Du lịch bờ biển vàng Gold Coast chiêm ngưỡng cá voi

Gold Coast là một trong những hàng đầu ngắm cá voi khu của Úc, và trong mùa cá voi di cư hàng năm như cá voi lưng gù đã mở ra cơ hội để có một chuyến du lịch và chiêm ngưỡng hoạt động thú vị này. Kéo dài từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 11, những con cá voi làm cho một cảnh tượng ngoạn mục khi chúng thực hiện các chuyến đi thường xuyên của mình lên bờ biển phía đông của Úc tìm kiếm các vùng nước ấm hơn - và vị trí lý tưởng đẻ xem điều này là bên bờ biển vàng Gold Coast .

>> Bạn nên xem bảng giá vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ tại Airasiar.com


Bờ biển vàng Gold Coast thường có một số lượng rất cao cá voi đi qua hàng năm, và với một mùa cá voi di cư trong tháng 5, có rất nhiều cơ hội cho du khách tham quan trên tàu và trên bãi biển. Ngoài ra còn có một loạt các hoạt động xem cá voi gần hơn dành cho khách du lịch có sẵn để lựa chọn,một số cung cấp các chuyến đi dài, những nơi khác thì bao gồm các bữa ăn trưa, hoặc có lẽ gói kết hợp với trải nghiệm những cảnh đẹp khách của Gold Coast ở một mức giá giảm.

Có thể bạn quan tâm : Book vé máy bay giá rẻ đi Hyderabad du lịch Ấn Độ giá tốt nhất tại Airasiar.com


Hơn 10.000 con cá voi vượt qua gần bờ biển Gold Coast mỗi mùa, và với thành phố có bờ biển rộng lớn phục vụ như là một địa điểm lý tưởng cho loài cá voi đến nghỉ ngơi và hòa mình trên đường đến Great Barrier Reef. Nếu bạn đang quan tâm đến việc xem cá voi trong thời gian này tại Gold Coast, đó là một ý tưởng tốt để có kế hoạch chuyến đi của bạn vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Nhiều trong số các nhà khai thác dịch vụ ngắm cá voi đã cung cấp các tour du lịch với lời cam kết "không nhìn thấy đảm bảo trả lại tiền " hoặc ít nhất là một chuyến đi trở lại miễn phí nếu không thấy cá voi, cung cấp một chút an tâm hơn nếu bạn đang nghĩ đến việc đặt vé.


Có thể bạn quan tâm: phòng vé eva airlines nơi cung cấp vé giá rẻ đi Mỹ Canada . Mọi chi tiết tham khảo thêm : Evaairr.com

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong