10 địa điểm du lịch Thụy Sĩ hấp dẫn du khách thế giới

Đến với đất nước Thụy Sĩ, thăm Lausanne bạn sẽ mơ những giấc mơ trong cổ tích. Và đến Bern, bạn sẽ hiểu rõ hơn về định nghĩa của từ "yên bình". Khách du lịch mua vé máy bay đi Thụy Sĩ sẽ ấn tượng bởi Thụy Sĩ với nhiều nơi sang trọng trong vùng đô thị dãy Alps. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Sĩ ấn tượng nhất qua 10 địa điểm trong danh sách dưới đây nhé.

1. Du lịch tại Geneva Thụy Sĩ

Geneva-dia diem du lich tai Thuy Si

Geneva như "trái tim của châu Âu", Geneva còn được gọi là thánh địa du lịch với khí hậu ôn hòa quanh năm và cảnh quan đẹp. Ở đây, du khách mua vé máy bay đi Thụy Sĩ dễ dàng nhìn thấy các đài phun nước nổi tiếng trên thế giới, nằm ​​liền kề hồ nước trong xanh xanh. Đến Geneva, du khách sẽ cảm thấy như sống trong một thành phố hòa mình với thiên nhiên, yên tĩnh đến lạ thường.

2.Tham quan Thành phố Zurich Thụy Sĩ

Zurich-dia diem du lich tai Thuy Si

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sỹ - thị trấn cổ này sở hữu nhiều đặc điểm riêng của châu Âu, bao quanh bởi đồi núi, hồ nước và xa xa tại chân trời là dãy Alps huyền thoại mà mỗi mùa đông về lại tăng thêm vẻ huyền ảo. Thành phố này có sức hấp dẫn khách du lịch mua vé đi Thụy Sĩ đến kỳ lạ,những cửa hàng duyên dáng và các nhà hàng truyền thống văn hóa phong phú, địa điểm lịch sử lâu đời hấp dẫn xung quanh thành phố. Ở đây, du khách có thể khám phá khu phố cổ Altstadt đẹp như tranh, thăm Fraumunster với các ô cửa sổ kính màu hoặc Bảo tàng Quốc gia tại Zurich .

3. Du lịch tại Lucerne,Thụy Sĩ

Lucerne-dia diem du lich tai thuy Si

Nằm trên hồ Lucerne quanh co và bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ, khu phố cổ này là một trong những địa điểm du lịch tại Thụy Sĩ thu hút lượng khách du lịch khổng lồ. Với những ngôi nhà với kiến trúc thời trung cổ, con đường lát sỏi trên vỉa hè tăng thêm sự quyến rũ kỳ lạ và lãng mạn. Điểm nổi bật của địa điểm du lịch Lucerne này là cầu gỗ Chapel huyền thoại,được xây từ thế kỷ 14 Núi Pilatus là nơi du khách mua vé máy bay đi Thụy Sĩ có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như trượt ống hoặc trượt băng vào mùa hè.

4. Tham quan đảo Interlaken Thụy Sĩ

Interlaken-dia diem du lich tai Thuy Si

Thành phố này là một trong những địa điểm du lịch trên vùng cao được bảo tồn đầu tiên tại Thụy Sĩ với vẻ đẹp duyên dáng của phong cách kiến trúc thời Victoria. Interlaken có ngọn núi mang tên Jungfrau cao hơn 4.000 m, tuyết phủ quanh năm và được biết đến như là mái nhà của châu Âu. Nó sở hữu nhiều vô tận những cửa hàng tấp nập khách du lịch.

5. Du lịch tại thành phố Basel lớn thứ 3 Thụy Sĩ

Basel-dia diem du lich tai Thuy Si

Chia cắt bởi sông Rhine và nép mình giữa Đức và Pháp, Thành phố Basel lớn thứ ba của Thụy Sĩ là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch thế giới. Tại Basel có nhiều tác phẩm để đời của kiến trúc sư nổi tiếng như Mario Bota, Renzo Piano ... Một số nơi không thể bỏ qua như : ngân hàng Basel, sa thạch đỏ cổ Münster, tòa nhà Hilton Basel, Fondation Beyeler. Khách du lịch mua vé máy bay đi thụy Sĩ cũng có thể tham gia lễ hội Basler Fasnacht (một lễ hội trước Mùa Chay), với ba ngày đeo mặt nạ và diễu hành trên đường phố trong trang phục lạ mắt.

6. Tham quan tại thành phố cổ Lausanne Thụy Sĩ

Lausanne-dia diem du lich tai Thuy Si

Đến với Lausanne, bạn sẽ như vào giấc mơ cổ tích, bởi vì bạn sẽ đi qua lâu đài của công chúa, hoàng tử thời xưa. Và nếu bạn muốn thử một trải nghiệm như nhân vật Cinderella trong truyện cổ tích, chỉ cần bước đến khu phố cổ, leo lên trên chiếc xe ngựa rực rỡ.

7. Du lịch tại thị trấn Zermatt Thụy Sĩ

Zermatt-dia diem du lich tai thuy Si

Là một thị trấn nhỏ, nhưng rất phổ biến ở Thụy Sĩ, Matterhorn cao chót vót với đỉnh núi của dãy Alps, Zermatt là địa điểm du lịch lý tưởng để trượt tuyết và đi bộ đường dài tại Thụy Sĩ. Để bảo vệ môi trường, thị trấn này không cho phép xe cơ giới cá nhân hoạt động. Vì vậy, người dân địa phương nơi đây thường đi bộ, đi xe đạp hoặc bằng xe buýt Hãy đến với thị trấn xinh đẹp và không ô nhiễm này, du khách mua vé đi Thụy Sĩ sẽ cảm thấy bị lạct trong thế giới thần tiên: núi tuyết, suối trong xanh,nhà gỗ truyền thống yên tĩnh dọc theo sườn núi ...

8.Khám phá thành phố Bern cổ kính tại Thụy Sĩ

Bern-dia diem du lich tai Thuy Si

Là một thành phố cực kỳ yên tĩnh, du khách đến đây sẽ bị ấn tượng bởi các đường đá cổ lát thủ công, các tòa lâu đài, tháp chuông vòm cổ kính, đài phun nước, tượng đài cổ.

9. Du lịch tại Thành phố của người Ý Ticino Thụy Sĩ

Ticino-dia diem du lich tai Thuy Si

Du khách nên khám phá những khu vực đáng yêu của người Ý ở cực Nam của Thụy Sĩ, Ticino. Tại thời điểm này, bạn có thể đi theo con đường từ thung lũng Alpine qua Bellinzona đến với lâu đài thời trung cổ Locarno và Lugano, các khu du lịch hồ nổi tiếng của miền Nam Ticino.

10. Tham quan thành phố Engadin St. Moritz Thụy Sĩ

Engadin St. Moritz-dia diem du lich tai Thuy Si

Là một thị trấn nghỉ mát ở thung lũng Engadine, St Moriz trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới. Đặc điểm của thời tiết thuận lợi, thành phố là nơi hoàn hảo cho thể thao mùa đông. Đến đây du khách mua vé máy bay đi Thụy Sĩ có thể đua ngựa trên bờ hồ đóng băng, chơi golf, chơi bóng đá, khúc côn cầu ....

Truy cập Website : Aerroflot.com , đặt vé của hãng hàng không Aeroflot chuyên đi châu Âu khi bạn cần:

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong