Công viên Legoland tại Malaysia thiên đường dành cho trẻ em

Công viên giải trí Legoland ở Malaysia được xây dựng từ những viên gạch kỳ diệu của thương hiệu đồ chơi Lego,đây là một địa điểm du lịch lý tưởng tại Malaysia dành cho các gia đình.

Khám phá công viên giải trí Legoland độc đáo tại Malaysia

Công viên Legoland Malysia - Thế giới của trí tưởng tượng

cong vien giai tri legoland tai malaysia

Công viên LegoLand tại Malaysia là hình thức công viên có kiến trúc như một tác phẩm nghệ thuật của những miếng ráp hình lego mà trẻ em yêu thích.Thay vì trước đó,nếu muốn khám phá loại công viên độc đáo này, du khách phải tới Hoa Kỳ, Đan Mạch, Vương Quốc Anh hoặc Đức mới thấy thì hiện nay, các ông bố bà mẹ Việt Nam rất dễ dàng đưa thiên thần nhỏ của mình khi đặt vé máy bay đi Malaysia đến với LegoLand.

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Được xây dựng từ năm 2012, Legoland là công viên giải trí mang chủ đề xếp hình lego đầu tiên của Châu Á.
Công viên lego thu hút hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới bằng sự kích thích trí tưởng tượng mà nó mang lại. Tại Legoland, các em nhỏ có thể biến động vật, kỳ quan của thế giới,xây dựng một thế giới thơ mộng theo ý thích của mình trở nên đơn giản hơn bằng những miếng lego... Chào đón các em nhỏ đến với công viên Legoland là một vườn thú vui nhộn nằm ngay cổng vào.Vườn thú ở công viên Lego Land có khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, ngựa, rồng... Tất cả đều được xếp bằng những miếng lego, trông cực dễ thương, đáng yêu như vừa bước chân ra khỏi một bộ phim hoạt hình.

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Kỳ quan thế giới Taj Mahal ở Ấn Độ phiên bản bằng lego tại công viên giải trí Legoland ở Malaysia.
Đặc biệt tại khu Miniland ở Legoland, các bé sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những kỳ quan kiến trúc của thế giới như: Petronas biểu tượng nổi tiếng nhất (Malaysia), Angkor Wat (Campuchia), Taj Mahal (Ấn Độ),Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc),Hội An (Việt Nam). Các mô hình kiến trúc bằng lego cực tinh xảo này có tỷ lệ mô phỏng là 1:20 và được xây dựng từ hàng chục triệu miếng lego. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi những khu phố cổ,hoặc các ngôi đền ở Legoland đều là những tác phẩm vô cùng tỉ mỉ,trông không khác gì phiên bản gốc, thậm chí còn sống động hơn.

Trải nghiệm thiên đường trò chơi tại Công viên Legoland Malaysia

Bên cạnh đó Miniland, Legoland cũng có các khu vực khác được chia theo chủ đề:Land of Adventure(Vùng đất mạo hiểm), Imagination (Thiên đường tưởng tượng), Lego Kingdom (Vương quốc Lego), Lego City (Thành phố Lego), Lego Technic… Trong đó,Vùng đất mạo hiểm tập trung các trò chơi phiêu lưu hấp dẫn như Dino Island (đảo khủng Long), Sự trả thù của Pharaoh (Pharaoh’s Revenge)… Imagination giống như tên của nó, là một không gian của trí tưởng tượng với các mô hình hoạt họa, nơi mà các cậu bé sẽ được phiêu lưu cùng trò chơi bốn chiều tại Lego Studio 4D... Ngoài ra, du khách nhí của Legoland sẽ còn được tham gia các trò mạo hiểm hoặc thử thách trí tuệ như đóng vai lính cứu hỏa, đua xe, dù lượn, trượt nước, biểu diễn ảo thuật , vẽ tranh .

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng bé yêu tại công viên Legoland ở Malaysia
Sau một ngày vui chơi tại công viên Legoland ở Malaysia, cả gia đình có thể nghỉ ngơi, ăn uống tại nhà hàng ngay trong công viên. Đồ chơi lego cũng luôn luôn có sẵn ở đây để cha mẹ có thể mua làm quà cho con của mình.

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Sau khi vui chơi thỏa thích tại công viên Legoland ở Malaysia thì đây là thời gian sum họp dành cho gia đình.

Kích thích khả năng sáng tạo của trẻ em

Không chỉ là nơi giải trí, Legoland còn có thể giúp trẻ em giải phóng năng lượng, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của chúng. Đây cũng là cơ hội để những cô bé,cậu bé nhút nhát vượt lên chính mình khi thử sức tại các trò chơi cảm giác mạnh.Trải nghiệm thú vị tại công viên Legoland ở Malaysia có thể làm tăng sự tự tin và cảm hứng khám phá cuộc sống của các em nhỏ.

Nhiều trò chơi ở Legoland được thiết kế để cha mẹ có thể tham gia cùng con mình,với mục đích khuyến khích phụ huynh và con cái của họ có những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Vui chơi tại công viên Legoland ở Malaysia là một cơ hội cho phụ huynh và trẻ nhỏ hiểu nhau hơn.
Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Quận Phú nhuận, TP. HCM từng đưa các con của mình đến vui chơi tại công viên Legoland Malaysia vào mùa hè chia sẻ: "công viên là khá rộng,đi mỏi cả chân, nhưng nhìn các con vui kiến tôi quên hết mệt mỏi. Thôi nào, cả gia đình đã có album kỉ niệm với hàng trâm tấm ảnh đẹp.Lâu lâu,bọn trẻ trở lại đòi mẹ của tôi mở điện thoại để xem các bức ảnh chụp ở công viên Legoland ở Malysia và hỏi chừng nào được đi tiếp. Tính du lịch đến Malaysia lại không những rẻ mà còn rất vui ".

Xem thêm : Đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ của hãng hàng không uy tín Air Asia tại Website : Airasiar.com,bạn sẽ có giá rẻ bất ngờ

cong vien giai tri legoland tai malaysia
Traỉ nghiệm đáng nhớ cùng những thiên thần nhỏ của bạn tại công viên LegoLand ở Malaysia 
Công viên giải trí Legoland nằm ở thành phố du lịch tuyệt đẹp Johor Bahru của Malaysia. Hiện nay, đến Legoland bằng cách mua ve may bay Air Asia là dễ dàng và tiết kiệm nhất với nhiều chuyến bay giá rẻ từ thành phố Hồ Chí Minh đi Johor Bahru >> Book ngay vé máy bay đi Johor Bahru Air Asia

Xem thêm : Du lịch Malaysia trong năm mới với vé máy bay đi Penang giá rẻ cùng Air Asia

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong