của tổng hòa bình và hòa hợp hài hòa. Cho dù bạn là một người đam mê thể dục hoặc chỉ tìm kiếm một cách để thư giãn sau một ngày vất vả, bạn sẽ được giải trí trong đó nổi bật nhất cơ sở vật chất không gian ở đây. Có những nơi giải trí như mát vườn, bãi biển riêng sạch sẽ, tham gia các môn thể thao dưới nước (có động cơ).

Hòn đảo thần tiên

canh dep o hon dao Nalusan Cebu Philippines

Sách các chuyến bay đến Cebu du lịch giá rẻ, bạn có cơ hội đặt chân tới đảo Philippines Nalusuan. Và bạn sẽ cảm thấy ở đây giống như một thiên đường lộng gió với bầu trời xanh, với nước ngọt, cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn khác.

Bạn sẽ được tiếp tục ra biển. Khoảng đảo là cảnh lãng mạn tỏa sáng vào nước màu ngọc lam, mát mẻ. Bạn có thể đặt tay vào trong nước mà cá mất mặt trời đang rực trên cao nhưng cực kỳ mát mẻ trong nước tạo ra một đợt sóng liên tục nhấp nhô không thể tả cảm giác.

Ngoài ra, nếu bạn là là khách du lịch đặt vé máy bay khuyến mãi đi Manila, bạn có đầy đủ cơ hội để đến Cebu, thưởng thức phong cảnh mê đắm trong sự quyến rũ trái tim biển ở đây. Bầu không khí huyền diệu của tinh khiết, làm mới trong Nalusuan sẽ làm cho bạn không chỉ có nỗi nhớ.

Nó cũng thường xuyên được lựa chọn thanh niên bản địa như là một nơi để treo xung quanh, thiệt hại gió mỗi cuối tuần. Nalusuan cũng là điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng trong tình yêu vì họ thường chọn nó như là một bối cảnh cho bộ sưu tập ảnh cưới của họ.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong