Du lịch Krabi Thái Lan ghé thăm rừng ngập mặn Ao Luk

Khi bạn du lịch Thái Lan với vé máy bay đi Krabi hãy ghé tham quan  khu rừng ngập mặn Ao Luk và các hang động,đây là một địa điểm du lý tưởng để du khách trải nghiệm thăm dò và phiêu lưu ở tỉnh Krabi. Khu rừng Ao Luk nằm ở phía bắc Krabi khoảng 40km về phía bắc, trên đường đi đến thị trấn Phang Nga và có một môi trường tự nhiên được bảo quản xuất sắc. Khu vực này là vùng nông thôn và bao gồm hai công viên: Than Bok Khorani và Công viên quốc gia Khao Phanom Bencha.
Vách đá vôi cao tương tự như những vách đá được tìm thấy trong Vịnh Phang Nga nằm rải rác trên những ngọn đồi tươi tốt, và nằm dọc theo bờ biển, rừng ngập mặn và những vách đá vôi cung cấp một nơi thú vị để chèo thuyền Kayak.Thị trấn nhỏ của Ao Luk là một ngôi làng phía nam Thái Lan đã bị chia cắt thành hai bởi đường cao tốc Krabi-Phang Nga. Đó là một nơi tuyệt vời để tận hưởng phần còn lại của chuyến đi cho những người lái xe từ Phuket đến Krabi,tại đây có một vài quầy hàng thức ăn đường phố và một của hàng 7-Eleven cho phép khách du lịch với vé máy bay đi Krabi khi lái xe mệt mỏi đến mua đồ ăn nhẹ và đồ uống.
Ao Luk nằm trên con đường chính Phang Nga-Krabi, rẽ trái (khi đến từ thị trấn Krabi) tại đèn giao thông hướng Laem Sak.Trụ sở Vườn quốc gia Bok Khorani nằm ở bên trái khoảng hai cây số sau khi rẽ trái. Trụ sở Vườn quốc gia đưa khách du lịch mua vé máy bay đi Krabi đến với một con đường mòn xuyên qua rừng mưa và những ngọn đồi đá vôi với những thác nước, hang động và thậm chí là một ngôi chùa nhỏ.
Phổ biến với người dân địa phương vì nó cung cấp nơi mát, bóng râm và một số hồ nhỏ, đây là một địa điểm lý tưởng cho những buổi dã ngoại và bơi lội đông đúc của người dân địa phuong vào cuối tuần. Mang theo đồ ăn nhẹ của riêng bạn hay nếm thử món gà nướng, trái cây và đồ ăn nhẹ từ các nhà cung cấp địa phương ở lối vào của công viên.
Dọc theo Ao Luk - đường Laem Sak , rẽ phải khoảng 3.5km sau khi đi qua Trụ sở Vườn Quốc gia Bok Khorani và tiếp tục đi thêm 1,5km sau đó rẽ trái để đến được một chỗ đậu xe lớn của Tha Pring Canal. Ở đây bạn có thể thuê một chiếc thuyền đuôi dài chỉ vài trăm baht và khám phá ba hang động trong rừng ngập mặn: Tham Phi Hua To, Tham Lod Neua, và Tham Lod Tai. Sau đó là một đường hầm đá vôi dài hẹp với những nhũ đá và măng đá,khách du lịch bằng vé máy bay đi Krabi có thể truy cập tốt nhất bằng thuyền đuôi dài khi thủy triều thấp.
Tham Phi Hua To / Hua Galok là một hang động lớn mà từng là một bãi chôn lấp khoảng 3.000 năm trước đây. Có một số bức tranh trên trần của hang động cũng được tạo ra từ thời gian này. Tham Phi Hua Tọ có nghĩa là "Hang đông Ma to đầu", do thực tế rằng hang động,khi nhìn từ Tha Pring Canal, trông giống như một mặt đá vôi khổng lồ. Ngoài các bức tranh, hang động cũng có một số tảng đá có hình dạng kỳ lạ: đầu của một con rồng và một cái đầu cá sấu. Có những hang động khác nằm trong khu vực này:hang động Tham Prah, các hang động Khao Prah Suhn Yah Tah Rahm Meditation Centre, hang động Tham Pet, đặt tên như vật vì các bức tường của hang động phản chiếu ánh sáng như những viên kim cương.
Giờ mở cửa : 06.00 - 18.00 hàng ngày

Cùng vé máy bay đi Krabi,vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ mua tại đại lý vé máy bay hãng Air Asia Airline Việt Nam để bắt đầu chuyến du lịch tại đất nước Thái Lan xinh đẹp với mức chi phí lý tưởng nhất.Ngoài ra,nếu bạn là người yêu thích những chuyến du lịch châu Á,chúng tôi còn hân hạnh mang đến cho bạn những tấm vé máy bay Air Asia khuyen mai đi Thái Lan,Malaysia,Úc... với giá tốt nhất.Mọi chi tiết vui lòng truy cập Website : Airasiar.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong