Đi San Francisco khám phá Viện Hàn lâm Khoa học California

Bên trong vùng thôn quê Golden Gate Park, Viện Hàn lâm Khoa học California giữ một bộ sưu tập hấp dẫn của 38.000 kỳ quan thiên nhiên và những điều kỳ lạ của thiên nhiên. Dưới "mái nhà sống" hoang dã này,những con bướm bay chập chờn qua bốn tầng mái vòm rừng mưa thủy tinh, một con cá sấu trắng quý hiếm nằm trong đầm lầy, và những chú chim cánh cụt đang bơi trong bể mới lớn của mình tại khu vực châu Phi.

>> Book ngay vé máy bay từ tphcm đi San Francisco giá rẻ tại Evaairr.com


Xuống cầu thang, trẻ em chắc chắn sẽ thích thú khi tận hưởng những hồ cá ở tầng hầm, nơi họ có thể chiêm ngưỡng vịt bên trong một bong bóng kính đến vào một khu rừng lươn trong bể cá nhiệt đới, hoặc sao biển dễ thương. Quay trở lên trong thang máy lên sân thượng để ngắm toàn cảnh của công viên Golden Gate, hoặc ngắm nhìn lên vũ trụ vô tận trong thiên văn. Đối với những ai muốn tìm hiểu thêm về các hệ sinh thái, hãy kiểm tra khu trưng bày trong suốt tầng chính, trong đó thể hiện như thế nào ảnh hưởng đến vấn đề bảo tồn hệ sinh thái của California.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo giá vé máy bay đi mỹ khứ hồi tại Evaairr.com


Nếu bạn ở lại ăn trưa, các lựa chọn ăn uống tại Học viện là hạng nhất, vì cả hai Academy Café và Moss Room đều là nhà hàng do hai đầu bếp hàng đầu của thành phố thành lập, Charles Phan và Loretta Keller,nổi tiếng các loại thực phẩm địa phương, hữu cơ, bền vững .


Viện Hàn lâm Khoa học California nằm ở ở phía Tây của Golden Gate Park và có thể dễ dàng truy cập thông qua giao thông công cộng. bên này của Golden Gate Park cũng là quê hương của San Francisco Botanical Garden và Strybing Arboretum hoặc Bảo tàng tưởng niệm MH de Young.


Book vé máy bay đi Toronto giá rẻ nhất tại phong ve eva air . Mọi chi tiết tham khảo thêm :
Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong