Du lịch Chiang Mai ghé thăm làng dù Bor Sang nổi tiếng

Du lịch Thái Lan với vé máy bay đi Chiang Mai,bạn hãy ghé thăm Làng nghề Bor Sang cách 9km về phía đông của thành phố cổ Chiang Mai chuyên về ô giấy thủ công. Nổi tiếng với chất lượng cao cũng như những thiết kế hoa,thêu trang trí vô cùng đặc sắc,làng nghề Bor Sang đã làm nên tên tuổi của nó cả trong và ngoài nước - vì vậy mà cái tên Bor Sang đã trở thành một từ đồng nghĩa với nghề làm ô giấy ở Chiang Mai, một văn hóa biểu tượng của thành phố.
Ở đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ô vẽ bằng tay, ô dù cocktail nhỏ, lọng lớn cho khu vườn hoặc hiên và các sản phẩm thủ công khác - tất cả được làm từ giấy sa (được sản xuất từ ​​vỏ cây dâu tằm), và gần đây đang phát triển hơn. Thiết kế trên ô giấy cũng đã phát triển, từ các mẫu hoa đến miêu tả phong cảnh nông thôn Chiang Mai và thậm chí cả hình trừu tượng.
Air Asia khuyến mãi
Làng nghề Bor Sang nổi tiếngKhách du lịch sau khi váo quận San Kampaeng bạn sẽ thấy ô giấy rực màu sắc trong những cửa hàng trên đường phố từ nhiều phía khác nhau. Một số người cũng bán ô dù, nhưng đó không phải là nơi mà bạn có thể txem được cách làm dù của người dân ở đây được .
Air Asia khuyến mãi
Làng  nghề Bor Sang là nơi bạn muốn ghé thăm. Bên cạnh đó hàng thủ công cửa hàng,bán ô dù và các sản phẩm giấy sa , điểm nhấn chính là nhà sản xuất ô, nơi bạn có thể xem các thợ thủ công và phụ nữ đang làm từng chiếc ô.Trong một dây chuyền lắp ráp, bạn sẽ có thể tham quan tất cả các trạm, từ việc tạo ra các phần nhỏ nhất đến các bộ phận lắp ráp hoàn chỉnh, trạm vẽ, trạm tạp (một bãi đầy ô rực rỡ của tất cả các kích cỡ) và hoàn thành sản phẩm sẵn sàng để được trưng bày trong cửa hàng thủ công.
Trong năm,lễ hộ dù tại Bor Sang- Bor Sang Umbrella Festival tổ chức vào mỗi thứ sáu thứ ba của tháng,toàn bộ ngôi làng và quận San Kampaeng đều sống với lễ hội,trong đó có các cuộc diễu hành, triển lãm và cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Bor Sang.
Air Asia khuyến mãi
Nguồn gốc của nghề ô tại làng Bor Sang khá mơ hồ, nhưng tất cả những câu chuyện dường như đều kể về một nhà sư hành hương người dừng lại để thực hành thiền chánh niệm trong làng. Sau đó, những câu chuyện bất đồng, là liệu ông hoặc một địa phương lớn tuổi đã giới thiệu nghề cho dân làng.
Trong những ngày đầu, dân làng sẽ làm ô dù trong mùa không thu hoạch. phụ tùng ô khác nhau sẽ được thiết kế ra các sản phẩm tự nhiên - dải tre cho các xương sườn, gỗ mềm cho nắp và xử lý cao su thiên nhiên cho các lớp sơn màu và giấy sa cho "cánh buồm". Tất cả các mô hình được vẽ bằng màu sắc tự nhiên có nguồn gốc từ cây và thực vật. Nhưng bây giờ sơn acrylic được dùng phổ biến hơn.
Bor Sang Village
Vị trí : 9km từ thành phố cũ trên giao lộ Chiang Mai-San Kampaeng (Route 1006)
Tel : +66 (0) 53 248 604
Đặt mua ngay vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại van phong Air Asia Vietnam.Ngoài những tấm vé máy bay giá rẻ Airasiar.com của chúng tôi còn cung cấp những tấm vé máy bay Air Asia khuyến mãi đi Thái Lan,Úc,Malaysia với giá vô cùng hấp dẫn.Nhanh tay truy cập Website chính thức của chúng tôi để book vé hoặc liên hệ trực tiếp tại : 
Air Asia khuyến mãi

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong