Du lịch Chiang mai Thái Lan mua sắm tại Central Festival

Central Festival là trung tâm mua sắm toàn diện đầu tiên và là một phần của một bộ ba của trung tâm sang trọng mới mà gần đây đã mở ra tại Chiang Mai-cùng với Promenada Mall và Maya Mall. Festival, hoặc Fest như nó được biết đến bởi người dân địa phương, có lẽ điểm độc đáo ở chỗ nó cung cấp một trải nghiệm mua sắm trang bị đầy đủ với nhiều cửa hàng thương hiệu của Anh mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi khác ở Chiang Mai, cũng như cho là cơ sở uber hiện đại nhất trong thành phố .

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Chiang Mai tại Airasiar.com


Không giống như các trung tâm khác ở Chiang Mai,khu mua sắm Central Festival Chiang Mai đã được thiết kế để bạn dễ dàng đi lại. cấu trúc hình bầu dục khổng lồ, kết nối với nhau bởi cầu thang cuốn, có phần giống như một sân vận động.


Tọa lạc trên diện tích rộng 70 mẫu và hơn 250.000 mét vuông diện tích sàn, với 300 cửa hàng ở Central Festival Chiang Mai nằm trên năm tầng với tầng thứ năm là rạp chiếu phim Major Cineplex của trung tâm, cũng như một IMAX 3-D . Bãi đậu xe rộng rãi.

Một số cửa hàngbao gồm Anh Topman, Topshop, Marks & Spencer, và H & M, Powerbuy cho hàng điện tử, B2S cho văn phòng phẩm và sách, và một loạt các cửa hàng Central Department Store bán tất cả mọi thứ từ nước hoa Pháp đến dép sẽ làm cho bạn hạnh phúc. 

Có thể bạn quan tâm : Book ve may bay di krabi du lịch Thái Lan giá tốt nhất tại Airasiar.com


Được xem là là kiến trúc lai Lanna, trung tâm mua sắm lớn thứ hai Chiang Mai còn có chứa các sản phẩm địa phương thủ công mỹ nghệ, quần áo, nhưng phần lớn các cửa hàng tại trung tâm lễ hội hiện đại cửa hàng thương hiệu, cũng như các cửa hàng cà phê sang trọng vô và quán cà phê, trong đó có một cửa hàng Rượu rất quyến rũ rên tầng đầu tiên mà người ta có thể chọn ra một chai rượu vang giá tốt và thưởng thức với một tấm pho mát. Nhiều món ăn ngọn được chứa trên tầng thứ năm, và hầu hết trong số này là sự hợp nhất Thái - Nhật, cũng như phong cách BBQ Hàn Quốc.

Một điều độc đáo khác ở Central Festival Chiang Mai là sân trượt băng (Sub-zero Ice Skate), nằm trên tầng thứ ba. Nếu trượt băng và mua sắm khiến bạn mệt mỏi thì có một khu massage và Spa Thái vừa mở trên Tầng G.

Có thể bạn quan tâm: đại lý vé máy bay eva nơi cung cấp vé giá rẻ đi Mỹ Canada . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong