Vé máy bay đi Los Angeles Mỹ hãng EVA Air giá rẻ

Mua vé máy bay đi Los Angeles của hãng hàng không giá rẻ EVA Air, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc của các du lịch lớn trong thành phố lớn nhất trên bờ biển phía tây, thành phố thiên thần với thời tiết dễ chịu và phong cảnh thiên nhiên đẹp. Vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles đang được bán tại các đại lý vé của Vietnam Booking - nơi bạn có thể tham khảo thông tin về giá vé, hành trình bay để đặt vé khi có nhu cầu,sau đây là bảng giá vé máy bay đi Los Angeles tham khảo:

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Los Angeles hãng EVA Air


Giá vé máy bay từ TPHCM đi Los Angeles hãng EVA Air


Lưu ý:
  • Giá vé máy bay đi Los Angeles hãng EVA Air đã bao gồm thuế, phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý EVA Air để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Gợi ý hành trình tham quan cho khách du lịch cùng vé máy bay đi Los Angeles

Nếu điện ảnh Hollywood là những suy nghĩ đầu tiên của bạn khi đến với Los Angeles, có thể bạn đang bỏ lỡ một số trải nghiệm độc đáo mà thành phố đã cung cấp. Với nhiều khách du lịch đến ghé thăm Wannabe, LA là nhà của những âm nhạc đỉnh cao, thực phẩm, kiến ​​trúc, công viên và bảo tàng. Để làm điều đó công lý, bạn phải trải qua ít nhất ba mặt khác nhau của thành phố thu nhỏ này

Bắt đầu một ngày của bạn ở Los Angeles với bữa ăn sáng tại Pantry Cafe ở trung tâm thành phố Los Angeles trước khi đến một số điểm tham quan nổi tiếng! Bạn nên đi theo đoàn để có những định hướng cơ bản về thành phố LA và chụp ảnh với những địa danh nổi tiếng như Hollywood và Walk of Fame.Khách du lịch mua vé máy bay đi Los Angeles có thể đi một tour đi bộ đằng sau hậu trường của các địa điểm trên truyền hình nổi tiếng nhất của Hollywood. Hoặc đắm mình trong thế giới nghệ thuật tại Bảo tàng Getty trước khi đến trung tâm thành phố để thưởng thức bữa tối tại một trong nhiều quán cà phê và nhà hàng gợi nhớ về những năm 1930 và 40. Nếu bạn vẫn tham dự nhiều hơn, hãy chắc chắn để có một tour du lịch đêm và xem thành phố trở nên sống động như mặt trời lặn.

Được rồi, vì vậy không có chuyến du lịch với vé máy bay đi Los Angeles nào mà hoàn toàn không có một chuyến tham quan đến những nơi triển lãm những bộ phim và nghệ sĩ nổi tiếng. Một điểm khởi đầu tuyệt vời trong một tour bao tham quan đến tất cả các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Nếu bạn đang quan tâm khi nhìn thấy nơi các nghệ sĩ sống, làm việc và vui chơi,sẽ đưa bạn vào Sony Studios,với trên 40 ngôi nhà của các ngôi sao điện ảnh lớn và vào trung tâm của Hollywood, tất cả trong sáu giờ. Đối với những người yêu thích Hollywood khủng khiếp, Tour Dearly Departed là một cách tuyệt vời để trải nghiệm những sự kiện chấn động Hollywood trong nhiều thập kỷ.

Bước ra khỏi đám đông điên dại và khám phá những điều mới mẻ về Los Angeles ngay hôm nay. Hãy thử sức của bạn với trò dù lượn song song ở Malibu, tham gia một tour trực thăng hoặc một tour du lịch thưởng thức rượu sâm banh trên máy bay. Dành trọn ngày trong một công viên giải trí nổi tiếng của Los Angeles hoặc tghé thăm Công viên Đài quan sát Griffith vào ban đêm đêm.Kiểm tra danh sách những việc cần làm trong Los Angeles để có thêm ý tưởng tuyệt vời.

Đại lý bán vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ EVA Air

Hiện nay Đại lý EVA Air của Vietnam Booking là địa chỉ uy tín để book vé máy bay đi Los Angeles ,hoặc vé máy bay đi Mỹ an toàn nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.Mọi chi tiết vui lòng truy cập website : Evaairr.com để biết thêm chi tiết.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong