Cùng vé máy bay đi Israel ghé thăm thành phố Jerusalem

Mua vé máy bay đi Israel bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những thắng cảnh tuyệt đẹp của thành phố cổ Jerusalem nổi tiếng.

Bảng giá vé máy bay đi Israel giá rẻ hãng Aeroflot


Lưu ý:
-Giá vé máy bay đi Israel một chiều hạng phổ thông đã bao gồm thuế.
-Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
-Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
-Liên hệ Vietnam Booking - đại lý vé máy bay Aeroflot để được tư vấn và đặt vé rẻ nhất!

Những điều cần biết khi mua vé máy bay đi Israel
Với diện tích khoảng 22,000 km2 và dân số hơn 7 triệu người, Israel là vùng đất có địa hình chủ yếu là đồi núi và được bao bọc bởi các nước Hồi giáo Jordan, Ai Cập, Libăng và Syria. Nơi đây là lãnh thổ sở hữu những thành phố cổ, những hồ nước sâu thẳm và những miệng núi lửa rộng lớn nhất thế giới nên không chỉ gây hứng thú với các nhà khoa học muốn tìm tòi, nghiên cứu mà với cả những du khách đam mê những chuyến phiêu lưu mạo hiểm.
Masada
Pháo đài đáng kinh ngạc Masada, nằm trong sa mạc Judean gần Biển Chết, đã là một biểu tượng cho người dân Israel kể từ thời kỳ La Mã, tượng trưng cho lòng dũng cảm và sự hy sinh trong khi đối mặt với nghịch cảnh. Các cao nguyên được bao quanh bởi những vách đá trên tất cả các bên, và đã là một di sản thế giới UNESCO từ năm 2001.

Khi đến nơi, khách du lịch cùng vé máy bay đi Israel giá rẻ có thể đi bộ đến cửa ra vào hoặc đi thang máy cáp treo. Trong khi cáp treo là cách nhanh nhất để tiếp cận địa danh này, bạn có thể đi bộ lên một trong hai con đường tuyệt đẹp của Ramp La Mã.
Khi bạn đã lên đến đỉnh, khám phá cung điện của vua Hêrôđê với nhà tắm cổ tuyệt vời của nó. Ngoài ra còn có những tàn dư của các ngôi lều La Mã, các hội đường, và nhà cửa. Kết hợp với các quan điểm ngoạn mục của sa mạc Judean và Biển Chết, Masada là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bethlehem
Bethlehem (בית לחם) là một thành phố nhỏ ở Bờ Tây, và thu hút hàng triệu du khách mua ve may bay di Israel đến ghé thăm mỗi năm cho ý nghĩa lịch sử và tôn giáo của mình. Được biết đến trong đức tin Kitô giáo như là nơi sinh của Chúa Giêsu, hấp dẫn của nó là chủ yếu tôn giáo, nhưng là hấp dẫn ngay cả đối với những người bên ngoài của đức tin.

Các điểm đến phổ biến nhất ở Bethlehem chắc chắn là Giáo Hội của Giáng sinh (كنيسة المهد) trên Manger Square.Được cho là vị trí chính xác của Chúa Giêsu sinh ra, nhà thờ được xây dựng trong thời Hoàng đế La Mã Constantine trị vì trong những năm 330 CE. Trong khi các cấu trúc thực sự là không rõ rệt, Giáo Hội Dòng Phanxicô liền kề của Thánh Catherine là trong hình dạng đẹp, và chắc chắn là giá trị chuyến thăm.
Sự hấp dẫn truy cập nhiều nhất thứ hai ở Bethlehem là ngôi mộ của Rachel (קבר רחל), nơi vợ của Gia-cốp được cho là bị chôn vùi. Hãy nhận biết rằng quyền truy cập vào các ngôi mộ bị hạn chế vì lý do an ninh, nhưng nó có thể nhìn thấy từ pháo đài xung quanh.
Các địa điểm tham quan thú vị khác bao gồm nhà thờ Hồi giáo của Omar, Bể bơi Solomon , và các hang Chapel Milk.The Old Town cũng cung cấp một nơi tuyệt đẹp cho nhiều tầng lớp xã hội, hoặc nếu bạn cảm thấy như muốn ra khỏi thành phố, đi taxi đến bức tường ngăn cách giữa Bethlehem và Israel để chiêm ngưỡng Bansky graffiti khét tiếng.

Biển Chết
Biển Chết nổi tiếng là điểm thấp nhất trên thế giới,nằm 1.269 feet (383 mét) dưới mực nước biển. Nó cũng là một trong những nơi có nước mặn nhất trên thế giới, và như vậy, cơ thể bãn sẽ tự nhiên trôi nổi trên mặt nước. Bởi vì điều này ​​mà Biển Chế thu hút du khách mua ve may bay di Israel đến từ khắp nơi trên thế giới để tắm biển, cũng tắm bùn bùn khoáng giàu dinh dưỡng trên bờ.
Có một khách sạn spa 4 sao sử dụng loại bùn từ các bãi trên bờ biển Jordan. Có nhiều khách sạn gần Biển Chết, cũng như một khu cắm trại trên bờ biển Ein Gedi, cung cấp phòng tắm và nhà vệ sinh. Ngoài ra còn có một khu tuyệt vời cho khách du lịch mua quà tặng và đồ lưu niệm địa phương cửa hàng, trong đó bạn có thể mua nhiều sản phẩm khoáng từ biển chết

Nếu vẫn chưa biết 30/4 nên đi đâu hay giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi.Bạn hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Israel để ghé thăm thành phố cổ Jerusalem khám phá pháo đài Masada , ghé thăm Bethlehem hay đắm mình trong biển chết nổi tiếng thế giới.Nào hãy cùng đại lý vé máy bay Aeroflot - nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi châu Âu,bắt đầu chuyến du lịch trong thời gian sắp tới nhé.Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập Website : Aerroflot.com hoặc liên  hệ trực tiếp qua đi chỉ bên dưới.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong