Vé máy bay đi Houston Mỹ hãng EVA Air giá rẻ

Du lịch Mỹ với vé máy bay đi Houston,bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu Trung tâm không gian NASA (NASA Houston Trung tâm vũ trụ) và khám phá thế giới nổi tiếng Houston – thành phố đông nam Texas, một cách đầy màu sắc của Vịnh Mexico. Houston là thành phố lớn thứ tư ở Mỹ, một thành phố hấp dẫn du khách đi du lịch với những trải nghiệm, cơ hội mua sắm,những điểm đến khám phá nổi tiếng.

Vé máy bay đi Houston hãng EVA Air đang được bán tại các đại lý vé máy bay EVA Air thuộc Vietnam Booking. Dưới đây là một số thông tin về giá vé và lịch trình bay:

Bảng giá vé máy bay đi Houston Mỹ hãng EVA Air


Lưu ý:
  • Giá vé máy bay đi Houston hãng EVA Air đã bao gồm thuế, phí.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh theo giờ địa phương mỗi quốc gia.
  • Lịch trình và giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking – Đại lý cung cấp vé máy bay EVA Air để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Thông tin du lịch dành cho khách mua vé máy bay đi Houston

Với rất nhiều để làm và nhìn thấy ở Houston sẽ làm bạn đôi khi gặp khó khăn để quyết định nơi để bắt đầu, đặc biệt là nếu bạn không có nhiều thời gian. Để giúp bạn lập kế hoạch hoàn hảo ba ngày trong thành phố, đây là một số gợi ý.

Bạn có thể dễ dàng chi tiêu ngày để khám phá quận Bảo tàng Houston Museum District. Sự hấp dẫn giới của 19 bảo tàng -hầu hết trong số đó là miễn phí vé vào cổng,nằm trong bán kính 1,5 dặm quanh đài phun nước Mecon. Vì khu vực này là thân thiện với người đi bộ bạn sẽ không cần phải tốn tiền taxi hoặc giao thông công cộng.

Gia đình sẽ yêu Bảo tàng trẻ em Children's Museum Houston, với 14 triển lãm tương tác cho trẻ em để cho chúng vừa chơi vừa học, cũng như bảo tàng y tế, một bảo tàng khoa học tương tác, nơi trẻ em có thể đi xe đạp với một bộ xương, ngồi trên răng khổng lồ, quét của cơ quan nội tạng và xem một đoạn video 3D về bọ ve và vi khuẩn trong bụi bẩn.

Những người đam mê nghệ thuật có một loạt các lựa chọn bao gồm Contemporary Arts Museum Houston,Trung tâm thủ công hiện đại Hao-xtơn,Trung tâm nhiếp ảnh Houston,Trung tâm nghệ thuật Lawndale,bộ sưu tập Menil, Trung tâm Jung Houston. Ngoài ra, nhà thờ Rothko vừa là một nhà thờ vừa là một tác phẩm nghệ thuật, với những bức tường nội thất được bao bọc trong những bức tranh của nghệ sĩ Mark Rothko.

Mặc dù là một thành phố bận rộn, Houston cung cấp nhiều cơ hội để khám phá vẻ đẹp ngoài trời. Bắt đầu ngày của bạn tại công viên Hermann Park, một di tích lịch sử rộng 445 ha với nhiều cơ hội để giải trí, như câu cá tại Bob Fishing Pier, leo núi trong Bayou, dạo qua vườn trung tâm với 2.500 cây hoa hồng và tác phẩm điêu khắc ngoài trời, chèo thuyền trên hồ McGovern hoặc hành thiền trong một khu vườn Nhật bản với những thác nước,cầu gỗ, cây anh đào xinh đẹp của Nhật. Bạn cũng có thể chơi golf trên sân golf 18 lỗ tại Hermann Park Golf Course. Trong công viên này,bạn cũng sẽ có thể đến thăm vườn thú Houston Zoo, nơi bạn sẽ tìm thấy hơn 6.000 con vật và 900 loài. Ở đây du khách có thể tham quan, xem một show sư tử biển ,cho hươu hoặc ngựa ăn hoặc đi bộ đường dài qua một khu rừng rậm châu Phi với tinh tinh, tê giác và linh, ngựa vằn và đà điểu.

Một vài các trải nghiệm ngoài trời đáng giá khác ở Houston bao gồm tham quan Waterwall Williams trong công viên rộng 18 ha của Gerald D. Hines Waterwall, đi dạo qua khu vườn điêu khắc Cullen tại bảo tàng Mỹ thuật và khám phá thiên nhiên tại Trung tâm Arboretum Houston.

Một trong những điểm giải trí biểu tượng nhất của thành phố là trung tâm không gian Houston,nơi đem lại cho du khách cơ hội để tìm hiểu về quá khứ, hiện tại và tương lai của ngành không gian thông qua triển lãm,trưng bày, mô phỏng và thu hút du khách. Điều làm cho Trung tâm vũ trụ này đặc biệt là các khách truy cập chính thức của Trung tâm của NASA Johnson Space Center, có nghĩa là bạn có thể truy cập vào Trung tâm điều khiển nhiệm vụ cũng như xem đào tạo phi hành gia cho các nhiệm vụ trên một tour du lịch xe điện NASA.Du khách mua vé máy bay đi Houston cũng nên chắc chắn xem một bộ phim IMAX và truy cập vào thư viện ảnh tàu vũ trụ, nơi bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập lớn nhất của thế giới đá mặt trăng, tàu vũ trụ Gemini V, Mercury Atlas 8 "Faith 7" capsule, Apollo 17 Command Module và nhiều hơn nữa.

Sau đó, tìm hiểu lịch sử bằng cách truy cập bảo tàng di sản của George Ranch Historical Park rộng 23.000 ha. Thông dịch viên đưa bạn qua nhà có niên đại từ năm 1824, kể chuyện dựa trên thời gian và cung cấp một cái nhìn vào hơn 100 năm lịch sử Texas. Chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm vào thứ bảy khi du khách có thể nếm thử một bữa ăn trưa trang tại trại truyền thống.

Để kết thúc ngày, du khách mua vé máy bay đi Houston giá rẻ nên đến Trung tâm văn hóa của Montrose, thường được gọi là "Trái tim của Houston." Một trong những khu dân cư nhất động nhất trong thành phố, bạn có thể chiêm ngưỡng sự kết hợp của biệt thự và boongalô thập niên 1920,vào một trong những trung tâm văn hóa hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức bữa tối và đồ uống ở vị trí này. Một số lựa chọn hàng đầu bao gồm khu vực ẩm thực Mexico (1600 Westheimer Rd), một nhà hàng Mexico cao cấp phục vụ các món ăn sáng tạo và Vinoteca Poscol (1609 Westheimer Road), một quán bar đặc biệt với rượu vang ý và các món tapas.

Đại lý bán vé máy bay đi Houston giá rẻ hãng EVA Air

Hiện nay Đại lý vé máy bay EVA Air của Vietnam Booking là địa chỉ uy tín để book vé máy bay đi Houston ,hoặc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ an toàn nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.Mọi chi tiết vui lòng truy cập website : Evaairr.com để biết thêm chi tiết.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong