10 cách tiết kiệm tiền hiệu quả khi đi du lịch Syney Úc

Cách  du lịch Sydney Úc tiết kiệm nhất đó là hãy thuê nhà nghỉ tại các vùng ngoại ô và tham thú vẻ đẹp địa phương thay vì đến những bar sang trọng hay những bãi biển chật kín người và kết hợp với vé máy bay Tiger Air đi Úc giá rẻ .

Xem thêm : Những địa điểm nổi tiếng tại Úc được check-in nhiều nhất Instagram

Những điều nên làm để du lịch Sydney Úc tiết kiệm nhất

1. Thuê một nhà nghỉ ở ngoại ô thay vì thuê khách sạn trong thành phố

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền tiền khi du lịch tại Sydney Úc nhựng lại vừa muốn tìm được một chỗ ở thoải mái trong ngày, hãy đặt phòng tại các khách sạn trong khu Surry Hills. Bước xuống nhà nghỉ, bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng với các quán cà phê nhỏ với phong cách trang trí đậm chất Sydney hoặc hiệu sách vô cùng kỳ lạ. Một điểm cộng nữa cho khu vực Surry Hills là từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan khác tại Sydney .

2. Khám phá Newtown

Newtown là địa điểm giải trí ưa thích của cả người dân địa phương và khách du lịch mua vé máy bay giá rẻ đi Úc Tiger Air. Chắc chắn, bạn nên ghé thăm nhà hàng Cừu Đen trên đường King Street để được tự do để chơi các trò chơi điện tử đã gắn liền với tuổi thơ như Pacman và Mario. Sau đó ghé qua cửa hàng Maria để thưởng thức loại bánh burger ngon nhất thành phố và dùng trả tãi cửa hàng Newtown Brewtown. Tại Glebe có các khu chợ đông đúc nhất vào ngày thứ Bảy. Đừng quên ghé thăm Đại học Sydney nhé.Nơi này thực sự đẹp tuyệt vời!

3. Tránh xa những tiệc tùng tại quán bar và khám phá các địa danh nổi tiếng của địa phương

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Thay vì có uống rượu đắt tiền và sau đó say khướt tại quán bar thì tại sao bạn không thử đi thẳng tới cửa hàng Glenmore để có một món thức uống lạnh, ngon, rẻ hơn trong khi ngồi đó thưởng thức toàn cảnh lộng lẫy của nhà hát Opera Sydney nhỉ? Một ý kiến tuyệt vời để du lịch Sydney Úc tiết kiệm nhất!

4. Khám phá một số bãi biển yên tĩnh ở bờ biển phía bắc

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Có một lối đi đẹp từ bãi biển Manly đến Vịnh Cabbage Tree- nơi mà khách du lịch mua vé máy bay đi Úc Tiger Air giá rẻ có thể thỏa thích bơi lội ,học lướt sóng với nhau,nếu bạn muốn trải nghiệm nó một lần trong đời. Có một quán cà phê tuyệt vời đó được gọi là The Boat House với rất nhiều món ăn ngon, đẹp mắt và có rất nhiều người dân địa phương Sydney Úc ở đó.

6. Đừng bỏ qua những bãi biển nép mình dưới những dãy núi

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Đó chắc chắn sẽ là một trong những kinh nghiệm tốt nhất để có một chuyến du lịch Sydney Úc giá rẻ.Đi bộ dọc theo bãi biển hoang sơ này vô cùng và lắng nghe bài hát yêu thích của bạn. Bãi biển Sirius Cove là một trong những bãi biển và công viên thú vị nhất ở Sydney. Ngạc nhiên hơn, nó cũng có một con đường mòn đưa bạn đến vườn thú Taronga và Vịnh Chowder nữa!

7.Thưởng thức cocktail ngắm toàn cảnh Sydney ở Quán Blu-Bar khách sạn Shangri-La

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Thậm chí nếu bạn không ở trong khách sạn này, đừng lo lắng vì Blu-Bar mở cửa cho tất cả mọi người. Thưởng thức một ly cocktail trên tầng cao nhất của Shangri-La Hotel, tầng 36, và xem vẻ đẹp lạ thường của thành phố Sydney từ trên cao.Chắn chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà vẫn tiết kiệm khi du lịch tại Sydney Úc.

8. Tiết kiệm tiền khi du lịch Sydney Úc bằng cách đến Pylon Lookout.

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Du lịch Sydney Úc,nếu bạn không có nhiều tiền mà vẫn còn một cuộc hành trình dài để khám phá thì thay vì phải mất khá nhiều tiền để leo lên cầu Harbour thì tại sao không thưởng thức quan cảnh đẹp tương tự tại Pylon Lookout. Bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 13 $, nó thậm chí còn hơn rẻ hơn nếu bạn vẫn còn là sinh viên!

9. Không bao giờ quên kem chống nắng

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Đây là một lời khuyên thực sự cần thiết cho bạn khi du lịch Sydney với vé máy bay Tiger Air đi Úc giá rẻ, đừng bỏ qua điều này nếu bạn không muốn có một làn da đen thui sau chuyến du lịch. Bạn càng phải chú ý khi quốc gia bạn đang đến có mùa đông. Nhớ sử dụng kem chống nắng ít nhất 3 lần một ngày nhé!

10. Để một khoản riêng cho việc đi lại trong thành phố và mang theo một đôi giày để đi bộ thoải mái

tiet kiem tien khi di du lich Sydney Uc

Để tiết kiệm được một khoản tiền kha  khá khi du lịch Sydney Úc thì bạn nên để dành một khoản riêng cho việc đi lại,không phải là một thành phố được xây dựng cho việc đi bộ như phong cách của Washington hay New York, các phương tiện giao thông công cộng tại Sydney không phổ biến. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn phân bổ vừa đủ lượng tiền mặt để trả cho dịch vụ taxi hoặc cách tốt nhất là nên mang theo một đôi giày đi bộ để có thể sử dụng nó bất cứ khi nào bạn có thể.

Truy cập Website : Tigerrair.com để tham khảo giá vé của Tiger Airways đi du lịch Sydney Úc hoặc khi bạn cần:

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong