Khajuraho - Ngôi đền khiêu dâm kì lạ ở Ấn Độ

Du lịch Ấn Độ với vé máy bay,bạn hãy ghé thăm Khajuraho ở Khajuraho,một thị trấn ở bang Madhya Pradesh, nằm ​​ở quận Chhatarpur, khoảng 620 km (385 dặm) về phía đông nam New Delhi, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Ấn Độ.Khajuraho thuộc nhóm những ngôi đền Hindu lớn nhất Ấn Độ và Jain thời trung cổ, nổi tiếng với tác phẩm điêu khắc khiêu dâm của họ. Trong thế kỷ 19, kỹ sư người Anh TS Burt đã tới khu vực này, tiếp theo là tướng Alexander Cunningham. Cunningham đã đưa Khajuraho lên trên bản đồ thế giới khi ông khám phá ra địa điểm này thay cho Viện Khảo cổ học của Ấn Độ và mô tả những gì ông tìm thấy.Khajuraho đã được liệt kê như là một Di sản Thế giới của UNESCO, và được coi là một trong "bảy kỳ quan" của Ấn Độ.
đăt vé Tiger Airways online
Khajuraho là một điểm đến du lịch nổi tiếng, nằm ở bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.Đến Khajuraho giữ một vị trí rất quan trọng trong văn hóa tôn giáo Ấn Độ. Ngôi đền được chia làm bốn hướng. Ngôi đền bằng đá sa thạch, cao và là hình ảnh thu nhỏ nhân phẩm của Rajputs Chandela, người từng cai trị thành phố. Phải mất hơn hai trăm năm để xây dựng nhóm di tích vĩnh cửu này.
Nhóm di tích Khajuraho giữ một vị trí quan trọng trong lịch sử thế giới. Một vài ngôi đền thuộc quần thể Khajuraho là Chausath Yogini, đền Brahma, Vamana, Devi Jagadambi, Jawari, Varaha, Lalgun Mahadev, Parshvanath, Adinath, Ghantai và còn nhiều hơn nữa.Nhóm các di tích Khajuraho đã được liệt kê như là một Di sản Thế giới của UNESCO, và được coi là một trong "7 kỳ quan" của Ấn Độ.
đăt vé Tiger Airways online
Tầm quan trọng về văn hóa và tôn giáoKhajuraho đại diện cho văn hóa nghệ thuật và tôn giáo. Ngôi đền thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm.Bên trong thành phố còncó tiện nghi hiện đại để phục vụ các nhu cầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Những Chương trình đặc biệt, chương trình múa và pháo hoa được tổ chức thường xuyên để làm hài lòng du khách. Những chương trình này cũng giúp du khách để có một cái nhìn mới hơn về văn hóa, lịch sử và lối sống của Khajuraho.Khu vườn của đền được dùng làm nơi thực hiện cho các hoạt động ,sự kiện văn hóa như vậy. Lễ hội nhảy múa tại Khajuraho nổi tiếng trên khắp Ấn Độ và được tổ chức ngay sau khi mùa đông kết thúc hàng năm. Họ lên kế hoạch cho các loại mùa cổ điển Ấn Độ khác nhau, nói chung tại Chùa Vishwanath.
đăt vé Tiger Airways online
Điểm nổi bậtNhóm di tích Khajuraho là một kiến trúc cổ đại và trung cổ bao gồm các đền thờ Hindu đẹp nhất.
Nhóm di tích Khajuraho cũng được biết đến với tác phẩm điêu khắc nghệ thuật khiêu dâm của họ. Đây là một trong những lý do chính mà rất nhiều du khách quốc tế muốn đến để trải nghiệm,chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc và lịch sử. Điều này cũng chiếm phần lớn doanh thu hàng năm của nó mỗi năm.
Làm thế nào để đi đến đó : Đến Khajuraho ngày nay vô cùng dễ dàng. Thị trấn này nằm cách khoảng 620 km từ Delhi, thủ đô của Ấn Độ. Bạn có thể bay đến Delhi và đi một chuyến tàu đến Khajuraho.

Đặt mua ngay vé máy bay đi Ấn Độ tại Website đăt vé Tiger Airways online : Tigerrair.com.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi Hyderabad đi Ấn Độ và vé máy bay đi Dhaka du lịch Bangladesh với giá vô cùng hấp dẫn.Nhanh tay truy cập Website chính thức của chúng tôi để book vé hoặc liên hệ trực tiếp tại : 
đăt vé Tiger Airways online

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong