Đến Kochi tham quan bảo tàng cung điện Mattancherry

Được xây dựng bởi người Bồ Đào Nha năm 1557 và trình bày cho Raja Veera Kerala Varma của Kochi, cung điện được cải tạo năm 1663 bởi người Hà Lan. Cung điện với Đền Bhagavathi trong sân trung tâm được xây dựng giống như phong cách Kerala biệt thự điển hình - những Nalukettu - nhà của tầng lớp quý tộc, quý tộc và tầng lớp thượng lưu, với bốn cánh riêng biệt mở ra một sân trung tâm.

>> Book vé máy bay giá rẻ đi Kochi tại Tigerrair.com


Hai cổng vòm được xây dựng theo phong cách Bồ Đào Nha tạo lối vào của đậm chất cung điện. Phòng trên của cung điện có thể đạt được thông qua một chuyến đi đến cầu thang nằm về phía nam của lối vào. Cung điện này có một sân trung tâm điển hình của phong cách kiến trúc Kerala. Sân trung tâm này được gọi là "Nalukettus". Cung điện có phong cách kiến trúc của người Bồ Đào Nha, mặc dù nó theo mẫu thiết kế của kiến trúc ngôi đền Kerala. Điều này được chỉ định trong các tính năng như dốc mái nhà lát gạch, gỗ có ban công.

Nên xem : vé máy bay đi singapore Tiger Airways đang được bán với giá chỉ 39USD tại Tigerrair.com 

Nằm ở khoảng cách 10 km từ thành phố Ernakulam, Cochin, Mattancherry Palace là một kho tàng chứa những bức tranh cổ xưa và các loại hình nghệ thuật. Cung điện Mattancherry được biết đến như cung điện Hà Lan sau khi người Hà Lan thực hiện một số công việc đổi mới và mở rộng. Cung điện này được xây dựng bởi người Bồ Đào Nha năm 1555 và sau đó được đưa ra như một món quà đến vua Maharaja Kochi, Veera Kerala Varma. Cung điện Kerala bây giờ đã được chuyển đổi thành một phòng trưng bày nghệ thuật, trưng bày một số trong những bức tranh tốt nhất và các bức tranh của thần thoại Hindu.

Có thể bạn quan tâm : địa chỉ phòng vé EVA Air Ho Chi Minh chuyên bán vé máy bay đi Mỹ Canada


Các chủ đề của những bức tranh tường đã được vay mượn từ sử thi vĩ đại của Ấn Độ - Ramayana và Mahabharatha,thần thoại và truyền thuyết về các vị thần Hindu đặc biệt Guruvayurappan. Một số bức tranh miêu tả cảnh từ Kumarasambhavam và các công trình khác của nhà thơ Phạn lớn Kalidasa. Đồ dùng hoàng gia cũng được trưng bày như vũ khí, xích đu và đồ nội thất trong đó cung cấp một cái nhìn thoáng qua của phong cách sống của gia đình hoàng gia.

Một ngôi chùa nhỏ nằm bên trong sân trung tâm là nơi dành riêng cho nữ thần Pazhayannur Bhagavati, người được coi là đã bảo vệ của gia đình hoàng gia của Kochi. Có những ngôi đền dành riêng cho Chúa Krishna, Chúa tể Shiva trên cả hai mặt của cung điện. Các nội thất của cung điện được trang trí đẹp mắt với các tài sản Hoàng gia như áo, mũ, vũ khí, và đồ nội thất Hoàng gia. Có những cảnh quan tuyệt đẹp bức tranh miêu tả cảnh Puranas, Ramayana và Mahabharata trên các bức tường cung điện.

Xem thêm : Đặt book vé máy bay đi Jakarta du lịch đến Indonesia với chi phi tiết kiệm nhất cùng Airasiar.com

Comments

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong