Phuket Walking Street - con phố đi bộ hấp dẫn tại Phuket

Phuket Walking Street là điểm thu hút mới nhất đặc trưng ở Phuket Old Town.Còn được biết đến như là Lardyai (talaad yai), có nghĩa là "khu chợ lớn" trong phương ngữ miền nam Thái Lan, tkhu chợ tuần này bắt đầu vào tháng 10 năm 2013 và nằm trên đuòng Thalang,con đường mới cải tạo đẹp, ngay ở giữa của khu vực lịch sử Trung-Bồ Đào Nha tại thành phố Phuket .

Thalang là một con đường thương mại quốc tế và có 350m dài kết hợp của Baba (người di cư Trung Quốc định cư tại Phuket vào đầu thế kỷ 20 trong thời kỳ khai thác mỏ thiếc), Hồi giáo Thái và các cửa hàng Ấn Độ. Phố đi bộ Phuket cho phép du khách mua ve may bay gia re di Phuket khám phá một số đặc sản miền nam Thái Lan điển hình ẩm thực cũng như thủ công mỹ nghệ và quà tặng quầy hàng địa phương.


Lối vào chính của Phố đi bộ Phuket là về phía đông (Phuket Road) bên đường Thalang mà ở đó đồ gỗ cửa kiểu Trung Quốc tuyệt vời được trưng bày. Cổng tự hào có một dấu hiệu với LARDYAI viết bằng ba ngôn ngữ (tiếng Thái, tiếng Trung Quốc và tiếng Anh) và là một hình ảnh nổi tiếng.Đường Thalang là một trong những con đường nổi tiếng của phố cổ Phuket.

Có thể bạn quan tâm : địa chỉ phòng vé hãng eva air chuyên bán vé máy bay đi Mỹ Canada


Phố cổ Phuket là một trung tâm thương mại, và ngày nay,đường  Thalang đường vẫn là nơi tập trung rất nhiều các cửa hàng bán vải, công cụ, dụng cụ thể thao, quần áo, và các loại thuốc truyền thống (nhà thuốc lâu đời nhất ở Phuket nằm ở đây) giữa các cửa hàng cà phê, nhà hàng và bar, nó thực sự là một đường phố năng động và sôi nổi, và một nơi tuyệt vời cho một khu chợ cuối tuần kiểu Thái.

Nên xem : ve may bay di an do gia re đang được bán với giá chỉ 101USD tại Tigerrair.com


Hai mặt hàng chủ yếu bán tại Phố đi bộ Phuket là thực phẩm và đồ lưu niệm. Mực nướng, thịt gà và thịt lợn là chắc chắn các món ăn người Thái yêu thích nếu bạn xem xét số lượng gian hàng bán chúng. các loại nước ép trái cây, kem và khanoms (kẹo truyền thống của Thái Lan) cũng rất phổ biến. Thậm chí còn có một gian hàng bán cua móng ngựa kì lạ.

Tổng hợp, Phố đi bộ Phuket - Lardyai Phuket - là một nơi hấp dẫn để dành một buổi chiều muộn ngày Chủ nhật, và một cơ hội tốt để khám phá quyến rũ Phuket Old Town trong điều kiện tốt nhất có thể.

Xem thêm :Book vé máy bay giá rẻ đi jakarta du lịch đến Indonesia với chi phi tiết kiệm nhất cùng Tigerriar.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong