Chiêm ngưỡng nhiều siêu phẩm tại Bảo tàng xe Porsche Stuttgart

Địa điểm này này là nơi sinh ra Porsche, Ngày nay,bảo tàng ngoài trời nổi tiếng vì là nơi trưng bày hơn 75 năm kỹ thuật chế tạo xe Porsche, từ chiếc xe đầu tiên mang nhãn hiệu Porsche-tiền thân của Boxster từ năm 1948 — đến 911 GT1 vô địch 1998 Le Mans.

>> Tham khảo vé máy bay đi Stuttgart giá rẻ tại Aerroflot.com


Nhưng với chỉ 20 chiếc xe được trưng bày và nội thất bảo tàng sẽ làm bạn cảm thấy giống như một phòng chờ bệnh viện hơn là một ngôi đền xe thể thao.Mà sẽ thay đổi có lẽ cuối năm tiếp theo, khi bảo tàng di chuyển vào một tòa nhà mới gần đó.
Với hơn 80 chiếc Xe Porsche sẽ trưng bày tại bảo tàng Porsche mới trong một môi trường duy nhất. Ngoài những chiếc xe nổi tiếng thế giới, mang tính biểu tượng như các 356, 550, 911 và 917, các cuộc triển lãm bao gồm một số thành tựu kỹ thuật xuất sắc của giáo sư Ferdinand Porsche từ đầu thế kỷ 20. Thậm chí sau đó,cái tên của Porsche là nhãn hiệu cam kết không bao giờ có việc sai phạm về kỹ thuật,và luôn đi đầu trong việc đổi mới cải tiến.

Có thể bạn quan tâm : Book vé máy bay giá rẻ đi Geneva du lịch Thụy Sĩ giá tốt nhất tại Aerroflot.com


Từ sảnh đợi, khách truy cập lên một đoạn đường ngoạn mục đến lối vào của khu vực rộng rãi triển lãm, nơi mà họ có một cái nhìn tổng quan ban đầu của bộ sưu tập ấn tượng.
Ở đây khách du lịch có thể chọn thứ tự thời gian bắt đầu với lịch sử công ty trước khi năm 1948, hoặc đi trực tiếp vào khu vực chính của triển lãm, trong đó có một lịch sử thứ tự thời gian các sản phẩm của Porsche. Cả hai khu vực được kết nối bởi phần "Porsche Idea", tạo thành xương sống của triển lãm.

Phần ý tưởng giải thích những gì làm cho các chủ đề khác nhau và các cuộc triển lãm rất độc đáo. Nó kể về tinh thần và niềm đam mê tạo động lực làm việc tại Porsche, cũng như những người đứng sau các sản phẩm.

Chuyến tham quan nhà máy có hướng dẫn bằng tiếng Anh có tại 10: 00 thứ hai đến thứ sáu.
Giờ mở cửa: Thứ hai - thứ sáu: 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều và 5: 00 vào cuối tuần.
Miễn phí vào cổng
Địa chỉ: Porscheplatz 1 Stuttgart-Zuffenhausen
Điện thoại: 49-711-911-25685
Có thể bạn quan tâm: Tham khảo giá vé máy bay eva đi Mỹ Canada . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong