Đại lý vé máy bay hãng EVA Air chính thức tại Vietnam

Giới thiệu về hãng hàng không Eva Air 

Hãng hàng không EVA Air là hãng bay quốc tế có trụ sở tại Sân bay quốc tế Đào Viên của thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Từ đây, công ty chia ra thành các chi nhánh hoạt động tại hơn 40 thành phố ở châu Á, Australia, châu Âu và Bắc Mỹ. Hãng hàng không Eva Air còn được biết với cái tên của Trường Vinh Airlines - hãng hàng không lớn thứ hai ở Đài Loan,chỉ sau China Airlines.

Với câu Slogan nổi tiếng của hãng Eva Air "Hãy thư giãn,vì đây là nhà của bạn".Du lịch với vé máy bay Eva Air,bạn sẽ cảm thấy cô cùng thư giãn giống như đây là ngôi nhà thứ hai của bạn,ngoài ra,hãng Eva Air còn đang quảng bá dịch vụ bay chất lượng của mình với khẩu hiệu mới tạm dịch là "Sharing the World, Flying Together" - Chia sẻ thế giới, bay cao cùng nhau.

dai ly ve may bay Eva Air Vietnam

Hãng máy bay EVA Air nằm trong chiến lược chiếm ưu trong ngành hàng không của tập đoàn Evergreen Group. Công ty được thành lập như một công ty con của tập đoàn vận tải Evergreen Marine Corporation năm 1989 dưới sự quản lý trực tiếp của tổng tài Chang Yung-Fa. Thời điểm mà hãng hàng không EVA Air xuất hiện như đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với bảo hiểm toàn diện của tất cả các phương thức vận tải cũng như nâng cao giá trị của truyền thống và chất lượng dịch vụ của Evergreen Marine.

Cho đến nay, việc khai thác các chuyến bay của hãng EVA Air đã mở rộng mảng dịch vụ để phục vụ cả các vấn đề kỹ thuật hàng không. Ngoài ra, hãng máy bay EVA Air đã luôn luôn được công nhận là một nhà tiên phong khai thác và kinh tế cao cấp dịch vụ đẳng cấp chất lượng tốt nhất.

Vào tháng năm 2015,hãng hàng không EVA Air được công nhận là một trong 3 hãng bay an toànnhất. Danh hiệu này được khẳng định dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe về sức khỏe hành khách.Đặc biệt,điều tạo nên sự uy tín của hãng Eva Air đó là không có tai nạn hoặc tử vong kể từ khi thành lập đến ngày nay. EVA Air hiện đang được Skytrax đánh giá là hãng hàng không dạt chuẩn chất lượng bốn sao.

Những hạng vé máy bay của Eva Air 

Đến với dịch vụ của hãng hàng không Eva Air, du khách sẽ có sự lựa chọn các hạng vé đang được hãng này khai thác với giá vé đa dạng và hấp dẫn như : 
  • Royal Laurel Class
  • Premium Laurel Class
  • Hạng Thương gia (Business Class)
  • Hạng Phổ thông đặc biệt (Elite and Evergreen Deluxe Class)
  • Hạng Phổ thông (Economy Class)
Hãng máy bay Eva Air sở hữu một đội bay gồm 59 loại máy bay tối tân đầy đủ kích thước. Đặc biệt, những chiếc máy bay Eva Air đang sử dụng để chuyên chở hành khách đều là những loại nổi tiếng thế giới như máy bay Airbus A330, Boeing 747, Airbus A321, MD 90, Boeing 777 và McDonnell Douglas. Cùng với một đội máy bay chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa bao gồm Boeing 747 và MD-11.

Các tuyến bay của hãng hàng không Eva Air

Hãng máy bay Eva Air là một trong những tập đoàn hàng không tư nhân sở hữu một mang lưới các chuyến bay quốc tế đồ sộ . Theo đó, dịch vụ chuyên chở hành khách và vận chuyển hàng hóa của Eva Air đã được phủ sóng hơn 40 điểm đến quốc tế bao gồm châu Á, châu Úc, châu Âu và Bắc Mỹ.

hang hang khong Eva Air Vietnam

Những điểm đến chính của vé máy bay Eva Air tại châu Mỹ như :Los Angeles, New York, Seattle, San Francisco, Toronto, Vancouver và châu Á : Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam ... Trong năm 2015, hãng sẽ bắt đầu phục vụ hành khách bay đi Houston và chuẩn bị cho hành khách bay đi Chicago vào năm 2016.

Quy định hành lý của hãng EVA Air


phong ve may bay Eva Air Ho Chi Minh


Hãng hàng không Eva Air có quy định riêng cho hành lý theo từng loại vé.Các hành khách mua vé máy bay Eva Air hạng phổ thông được phép gửi tối đa là 02 kiện hành lý với trọng lượng của mỗi kiện không vượt quá 23kg. Hạng đặc biệt cũng được gửi tối đa 2 kiện với trọng lượng lên đến 28kg. Nếu mua vé hạng Thương gia, bạn được phép ký gửi thêm 1 kiện hành lý với trọng lượng lý tưởng nhất là 32kg. Về hành lý xách tay EVA Air qui dịnh không vượt quá 7kg 01 kiện với tất cả các hạng vé.

Đại lý vé máy bay Eva Air tại Vietnam

Hiện dịch vụ cung cấp vé máy bay Eva Air của phòng vé Vietnam Booking đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam.Theo đó, du khách có thể mua vé của hãng hàng không Eva Air trực tiếp trên mạng hoặc tại các phòng vé Eva Air Hồ Chí Minh và Eva Air Hà Nội.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong