6 địa điểm du lịch đẹp không chịu nổi tại Phần Lan

Phần Lan là một quốc gia ở Bắc Âu, phía tây giáp Thụy Điển, phía Đông giáp với Nga, phía bắc là Na Uy và phía nam giáp Estonia qua vịnh Phần Lan tới Estonia. Với vị trí thuận lợi,nằm giữa những quốc gia có thế mạnh về du lịch ở châu Âu khiến những địa điểm du lịch tại Phần Lan luôn tấp nập khách du lịch mua vé máy bay đến tham quan.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phần Lan

Du khách mua vé máy bay đi Phần Lan sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt bốn mùa, thưởng thức vẻ đẹp của các cánh rừng hoang sơ trải dài, những ngôi làng nhỏ bé nép mình dọc theo bờ hồ của rừng.

Du lịch Phần Lan - Khám phá thành phố cảng Turku

Turku là một thành phố cảng trên bờ biển Baltic, được coi là một địa điểm du lịch lý tưởng của miền Tây Nam Phần Lan. Ở đây tập trung những quần thể kiến ​​trúc cổ xưa độc đáo tại Phần Lan. Tại đây du khách nên ghé thăm các nhà thờ cổ xưa để thấy nghệ thuật kiến ​​trúc cổ nổi tiếng ở châu Âu..

thanh pho cang Turku-nhung dia diem du lich tai Phan Lan
Tham quan thành phố cảng Turku khi du lịch Phần Lan
Turku nằm trên một tuyến đường hàng hải quan trọng giữa Thụy Điển và Phần Lan, là cửa ngõ ra vào của hơn 15.000 hòn đảo. Mua vé máy bay đi Phần Lan và đến Turku một lần để chiêm ngưỡng cái đẹp của sự hài hòa và hiện đại đan xen ở đây. Thành phố Turku là một trong những địa điểm tham quan du lịch đẹp tại Phần Lan.

Tham quan Thị trấn của Nokia nổi tiếng của Phần Lan

Chắc chắn cả thế giới biết đều về thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia của Phần Lan, nhưng ít ai biết về quê hương của nó. Trong ngôn ngữ cổ của Phần Lan, "nokia" là tên gọi của một loại chồn có lông rậm sống quanh khu vực,da của chúng rất tốt để làm áo khoác. Thị trấn Nokia nhỏ bé nằm trên bờ sông Kokemaenjoki, bạn có thể đến đây bằng xe buýt hoặc xe lửa khoảng 15km từ thành phố Tampere.

Thi tran cua Nokia-nhung dia diem du lich tai Phan Lan

Thị trấn của Nokia của Phần Lan là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch
truyền thống của Phần Lan được tái hiện trong bảo tàng Hinttala, ở đây du khách mua vé máy bay đi Phần Lan có thể khám phá cuộc sống của người dân vùng này hàng trăm năm trước. Đến đây,bạn có thể đi bộ trên các sườn đồi dốc dọc theo hồ Vihnusjarvi để cảm nhận sự yên tĩnh thanh bình. Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phần Lan.

Du lịch tại đảo Suomenlinna - di sản tiềm ẩn của Phần lan

Đảo Suomenlinna hay còn gọi là "pháo đài của Phần Lan", nằm dọc theo thủ đô Helsinki. Quần đảo Suomenlinna 6 đảo nhỏ nằm cạnh nhau trên biển Baltic, đây là một nơi bị bỏ rơi với nhiều pháo đài và chiến tích cũ. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1991. Khách du lịch mua vé máy bay đi Phần Lan thường đến Suomenlinna vào cuối tuần để cắm trại,cảm nhận không gian xanh mát và môi trường trong lành. Đây cũng là nơi lý tưởng để trải nghiệm môn thể thao nhảy dù. Tới đây bạn có thể thuê ca nô để đi du lịch quanh đảo để ngắm cảnh.
dao Suomenlinna-nhung dia diem du lich tai Phan Lan
Du lịch Phần Lan-Tham quan đảo Suomenlinna

Thăm quê hương của ông già Noel khi đi du lịch Phần Lan

Đó là vùng đất tuyết phủ trắng xóa Lapland, được nhắc đến nhiều trong những câu chuyện cổ tích "Bà Chúa Tuyết" của nhà văn Andersen. Và đây cũng là quê hương của ông già Noel, Santa Claus. Vì vậy Lapland là một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách mua vé máy bay đi Phần Lan trong dịp Giáng sinh. Du khách đến đây ngoài để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị trong không gian đầy tuyết. Cụ thể hơn, ở đây du khách sẽ gặp ông già Noel bằng xương bằng thịt, không phải chỉ trong cổ tích nữa.

santa claus village-nhung dia diem du lich tai Phan Lan
Thăm quê hương của ông già Noel khi đi du lịch Phần Lan
Lapland còn được gọi là vùng đất của những đêm trắng,có những lúc mặt trời không lặn trong khoảng 60 ngày. Vì vậy, khi mua vé máy bay đi Phần Lan đến đây đây,bạn sẽ được ngắm mặt trời lúc nửa đêm. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời ngay. Khi mùa đông đến vùng Lapland phủ đầy tuyết dày đặc lạnh phủ đầy tuyết, cảnh yên tĩnh, bạn sẽ nhìn thấy quầng sáng mà người dân ở đây gọi là Northern Lights. Với những điều tuyệt vời như vậy, Lapland là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phần Lan.

Thăm khu chợ Giáng sinh Joulutori khi đi du lịch Phần Lan

Nếu bạn mua vé máy bay đi Phần Lan trong mùa Giáng sinh nên ghé qua khu chợ Noel Joulutori , nằm ở trung tâm quảng trường ở thành phố Tampere, Phần Lan. Đây là hội chợ Giáng sinh truyền thống hàng năm tại thành phố, chuyên bán thực phẩm, rượu, quà tặng và đồ trang trí. Tại đây khách du lịch Phần Lan sẽ dễ dàng lựa chọnnhững món quà lưu niệm độc đáo để tặng cho bạn bè và người thân.
Joulutori-nhung dia diem du lich tai Phan Lan
Tham quan khu chợ Giáng sinh khi đi Joulutori Phần Lan

Chiêm ngưỡng nhà thờ Kuokkala khi du lịch Phần Lan

Nhà thờ Kuokkala thiết kế mang phong cách hiện đại và tinh tế với cấu trúc của một nhà thờ truyền thống. Trục Đông-Tây của nhà thờ bao bọc quảng trường Kuokkala.

Kuokkala-nhung dia diem du lich tai Phan Lan

Nội thất của nhà thờ được sử dụng chủ yếu là vật liệu gỗ. Trần nhà của nhà thờ được kết hợp bởi các chi tiết gỗ đan xem với vật liệu truyền thống. Gỗ vân sam có nguồn gốc địa phương được sử dụng trong nhà thờ, từ các kết cấu chịu lực cho đến bề mặt nội thất và đồ đạc.
Tham quan nhà thờ Kuokkala khi đi du lịch Phần Lan

Ngoài các địa điểm tham quan khi du lịch Phần Lan ở trên,du khách mua vé máy bay đi Phần Lan cũng có thể ghé thăm ngôi làng cổ xưa Fiskars ở miền nam Phần Lan, nơi quê hương của rất nhiều  nghệ sĩ, nghệ nhân, nhà thiết kế, đây là nơi họ bán những tác phẩm của mình trong suốt cả năm.

Truy cập Website : Aerroflot.com , văn phòng đại diện hãng hàng không Aeroflot của chúng tôi khi bạn cần : 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong