Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sông Swan tại Perth Úc

Trong khi bạn du lịch Úc với vé máy bay giá rẻ đi Perth, hãy làm một cuộc hành trình dọc theo sông Swan.chỉ mất 2,5 giờ trên sông Swan cho phép bạn xem các điểm tham quan tuyệt vời mà chỉ có thể được nhìn từ đây, bạn sẽ đi đến Fremantle và trở lại Perth.Hành trình thú vị ngang qua những ngôi nhà tuyệt đẹp nhìn ra vùng nước bình lặng đẹp như tranh vẽ.

Dòng sông đã từng là một liên kết thương mại quan trọng giữa Fremantle , Perth và Guildford. Nó là nơi dùng để vận chuyển hàng hoá từ Fremantle đến Guildford như nó đã đượcdùng để chuyển hàng hóa từ Anh đến Úc.
Có thể bạn quan tâm : ve may bay di Singapore hang Tiger Airway đang được bán với giá chỉ 39USD tại Tigerriar.com

Sông Swan liên kết vùng ngoại ô và khu vực thành phố Perth, những ngọn đồi và biển và đã tạo ra nó và cho phép sự phát triển của Perth. Nó đã là một nguồn cung cấp thực phẩm, một tuyến đường giao thông, hệ thống thoát nước, một bãi rác mà còn là nơi để suy tư và vui chơi giải trí, một nơi thiêng liêng. Nó đã san lấp mặt bằng lớn trong xã hội cho phép người giàu và người nghèo, nam và nữ, thổ dân và châu Âu sống cùng nhau trên bờ, đi bộ dọc theo bờ sông của mình hoặc để thưởng thức hải của mình cho thực phẩm, cho chiêm niệm cá nhân hay để giải trí.

Con sông là một phần không thể thiếu của phong cảnh, con người và lịch sử. Việc quản lý thành công của dòng sông và nguồn nước nói chung thường sẽ định nghĩa sự thành công của một nền văn minh và văn hóa. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của dòng sông này, mà dù vậy, con sông đã thường được xem như là bối cảnh lịch sử, chứ không phải là một phần quan trọng và sống động của lịch sử đó.
Xem thêm :Địa chỉ phòng vé hãng EVA Air chuyên bán vé máy bay đi Mỹ Canada tại TPHCM và Hà Nội

Trong năm 2004,sông Swan đã được trao danh hiệu biểu tượng di sản đầu tiên của Tây Úc. Giải thưởng này công nhận ý nghĩa văn hóa, giải trí và môi trường rộng lớn của sông Swan. Điều quan trọng là phải hiểu được quá khứ, để biết những gì đã xảy ra và lý do tại sao, để góp phần vào việc lập kế hoạch cho tương lai và để đảm bảo rằng biểu tượng này được bảo tồn và phục hồi cho các thế hệ tương lai.
Xem thêm : Đặt ve may bay di Jakarta gia re du lịch đến Penang và Malaysia với chi phi tiết kiệm nhất cùng Tiger Airways

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong