Ao Nang Center Point,địa điểm ăn chơi số 1 tại Krabi

Ao Nang Center Point đã được xem là trung tâm vui chơi giải trí về đêm nổi tiếng nhất thị trấn nghỉ mát Krabi Thái Lan kể từ năm 1999.Khởi đầu như một địa điểm nhỏ chỉ với một vài quán bar, nó đã trải qua một cuộc đổi mới lớn trong năm 2010 và đã trở thành một khu phức hợp giải trí hiện đại gồm nhiều lựa chọn tuyệt vời cho việc ăn uống, mua sắm và giải trí cho khách du lịch với vé máy bay đi Krabi.
khuyen mai Air Asia
Nằm trên Ao Nang Beach Road, rất dễ dàng để phát hiện hai lối vào của nó bởi các biển quảng cáo lớn và đủ ánh sáng minh họa bằng một bức ảnh ladyboy đeo mặt nạ ghi rõ: Ao Nang Center Point Arena. Nếu bạn đến vào đúng thời điểm (trước và giữa Blue Dragon Cabaret show), du khách mua vé máy bay đi Krabi có thể có một số cơ hội chụp ảnh với những người chuyển giới đang biểu diễn để cố gắng mang lại cho niềm vui cho khách du lịch.
khuyen mai Air Asia
Ao Nang Center Point nằm trên một khu nhỏ hơn của những nơi như Đường Bangla ở Phuket, hoặc Soi Cowboy tại Bangkok.Tầng trệt là một quảng trường ngoài trời khá lớn được bao quanh bởi các nhà hàng và quán bar. Đối với ẩm thực,có rất nhiều sự lựa chọn giữa những nhà quốc tế như Tex-Mex tại Long Horn Saloon, Middle-Eastern at Cairo Nights (mà cũng là một quán bar shisha), Thổ Nhĩ Kỳ tại một nhà Kebab, Thái & tây tại In Bar & Restaurant, hoặc món Anh tại Fish & Chips.Một cửa hàng xăm - Cool Point Tattoo Club - cũng nằm gần Kang Corner.
khuyen mai Air Asia
Tòa nhà Ao Center Point trông vô cùng hiện đại với thang cuốn thép đánh bóng sáng chói. Các tầng thứ hai và thứ ba là địa điểm cấm người dưới tuổi vị thành niên như là Go-Go bar, nơi phụ nữ ăn mặc hở hang(hoặc ladyboy) múa cột,khiêu gợi trong bầu không khí sôi động: Sabina, Bar Bazaar, The Web Cocktail Bar (và karaoke) và Airport Bar là những cái tên của họ.
khuyen mai Air Asia
Bên cạnh đó, Rocky Bar (với sân thượng và nhạc sống), KR Bar & Pub (có sân thượng) và Crystal Club (DJ và ban nhạc) cung cấp một cách vui chơi giải trí về đêm mới lạ
Ao Nang Center Point cũng là quê hương của Blue Dragon Cabaret, một quán rượu ladyboy thường có ba show diễn mỗi đêm trong mùa cao điểm (20:00, 21:30, và 23:00). Ở đây khách du lịch với vé máy bay đi Krabi có thể thưởng thức một loạt các điệu múa, hát nhép vui nhộn với trang phục đầy màu sắc . Nằm trên tầng cao nhất của khu phức hợp, Blue Dragon Cabaret phù hợp với mọi lứa tuổi và là một điều phải xem khi bạn đi du lịch Thái Lan.
Ao Nang Center Point
Giờ mở cửa : 18:00 - cuối
Đến từ : Trung tâm Beach Road gần Burger King - tìm kiếm thông tin từ các cô gái phát tờ rơi

Đặt mua ngay vé máy bay đi Krabi ,vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia tại văn phòng Air Asia Vietnam.Ngoài những tấm vé máy bay giá rẻ Airasiar.com của chúng tôi còn cung cấp những tấm vé máy bay khuyen mai Air Asia đi Thái Lan,Úc,Malaysia với giá vô cùng hấp dẫn.Nhanh tay truy cập Website chính thức của chúng tôi để book vé hoặc liên hệ trực tiếp tại : 
Air Asia khuyến mãi

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong