Tham quan cổng gạch Tha Pae Gate khi đi du lịch Chiang Mai

Du lịch Thái Lan với vé máy bay đi Chiang Mai,bạn hãy đến tham quan Tha Pae Gate,đây là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Chiang Mai và là một phần của bức tường thành phố đổ nát mà đã hoạt động như một pháo đài cho thành phố cổ Chiang Mai (và ngày nay vẫn hoạt động như một ranh giới địa lý). Khu vực cửa khẩu nàylà một tâm điểm du lịch ở Chiang Mai, tự hào với nhiều khách sạn, quán bar, nhà hàng, quán cà phê, massage và các cửa hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trong thành phố.
Ở gần Tha Pae Gate không chỉ có nghĩa là bạn sẽ thấy xung quanh mình luôn tấp nập khách du lịch, nhưng nó cũng có nghĩa là bạn đang cũng có cơ hội để đi bộ đến nhiều điểm tham quan chính của Chiang Mai như Night Bazaar, vô số những ngôi chùa ở thành phố cổ , và thậm chí cả khu vực Riverside.
Khu vực này cũng có một quảng trường công cộng rộng rãi đóng vai chủ yếu để tổ chức một loạt các sự kiện, từ đèn lồng chiếu sáng trong Loy Kratong, để nước xô vào nhau tại Songkran, nhạc sống thường xuyên và chương trình văn nghệ trong suốt cả năm. ngày đáng chú ý khác bao gồm Liên hoan Carnival Hoa và Makha Bucha Day (cả 2 đều nằm trong tháng Hai), và hiện nay đã có nhạc sống mỗi tối thứ bảy như chợ đêm nổi tiếng bắt đầu từ đây.

Tha Pae Gate Chiang Mai có một lịch sử lâu đời và hấp dẫn khách du lịch với vé máy bay đi Chiang Mai, kéo dài trở lại khi tỉnh đã hành động như là thủ đô của Vương quốc Lanna từ ngày 13-18 thế kỷ. Trong quá trình hình thành phố trong thế kỷ 13, các bức tường, hào nước lân cận và một số cửa lớn đã được xây dựng như là biện pháp phòng vệ trong trường hợp bị tấn công (đội quân từ đế quốc Mông Cổ ở gần Miến Điện là một mối đe dọa liên tục).
Trải qua nhiều cuộc xâm lược cqua nhiều thế kỷ, cũng như người dân địa phương và khách du lịch leo qua nó, đã để lại hầu hết các bức tường thành phố cũ trong đống đổ nát, mặc dù đa phần Tha Pae Gate vẫn chủ yếu là nguyên vẹn, và đã được xây dựng lại ở các bộ phận trong những năm qua để thực hiện về di sản phong phú của Chiang Mai.
Tha Pae Gate có thể được tìm thấy ở phía đông của thành phố cổ Chiang Mai, ở giữa đuồng Rachadmnoen (chạy về phía tây vào thành phố cổ), và đường Tha Phae (chạy từ đông về phía sông Ping). Có hàng trăm lựa chọn chỗ ở đó đang nếu bạn đi bộ từ cổng, từ khu du lịch quốc tế 5 sao đến các khách sạn sang trọng mới, nhà nghỉ gia đình và ký túc xá dành cho khách du lịch bụi .
Có lẽ thời gian tốt nhất để mua vé máy bay đi Chiang Mai và ghé thăm The Pae Gate ở Chiang Mai là vào các buổi tối thứ bảy khi một ban nhạc sống biểu diễn trên một sân khấu ở trước cổng gạch.các cửa hàng cung cấp thực phẩm mc5 lên trong tất cả các nơi, bán đủ thứ từ thịt gà nướng,tam som và mì. Bạn có thể mang theo đồ uống của riêng bạn và tìm một chỗ để thư giãn, sau đó đi đến bất kỳ một trong các quán bar xung quanh, nhà hàng, câu lạc bộ sau này để mang về buổi tối của bạn.
Tha Pae Gate
Đến từ : đường Moon Muang,thành phố Chiang Mai.
Liên hệ ngay với van phong Air Asia Vietnam chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ nhất.Ngoài ra,nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua những chương trình Air Asia khuyến mãi vé máy bay giá rẻ du lịch Thái Lan,Malaysia,Úc.. của chúng tôi.Mọi chi tiết vui lòng truy cập ngay Website chính thức : Airasiar.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong