Khám phá nét đẹp của nền văn hóa độc đáo ở Philippines

Du lịch Philippines - một quốc đảo bao gồm hơn 7.100 hòn đảo lớn nhỏ,với nền văn hóa đầy màu sắc là lựa chọn thực sự tuyệt vời cho khách du lịch.Văn hóa của đất nước Philippines vô cùng độc đáo,đầy cá tính. Cuộc sống của người Philippines luôn gắn liền với biển xanh và những bãi biển đẹp ở Philippines cũng nổi tiếng với vẻ đẹp mê hoặc mọi người.

Bên cạnh đó, do chịu ảnh hưởng bởi văn hóa của người Tây Ban Nha và Mỹ, cũng mang lại sự khác biệt khá sâu sắc,khiến nền văn hóa Philippines trở nên độc đáo không giống như bất cứ nơi nào ở châu Á.

Âm nhạc và khiêu vũ - Một trong những điều không thể thiếu của văn hóa Philippines

nen van hoa cua dat nuoc philippines


Các hoạt động cộng luôn được người dân Philippines yêu thích đó là khiêu vũ và âm nhạc. Nền văn hóa độc đáo này của Philippines thể hiện rõ nhất ở các bữa tiệc đường phố và các chương trình tìm kiếm tài năng,hay trong lễ hội thành phố. Người Philippines có thể khiêu vũ cá hát ở mọi nơi ,từ các nghi lễ Tạ Ơn, trên đường phố, vào cuối mỗi mùa vụ....từ dạ hội hóa trang cho đến các lễ hội truyền thống, người Philippines luôn chào đón sự tham gia của tất cả các du khách đặt vé máy bay đi Philippines .

Nghệ thuật thủ công mỹ nghệ - Nền văn hóa truyền thống và tinh tế ở Philippines

nen van hoa cua dat nuoc philippines

Người Philippines có gu thẩm mỹ rất tốt.Bạn có thể thấy các tác phẩm nghệ thuật ở khắp mọi nơi, không chỉ trong các bảo tàng hay phòng trưng bày. Du lịch Philippines bạn không nên bỏ lỡ các các tẩm thủ công mỹ nghệ tinh tế được làm hoàn toàn từ những đôi bàn tay khéo léo của người Philippines, thiết kế thời trang, kiến ​​trúc ... Nhà thờ và công viên là nơi có nhiều tác phẩm đặc biệt. Có thể là sự ồn ào của những chiếc xe jeep ồn ào trên đường phố hoặc hoàn hảo như các mặt hàng thêu tay, duyên dáng như đồ dệt Lang Dulay ...

Văn hóa ẩm thực đặc biệt ở Philippines

Điều làm nên sự khác biệt của nền văn hóa ẩm thực ở Philippines đó chính là mục đích chính của những món ăn ở đây đều mang một hương vị đặc trưng nhắc nhở mọi người nhớ về gia đình thân yêu, những hạnh phúc giản đơn cho dù có xa cách quê hương của mình.

nen van hoa cua dat nuoc philippines


Bạn nhớ nếm những món ăn đặc sản ở Philippines như : adobo (thịt heo hầm nhừ với tỏi, xì dầu và giấm). Món này cũng có rất nhiều biến thể theo từng vùng ở Philippines, và nơi nào cũng đều có hương vị rất đặc biệt.

Với những hòn đảo rải rác, văn hóa độc đáo ở Philippines như một bữa tiệc đầy thú vị đáng để bạn đến tham quan và chiêm ngưỡng. Cho dù bạn đi đến nơi nào trong đất nước Philippines bạn cũng sẽ được chào đón người dân địa phương với tất cả sự ấm áp và thân thiện. Giống như trong một nhận xét của tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet Một chuyến du lịch đáng giá ở đây chỉ đơn giản là nhìn thấy nụ cười của người Philippines"

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong