Thành phố thánh Anuradhapura ở Colombo,Sri Lanka

Nổi tiếng là một trong những thủ đô cổ xưa của Sri Lanka, thành phố thiêng liêng Anuradhapura là địa điểm nổi tiếng cho việc bảo tồn các di tích từ thời Lanka cổ đại. Thành phố nằm ở tỉnh Bắc Trung Bộ, khoảng 205 km về phía bắc thủ đô Colombo. Nó được bao bọc bởi sông Malvathu Oya. Do lịch sử phong phú và văn hóa gắn liền với nơi này, nó đã được bổ sung vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO năm 1982.Du lịch Sri Lanka với vé máy bay đi Colombo du khách không nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn này
Lịch sử thành phố Anuradhapura Sacred
Lịch sử của thành phố này bắt đầu từ thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, mặc dù bằng chứng khảo cổ cho thấy nó có thể đã tồn tại xung quanh thế kỷ thứ 10 trước Công nguyên. Việc thành lập của thành phố đã diễn ra xung quanh một phần của "cây giác ngộ",đó là,cây của Đức Phật, mà đã được đưa đến hòn đảo này trong suốt thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên. Từ đó trở đi, nó là thủ đô của Sri Lanka, và phát triển thành trung tâm của cuộc sống đô thị và quyền lực chính trị ở Nam Á trong gần 1.300 năm, dưới sự cai trị của vua Singhala, nhưng trong 993 AD, sau một cuộc xâm lược khốc liệt,Anuradhapura là bị bỏ rơi và vắng vẻ.
Thành phố Thánh Anuradhapura

Trong một thời gian dài, Anuradhapura được ẩn đi trong khu rừng dày làm cho nó không thể tiếp cận.Nhưng thành phố đã được đưa ra ánh sáng khi những di tích của nó đã được khai quật và phát hiện trong thế kỷ 19. Trong số các di tích được tìm thấy tại Anuradhapura là ba lớp học của các tòa nhà tu viện, dagobas và pokunas. hài cốt khác bao gồm cung điện và các di tích, mà hiện nay đã được cải tạo và phục hồi, vì vậy mà khách du lịch và du khách mua vé máy bay đi Colombo sẽ có được một cảm nhận trực tiếp về lịch sử liên quan đến di tích tuyệt vời này.
Vị trí : bắc 205km Colombo
Làm thế nào để đi đến đó : xe buýt giá rẻ và giá cả phải chăng thường xuyên chạy thẳng đường đến Anuradhapura; ngoài ra bạn có thể lựa chọn không cho xe tư nhân, đào tạo, huấn luyện viên sang trọng, hoặc máy bay.
Liên hệ ngay với van phong Air Asia Vietnam chúng tôi để đặt ngay vé máy bay đi Colombo,vé máy bay đi Sri Lanka giá rẻ nhất.Ngoài ra,nếu bạn thường xuyên đi du lịch thì chắc chắn không thể bỏ qua những chương trình khuyen mai Air Asia vé máy bay giá rẻ du lịch Thái Lan,Malaysia,Úc.. của chúng tôi.Mọi chi tiết vui lòng truy cập ngay Website chính thức : Airasiar.com hoặc nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi!

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cẩm nang du lich Sapa

Lễ hội đèn Trung thu lớn nhất VN

Ba cây cầu dây văng bắc qua sông Mêkong