Khao Khanab Nam - dãy núi tuyệt đẹp ở Krabi

Đứng ở độ cao 100 mét Khao Khanab Nam là dãy núi tuyệt đẹp là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất cho khách du lịch với vé máy bay đi Krabi. Những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ làm cửa ngõ vào thành phố Krabi với dòng sông chạy giữa hai vách núi đá vôi tạo thành một thắng cảnh tuyệt đẹp và thơ mộng.
Bên trong, những ngọn núi ẩn trong một địa điểm rất tâm linh, hang động với các bộ sưu tập của măng đá và nhũ đá chắc chắn là một điều khách du lịch phải tận mắt chứng kiến, mặc dù vị trí này nổi tiếng là nơi tìm thấy số lượng lớn các bộ xương người và nhiều giả thuyết được đặt  ra xung quanh cái chết của họ.
Ngoài việc khám phá các hang động huyền bí, khách du lịch với vé máy bay đi Krabi cũng có thể leo lên một trong hai ngọn núi. Tham quan Khao Khanab Nam chắc chắn là một chuyến đi không thể bỏ qua để khám phá bên trong những ngọn núi nổi tiếng của Thái Lan và ngoài ra nó có thể dễ dàng kết hợp với một chuyến thăm một khu rừng ngập mặn gần đó và một ngôi làng đánh cá truyền thống của Thái.
Khao Khanab Nam là dãy núi được coi là biểu tượng của Krabi vì vậy nó cũng có giá trị lịch một chuyến đi để xem những địa danh lịch sử. Bên trong hang động có hình chùm đẹp của măng đá và nhũ đá tạo qua hàng ngàn năm cùng với những bức tranh thời tiền sử.
Một số lượng lớn các bộ xương của con người cũng đã được phát hiện bên trong những hang động huyền thoại kể rằng những người này bị mắc kẹt khi nước dậng lên trong hang, hoặc những người đã từng sống trong các hang động và thiệt mạng trong một trận lụt thời cổ đại. Các hang động được dễ dàng truy cập thông qua một cầu thang.
Du khách mua vé máy bay đi Krabi  cũng nên ghé qua làng chài Ko Klang như một phần của chuyến đi, nơi bạn sẽ khám phá ra một bảo tàng và trung tâm thủ công địa phương.Du khách sẽ được tham quan làng nghề dệt, việc tạo ra các công cụ địa phương và đồ dùng nuôi cá, bạn cũng có thể mua quà lưu niệm và quà tặng trực tiếp từ các cửa hàng của người dân địa phương.

Vị trí : nằm trực tiếp bên cạnh Công viên Hàng hải và Spa Resort
Làm thế nào để đi đó : để đến được Khao Khanab Nam bạn nên thuê thuê một chiếc thuyền đuôi dài từ Pier Phap Chao Krabi mất khoảng 15 phút. Hãy thử một chuyến đi thăm một khu rừng ngập mặn tại địa phương vàchiêm ngưỡng làng chài Koh Klang như một phần của chuyến đi đến đây.Thuyền cho thuê có giá khoảng 300 baht cho mỗi chuyến đi bao gồm chuyến đi đến các làng chài và rừng ngập mặn, và khách du lịch có thể vào Khao Kanab Nam hoàn toàn miễn phí. Thuyền đuôi dài có thể không có mái ché ánh nắng mặt trời hoặc nước uống vì vậy bạn nhớ mang theo kem chống nắng, một chiếc mũ và một chai nước theo nhé.
Liên hệ ngay với van phong Air Asia Vietnam chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi Krabi,vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia.Ngoài ra,nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua những chương trình khuyen mai Air Asia vé máy bay giá rẻ du lịch Thái Lan,Malaysia,Úc.. của chúng tôi.Mọi chi tiết vui lòng truy cập ngay Website chính thức : Airasiar.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong