Đến Vancouver tham quam trang trại nuôi cá hồi độc đáo

Capilano Salmon Hatchery là một trang trại nuôi cá được thành lập vào năm 1971 để lưu trữ loài cá hồi đang giảm mạnh trên sông Capilano, mà sau đó đã bị đe dọa bởi việc xây dựng đập Cleveland. Hôm nay, khu trại giống không chỉ có giống Coho Salmon và Steelhead Trout, nhưng cũng đã giới thiệu loại cá hồi Chinook vào hệ thống cung cấp cho các bữa tiệc cũng như Squamish First Nation đầu tiên. Cơ sở này cũng được mở cửa cho công chúng đến tham quan và mời gọi mọi người đến tìm hiểu thêm về cá phổ biến nhất của Canada.

>> Book ngay vé máy bay từ tphcm đi vancouver giá rẻ tại Evaairr.com

Du khách được hướng dẫn xung quanh các trại giống phần lớn thông qua một tour du lịch kèm hướng dẫn viên và chứng kiến ​​chu kỳ sống hấp dẫn và khá bi thảm của loài cá hồi, bắt đầu với sự phát triển của chúng từ trứng đến khi bơi ngược sông để sinh sản vào mùa xuân và những nỗ lực anh hùng của chúng khi trưởng thành để đến được vị trí đẻ trứng nằm tại thượng nguồn, sau đó chúng nhanh chóng chết. Hiển thị và triển lãm giải thích toàn bộ quá trình này cũng như cung cấp thông tin về các hoạt động của trại giống. 
Một trong những phần thú vị nhất của đường mòn là hành lang cho cá, một thang cá hoạt động, nơi vào đúng thời điểm trong năm, con số khổng lồ của cá hồi có thể được quan sát qua cửa sổ kính vị trí thuận lợi khi chúng đang nhảy và có gắng lên những bậc thang. Do đó, tùy thuộc vào thời gian trong năm mà khi du lịch đến đây bạn sẽ có thể nhìn thấy cá hồi di cư và đẻ trứng,những con nào chưa trưởng thành sẽ được đưa trở lại xuống sông.

Có thể bạn quan tâm: Tham khảo giá vé máy bay đi mỹ 1 chiều tại Evaairr.com


Ghé vào vào Salmon Hatchery Capilano hoàn toàn miễn phí, và nơi nuôi cá có thể được truy cập mỗi ngày trong năm. Trại giống nuôi cá nằm chỉ một chút về phía bắc của cầu treo Capilano ở Công viên khu vực sông Capilano. Thời gian tốt nhất trong năm để xem cá hồi di cư là cuối tháng 8 đến tháng 11, cũng như trong các phiên bản cá hàng năm vào mùa xuân.


Book vé máy bay đi Toronto giá rẻ nhất tại đại lý EVA Air . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong