Du lịch Manila khám phá khu phố người Hoa lâu đời nhất thế giới

Hầu hết các nước trên thế giới đều phải có cộng đồng người Hoa của mình, mặc dù là ở Philippines nơi mà khách du lịch cùng vé máy bay đi Manila sẽ tìm thấy khu phố Tàu lâu đời nhất trên thế giới. Chinatown của Manila được gọi là Binondo -đọc trại đi từ tiếng Tagalog từ "binondoc"nghĩa là"núi "vì nó được thiết lập trên một cảnh quan đồi núi.
 Binondo tuyệt đẹp tại Manila
Được thành lập bởi Thống đốc Tây Ban Nha,Luis Perez Dasmarinas trong năm 1594, địa điểm này ban đầu được dành cho những người nhập cư Trung Quốc chuyển đổi sang Công giáo. Các vị trí thu hút nhiều người mới, và đó là lý do tại sao không chỉ 'Sangleys' (người Trung Quốc chính thống) đã tập trung ở đây;những người khác như Tây Ban Nha, Mỹ và Nhật Bản cũng đều góp phần tạo nên cộng đồng này. Do tầm quan trọng của nó trong nền kinh tế của đất nước, Binondo có giá trị bất động sản cao nhất trong toàn bộ Philippines.
Du lịch với vé máy bay đi Manila,một trong những địa điểm bạn phải ghé thăm ở Chinatown là nhà thớ Binondo, nơi thờ Công giáo cổ xưa.Nhà thờ này còn được gọi là Giáo Hội Quiapo hoặc các Tiểu Vương Cung Thánh Đường Thánh Lorenzo Ruiz, dành riêng cho các vị thánh người Philippines đầu tiên.
Tuy nhiên,Công giáo không phải là tôn giáo duy nhất đại diện ở đây, trên thực tế, cũng có hai ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng; cụ thể là chùa Seng Guan mà thường chật cứng người dân và du khách đến đốt hương,dâng cúng các loại trái cây và thực phẩm sau đó chùa Kuang Kong, là nơi mà những người đến đó để có một chút cái nhìn thoáng qua của tài sản của họ trong tương lai hoặc để có được câu trả lời đơn giản cho câu hỏi của họ .
Các nghi lễ thực hiện rất dễ dàng: bạn sẽ đưa ra câu hỏi mà chỉ có thể được trả lời bằng "có" hay "không" với hai đĩa bằng gỗ và để rơi vãi trên sàn nhà. Nếu hai nửa cùng đối mặt, mong muốn và yêu cầu có thể thành hiện thực nhưng nếu không thì bạn sẹ phải làm cách khác .
Sự gắn kết giữa hai nước Philippines-Trung Quốc có thể được nhìn thấy tại trung tâm thành phố,củng cố mối quan hệ đặc biệt và phục vụ một lời nhắc nhở táo bạo của lịch sử giữa hai chủng tộc.
Trải nghiệm Manila Chinatown là không hoàn thành một cách trọn vẹn khi mà khách du lịch với vé máy bay đi Manila chưa ghé thăm Escolta, một con phố được coi là điểm nóng mua sắm của Manila, nơi nhiều thương hiệu sang trọng đã từng được giới thiệu trong các tòa nhà nghệ thuật theo phong cách cũ. Hiện nay Binondo được coi là trung tâm thương mại, tài chính và thương mại cho tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Trung tâm mua sắm Divisoria là một nơi nổi bật trong khu vực và là một trung tâm nơi mà các nhà cung cấp, người tiêu dùng và các thợ săn hàng giá rẻ mặc cả được để trao đổi hàng hoá với giá tốt nhất cho mình. Escolta và Ongpin nổi tiếng với vàng và đồ trang sức bằng vàng của mình, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng những món ăn của người Trung Quốc trong khu vực này là một điểm thu hút khách du lịch cùng vé máy bay đi Manila giá rẻ ở đây. Nếu ai muốn phiêu lưu vào văn hóa ẩm thực Trung Hoa hãy đến đây và thưởng thức các món ăn nổi tiếng như:vịt quay Bắc Kinh, trứng bách thảo và các món ăn khác mà thông thường khó tìm, các hàng quan phục vụ thức ăn đứng trong khu vực này luôn luôn mở để phục vụ bạn.
Thuê một calesa (xe ngựa) là một trong những cách tốt nhất để khám phá vẻ đẹp và sự quyến rũ của Binondo.
Địa chỉ : Nằm trên sông Pasig từ Intramuros , Quận Thứ ba của thủ đô Manila,Philippines .
Làm thế nào để đi đến đó : Từ NAIA 1-2-3 loop, đáp xe lửa từ nhà ga gần McDonalds, đi bộ đến ga tàu điện ngầm Edsa và xuống xe ở trạm LRT-Carriedo.

Cùng vé máy bay đi Manila,vé máy bay đi Philippines giá rẻ mua tại đại lý vé máy bay hãng Cebu Pacific Việt Nam để bắt đầu chuyến du lịch tại đất nước nghìn đảo xinh đẹp với mức chi phí lý tưởng nhất.Ngoài ra,nếu bạn là người yêu thích những chuyến du lịch châu Á,chúng tôi còn hân hạnh mang đến cho bạn những tấm vé máy bay vé máy bay đi Bali đi Indonesia và vé máy bay đi Perth,du lịch Úc... với giá tốt nhất.Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website : Cebupacifficair.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong