Bảo tàng Hoàng gia Ontario - địa điểm tham quan thú vị tại Toronto

Bảo tàng Hoàng gia Ontario (ROM), nay có tên là Michael Lee-Chin Crystal, nằm tại một trong những nút giao thông nổi bật nhất ở trung tâm thành phố trung tâm Toronto. Đây là bảo tàng lớn nhất ở Canada và thu hút hơn một triệu du khách mua ve may bay di Toronto gia re đến đây mỗi năm.

Tên mới của nó bắt nguồn từ năm giao nhau khối lượng kim loại bọc của tòa nhà, đó là gợi nhớ của các tinh thể-lấy cảm hứng từ các hình thức tinh thể trong phòng trưng bày khoáng của ROM. Libeskind tạo ra một cấu trúc hữu cơ lồng vào nhau hình lăng trụ quay góc này quan trọng của Toronto, và toàn bộ tổ hợp bảo tàng, vào một ngọn hải đăng sáng.

Với việc mở rộng, một lối vào nhóm mới về Queen Park đã được tạo ra, nơi du khách nhập nhĩ ngoạn mục trong đó hai chủ đề của Bảo tàng, Thiên nhiên và Văn hóa, được giới thiệu rõ ràng thông qua gắn liền với những cầu thang dẫn đến các cuộc triển lãm trên.Toàn bộ mặt đất được thống nhất thành một không gian liền mạch với độ rõ nét của sự tuần hoàn và minh bạch. The Crystal biến nhân vật giống như pháo đài của ROM, biến nó thành một bầu không khí đầy cảm hứng dành riêng cho sự hồi sinh của Bảo tàng là trung tâm năng động của Toronto.
Có thể bạn quan tâm: Tham khảo gia ve may bay eva air di my tại Evaairr.com

Các thiết kế thành công trong việc mời thoáng lên, xuống, vào phòng trưng bày và ngay cả trên đường phố. Nhĩ lối vào lớn, Gloria Hyacinth Chen Court, chia tách các tòa nhà lịch sử cũ từ mới, cung cấp một cái nhìn gần như hoàn toàn của các mặt tiền phục hồi của các tòa nhà lịch sử. Chen Tòa án cũng phục vụ như là một không gian địa điểm cho tất cả các loại của các sự kiện công cộng.Khai trương vào tháng 6 năm 2007, phần mở rộng cung cấp 100.000 feet vuông không gian mới triển lãm, một lối vào mới và tiền sảnh, một cửa hàng bán lẻ mặt đường và ba nhà hàng mới. Studio Daniel Libeskind cũng cải tạo mười phòng trưng bày trong tòa nhà lịch sử tồn tại như là một phần của dự án.

Bộ sưu tập của ROM hiện tại bao gồm hơn 6 triệu đối tượng. Lịch sử Tự nhiên và Văn hóa Thế giới phòng ban có chứa bộ sưu tập liên quan đến nhân chủng học, Cận Đông và châu Á các nền văn minh, nghệ thuật phương Tây và văn hóa, đa dạng sinh học, khoa học trái đất và palaeobiology và các ngành khác.
Các ROM trưng bày nghệ thuật, khảo cổ và khoa học trong các phòng trưng bày, bao gồm hơn 23 500 m 2 . Việc mở rộng 1999 chứng kiến sự mở 3200 m2 không gian phòng trưng bày mới và cải tạo. Qua đi du lịch triển lãm và các trường bộ, Vụ Outreach cung cấp những kinh nghiệm bảo tàng đến hơn 450 000 người mỗi năm tại hàng trăm cộng đồng khác nhau ở Ontario và trên khắp Canada. Ngoài ra, Kits Đi du lịch giáo dục của Bộ Outreach được sử dụng bởi hơn 125 000 người trong một năm trung bình.
Book vé máy bay đi Toronto giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay EVA Air . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong