Một ngày làm phi hành gia ở Houston với chuyến khám phá trung tâm NASA

Du lịch Mỹ với vé máy bay đi Houston bạn hãy đến khám phá lịch sử ly kỳ của chương trình không gian ở Houston với một lần đi đến đến Trung tâm vũ trụ Lyndon B. Johnson của NASA.Thưởng thức một chuyến hop-on,hop-off giữa những điểm tham quan và địa danh nổi tiếng, và sau đó đi đến Trung tâm vũ trụ Houston để chiêm ngưỡng tên lửa thực sự và tìm hiểu về các sứ mệnh Apollo.

Chuyến tham quan một ngày với tour du lịch hop-on hop-off của Houston trên chiếc xe buýt hai tầng, chụp ảnh các kiến ​​trúc xung quanh thành phố, dừng chân để tham quan các loài cá tại Downtown Aquarium, hoặc đi dạo xung quanh con đường cây xanh của công viên Hermann.Với 6 điểm dừng gần các điểm tham quan không thể bỏ qua và khởi hành thường xuyên, đó là cách hoàn hảo để xem thành phố.

Sau đó, đến các bệ phóng huyền thoại của Trung tâm Vũ trụ LBJ, nơi khách du lịch mua vé máy bay đi Houston gặp gỡ với một hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng để cho bạn thấy xung quanh các cuộc triển lãm nhập vai tại Space Center Houston, trung tâm du lịch sắc màu rực rỡ của NASA.

Đi lang thang qua thân tàu của một bản sao theo kích thước thực thế của một con tàu vũ trụ thực sự, có một trải nghiệm thực sự về những sứ mệnh Apollo, và tìm hiểu những điều liên quan đến cuộc sống trong không gian với màn hình tương tác tái tạo các khía cạnh của cuộc sống trên Trạm vũ trụ quốc tế.Trên đường đi, sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc hấp dẫn từ hướng dẫn viên của bạn và tận hưởng một thời gian nghỉ ngơi thêm để khám phá theo cách của riêng bạn. Với hơn 400 hiện vật không gian đặc trưng và liên tục xoay có những cuộc triển lãm mới, luôn có một cái gì đó thú vị để khám phá trước khi bạn quay trở lại thành phố.
Những nơi dừng chân khi tham quan thành phố bao gồm:
  1. Bảo tàng Quận
  2. Công viên Hermann
  3. Downtown Aquarium
  4. Tòa thị chính Houston
  5. Market Square Park
  6. Hilton Americas Hotel
Điểm nổi bật
Tham quan Triển lãm Immersive đặc trưng tại Trung tâm không gian Houston NASA
Màn hình tương tác giới thiệu cuộc sống hàng ngày của các phi hành gia
Hơn 400 hiện vật từ trung tâm vũ trụ LBJ trong các nhiệm vụ trước
Hướng dẫn viên kinh nghiệm cung cấp cái nhìn sâu sắc hấp dẫn trong tour du lịch
Tour du lịch hop-on,hop-off giới thiệu thành phố tốt nhất của Houston
Dịch vụ bao gồm
Tour du lịch có hướng dẫn viên của Trung tâm không gian Houston
Tham quan tour Hop-on hop-off trên xe buýt của Houston
Vận chuyển khứ hồi giữa Hilton của Americas Hotel and Space Center Houston
Hướng dẫn tour tham quan bằng tiếng Anh
Những điều cần biết 
Trẻ em từ 1 tuổi trở xuống được miễn phí.
Tour Hop-on hop-off kéo dài khoảng 90 phút và thường khởi hành mỗi 90 phút một lần, bắt đầu lúc 10:00. Các vòng lặp khởi hành từ Hilton Americas Hotel tại 01:00.
Tour du lịch Trung tâm không gian Houston khởi hành từ Hilton Americas Hotel lúc 2:30 PM
Check-in 10 phút trước thời điểm tour du lịch bắt đầu.
Chính sách hủyDu khách mua vé máy bay đi Houston có thể huỷ miễn phí 4 ngày trước khi chuyến tham bắt đầu. Sau thời điểm đó,du khách không thể không hủy bỏ, thay đổi hoặc hoàn lại tiền.
Vị tríSpace Center Houston, 1601 NASA lộ 1, Houston, TX Hoa Kỳ

Cùng mua vé máy bay đi Houston,vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mua tại đại lý vé máy bay hãng hàng không EVA Air Việt Nam để bắt đầu chuyến du lịch tại đất nước Mỹ với mức chi phí lý tưởng nhất.Ngoài ra,nếu bạn là người yêu thích những chuyến du lịch Canada,chúng tôi còn hân hạnh mang đến cho bạn những tấm vé máy bay vé máy bay đi Toronto với giá tốt nhất.Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website : Evaairr.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong